X

Swagbucks là gì? Có nên kiếm tiền từ Swagbucks không?

Swagbucks là gì? Có nên kiếm tiền từ Swagbucks không?

Swagbucks là gì? Swagbucks là một nền tảng trực tuyến cho phép người chơi kiếm tiền nhanh chóng bằng cách thực hiện các hoạt động như xem trang web, xem video, đánh giá ý kiến ​​cá nhân hoặc mua sắm Online, chơi game,… Vậy kiếm tiền với Swagbucks an toàn hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Swagbucks là gì?

Swagbucks là gì?

Swagbucks được thành lập vào năm 2008 và là một trong những nền tảng kiếm tiền trực tuyến phổ biến nhất thế giới. Trang web này, cho phép người dùng kiếm và nhận phần thưởng khi tham gia các hoạt động như trả lời khảo sát, xem video, mua sắm trực tuyến, tải xuống ứng dụng và chơi trò chơi.

Người dùng đăng ký Swagbucks có thể kiếm điểm SB bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản trên nền tảng. Tuy nhiên, người dùng sẽ nhận được các mức điểm Swagbucks khác nhau tùy thuộc vào nhiệm vụ.

Khi tích lũy đủ số điểm SB, người chơi có thể đổi chúng lấy thẻ quà tặng từ các nhà phát hành lớn trên toàn cầu như Amazon, Walmart hoặc PayPal cash hay các sản phẩm khác. Quà tặng tương đương là 100 SB = 1$.

Swagbucks kiếm tiền có uy tín không?

Swagbucks là một nền tảng kiếm tiền Online thuộc quản lý của Prodege, LLC

Swagbucks là một nền tảng kiếm tiền Online thuộc quản lý của Prodege, LLC. Công ty này được thành lập vào năm 2005 và có trụ sở chính tại Hoa Kỳ. Swagbucks đang là một trong những trang web kiếm tiền trực tuyến hợp pháp với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

Tương tự như các nền tảng khác, việc kiếm tiền trên Swagbucks cũng có nhiều rủi ro và yêu cầu tuân thủ các quy tắc của nền tảng. Để đảm bảo an toàn cho tài khoản và quyền lợi của mình, người dùng nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện cũng như tuân thủ các quy định trước khi tham gia Swagbucks.

Hơn nữa, người chơi có thể thường xuyên kiểm tra đánh giá hoặc nhận xét từ những người dùng khác để đánh giá độ tin cậy của Swagbucks. Từ những review này, người chơi có thể đánh giá được dịch vụ cũng như quyết định xem Swagbucks có phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình hay không.

Các cách kiếm tiền an toàn từ Swagbucks

Để kiếm tiền an toàn trên nền tảng Swagbucks, người dùng có thể tham khảo các cách sau:

Các cách kiếm tiền an toàn từ Swagbucks

Khảo sát Online

Swagbucks sẽ trả tiền cho những người dùng tham gia nền tảng và chia sẻ ý kiến ​​cá nhân của họ thông qua các cuộc khảo sát hoặc thăm dò ý kiến Online. Tuy nhiên, số tiền mà người dùng nhận được được xác định bởi số lượng khảo sát đã hoàn thành và thời gian cần thiết để hoàn thành khảo sát.

  • Lưu ý: Đây là một phương pháp kiếm tiền hiệu quả trên Swagbucks và tích lũy điểm SB để đổi lấy các phần thưởng hấp dẫn khác trên trang web.

Xem video

Người dùng sẽ kiếm tiền trên Swagbucks bằng cách xem và xếp hạng nội dung video hoặc được thưởng SB nếu họ xem danh sách 15 video. Người dùng có thể lựa chọn các video theo chủ đề hoặc tìm kiếm nội dung mà họ quan tâm như giải trí, giáo dục, nấu ăn hoặc nghệ thuật.

Tuy nhiên, số tiền kiếm được từ việc xem video trên Swagbucks sẽ thấp hơn, nhưng người dùng có thể tích lũy điểm SB để đổi lấy phần thưởng nền tảng hấp dẫn.

Mua sắm Online

Nếu người chơi sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng quốc tế Online một cách thường xuyên, họ có thể kiếm được SB cho mỗi USD chi tiêu tại các nhà cung cấp thông qua cổng trực tuyến của Swagbucks. Tất cả những người bán này đều cam kết sẽ hoàn lại tiền cho các thành viên Swagbucks từ 1 đến 11% cho bất kỳ dịch vụ hoặc sản phẩm nào.

Hơn nữa, tính năng SwagButton có sẵn dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt. Khi người dùng truy cập vào các trang thương mại điện tử trực thuộc Swagbucks, SwagButton sẽ xuất hiện, nhắc nhở về những ưu đãi mà người dùng sẽ nhận được khi mua sắm.

Chơi game

Swagbucks sẽ trả tiền cho người dùng khi tham gia các trò chơi:

  • Trò chơi Swagbucks có sẵn miễn phí.
  • Mua hàng được thực hiện trong trò chơi

Trò chơi miễn phí tương tự như xem video ở chỗ người dùng phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định để nhận phần thưởng.

Giới thiệu bạn bè

Chương trình giới thiệu bạn bè của Swagbucks cho phép người dùng kiếm được 300 SB. Hơn nữa, người dùng có thể kiếm được 10% thu nhập của người chơi mới nếu như họ có tài khoản từ người dùng.

Đánh giá ưu nhược điểm của nền tảng Swagbucks

Đánh giá ưu nhược điểm của nền tảng Swagbucks

Ưu điểm của Swagbucks

  • Thời gian thực hiện khảo sát: Khi người dùng xem các khảo sát có sẵn, họ sẽ thấy mất bao lâu để hoàn thành khảo sát và họ sẽ kiếm được bao nhiêu SB. Tính minh bạch này hỗ trợ người chơi xác định liệu một cuộc khảo sát có phù hợp với thời gian của họ hay không.
  • Đa dạng hình thức kiếm tiền: Swagbucks không chỉ là một trang khảo sát, nó cũng cho phép người dùng kiếm SB bằng cách thực hiện những việc như mua sắm trực tuyến, xem video và chơi trò chơi. Người dùng có thể kiếm tiền theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và mục tiêu của họ.
  • Đổi thưởng đa dạng: Người dùng có thể đổi SB của họ lấy tiền mặt hoặc thẻ quà tặng PayPal tại các nhà bán lẻ như Amazon, Walmart và Barnes and Noble. PayPal và Amazon là những phương thức thanh toán phổ biến với nhiều lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, có thể đổi ít nhất 3 USD.
  • Ứng dụng dành cho thiết bị di động: Trang web của Swagbucks hoạt động tốt trên trình duyệt di động, với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng. Ứng dụng này bị giới hạn so với trang web dành cho máy tính để bàn, nhưng người dùng vẫn có thể thực hiện các cuộc khảo sát, xem video, mua sắm hoặc tham gia các hoạt động khác.

Nhược điểm của Swagbucks

  • Thời gian đổi quà chậm: Swagbucks cung cấp mã thẻ quà tặng kỹ thuật số, nhưng người dùng có thể phải đợi ít nhất 10 ngày để nhận được phiếu thưởng của mình.
  • Các cuộc khảo sát có thể lặp lại: Người dùng phải trả lời các câu hỏi có sẵn khi bắt đầu khảo sát để đảm bảo rằng người dùng phù hợp với đối tượng mục tiêu. Nếu cuộc khảo sát tiếp tục, người dùng có thể được hỏi lại các câu hỏi nhân khẩu học tương tự. Điều này khá tốn thời gian, đặc biệt là khi thực hiện nhiều khảo sát cùng một lúc.

Hướng dẫn tham gia nền tảng Swagbucks

Cách tạo tài khoản từ nền tảng Swagbucks

Để đăng ký tham gia nền tảng Swagbucks, người dùng có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào link https://www.swagbucks.com/p/register?rb=105305437 để đăng ký tài khoản.
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin tài khoản như Email, mật khẩu >> Nhấn “Sign Up Now” để đăng ký.
Cách tạo tài khoản từ nền tảng Swagbucks
  • Bước 3: Nhấn vào “Agree to all” >> Nhấn “Start Earning” để đồng ý các điều khoản của nền tảng.
Đồng ý các điều khoản của nền tảng
  • Bước 4: Kiểm tra Email để kích hoạt tài khoản vừa đăng ký trên Swagbucks.

Cách kiếm tiền từ Swagbucks

Để kiếm tiền từ nền tảng Swagbucks, người dùng thực hiện theo các bước sau:

Cách kiếm tiền từ Swagbucks
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký
  • Bước 2: Chọn một trong các hoạt động sau để thực hiện:
    • Anwser: Thực hiện khảo sát ý kiến cá nhân
    • Shop: Thực hiện mua sắm Online để hoàn SB
    • Discover: Các hoạt động khác như xem video, chơi game kiếm tiền
  • Bước 3: Khi chọn nhiệm vụ phù hợp, người dùng chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn của nền tảng. Khi hoàn thành nhiệm vụ, sẽ nhận được SB tương ứng.

Cách quy đổi từ SB sang phần thưởng

Swagbucks cung cấp nhiều hình thức nhận thưởng như tiền mặt PayPal và thẻ quà tặng. Tỷ lệ chuyển đổi mặc định là 100 SB = 1 USD. Để chuyển đổi thành phần thưởng, người dùng nên thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tại mục Rewards >> Nhấn chọn Rewards Home >> Menu All Rewards (nơi hiển thị tất cả phần thưởng có thể quy đổi).
Cách quy đổi từ SB sang phần thưởng
  • Bước 2: Chọn một hình thức quy đổi mà người dùng muốn như Paypal
Chọn một hình thức quy đổi mà người dùng muốn
  • Bước 3: Nhấn vào mục Claim a Gift Card để tiến hành đổi thưởng

Cách rút tiền từ Swagbucks về tài khoản ngân hàng

Để rút tiền từ Swagbucks về tài khoản ngân hàng, người dùng phải có ít nhất 5 USD trong tài khoản Swagbucks và ở khu vực rút tiền Swagbucks chấp nhận rút tiền. Các bước rút tiền từ Swagbucks về tài khoản ngân hàng như sau:

Cách rút tiền từ Swagbucks về tài khoản ngân hàng
  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Swagbucks trên nền tảng.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hồ sơ của người dùng nằm góc trái trên cùng bên phải của nền tảng.
  • Bước 3: Chọn “My Account” từ danh sách các tùy chọn >> Chọn “Settings”.
  • Bước 4: Chọn “Payment Settings” >> Chọn “Add Payment Method” >> Điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng và các yêu cầu khác.
  • Bước 5: Nhấn vào mục “Redeem SB” ở phía trên cùng của trang web để rút tiền >> Chọn “Cash Out” >> Chọn “PayPal” hoặc “Direct Deposit” là phương thức thanh toán.
  • Bước 6: Nhập số tiền muốn rút >> Nhấp vào “Submit”.

Lưu ý: Người dùng chờ đợi yêu cầu được xử lý để tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng của họ. Quá trình này có thể mất từ vài ngày để hoàn tất.

Những lưu ý khi sử dụng Swagbucks

Người dùng nên lưu ý các vấn đề sau khi sử dụng Swagbucks để đảm bảo rằng việc kiếm tiền của họ là hợp pháp và an toàn:

Những lưu ý khi sử dụng Swagbucks
  • Điều khoản sử dụng: Trước khi tham gia các hoạt động kiếm tiền, người dùng phải đọc kỹ và đồng ý với các điều khoản và điều kiện của Swagbucks.
  • Hình thức thanh toán: Swagbucks chấp nhận nhiều hình thức thanh toán, nhưng người dùng phải đảm bảo rằng phương thức thanh toán của họ hợp lệ và được Swagbucks chấp nhận.
  • Bảo mật thông tin cá nhân: Khi sử dụng Swagbucks, người dùng phải đảm bảo rằng thông tin cá nhân của họ được bảo mật an toàn. Đặc biệt, không được chia sẻ thông tin đăng nhập với người khác hoặc truy cập tài khoản Swagbucks của người khác.
  • Các hoạt động kiếm tiền: Người dùng cần thực hiện các hoạt động kiếm tiền của Swagbucks đúng cách và tránh sử dụng các hình thức bất hợp pháp hoặc gian lận để kiếm tiền.
  • Các điều kiện khác: Swagbucks có nhiều quy định hoặc giới hạn đối với hoạt động kiếm tiền nên người dùng cần đọc kỹ và tuân thủ các yêu cầu này để đảm bảo quá trình kiếm tiền an toàn và hiệu quả.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Swagbucks là gì? Mong rằng, qua bài viết người dùng có thể hiểu rõ hơn về cách thức kiếm tiền cũng như cách sử dụng Swagbucks an toàn và nhanh chóng. Đừng quên theo dõi Sanuytin.com để cập nhật các bài viết kiến thức Đầu tư mới nhất nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.