X

SingularityNET (AGI) là gì? Đánh giá tiềm năng của đồng AGI

SingularityNET (AGI) là gì? Đánh giá tiềm năng của đồng AGI

SingularityNET (AGI) là gì? SingularityNET là một dự án nhằm phá vỡ sự độc quyền về công nghệ AI bằng cách cho phép người dùng quản lý AI của họ cũng như mua bán các sản phẩm và dịch vụ do AI của họ tạo ra. Vậy SingularityNET có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

SingularityNET (AGI) là gì?

Tìm hiểu SingularityNET (AGI) là gì?

SingularityNET (AGI) là một dự án kết hợp công nghệ chuỗi Blockchain và AI để tạo ra một nền tảng phi tập trung cho phép người dùng tạo, chia sẻ và kiếm tiền từ các sản phẩm hoặc dịch vụ do AI tạo ra. Các chuyên gia coi SingularityNET là người thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực công nghệ trí tuệ nhân tạo.

Người dùng có thể sử dụng AGIX token để duyệt, kiểm tra hoặc mua nhiều loại dịch vụ AI trên thị trường SingularityNET. Dự án cũng đóng vai trò là cửa hàng duy nhất để các nhà phát triển xuất bản hoặc bán các công cụ AI của họ và dễ dàng theo dõi hiệu suất.

SingularityNET hoạt động như thế nào?

SingularityNET là một dự án quy mô lớn kết hợp công nghệ Blockchain với trí tuệ nhân tạo. SingularityNET bắt đầu như một thị trường AI cho các ứng dụng và dịch vụ, nhưng mục tiêu dài hạn là tạo ra một hệ thống AI tự quản.

Nhóm phát triển dự án tập trung vào việc xây dựng thị trường cho các dịch vụ và ứng dụng AI. Trong giai đoạn đầu, dự án tập trung vào ba lĩnh vực:

  • Cloud Robitics – Robot đám mây
  • Biomedical Research – Nghiên cứu y sinh
  • Cybersecurity – An ninh mạng
SingularityNET là một dự án kết hợp công nghệ Blockchain với trí tuệ nhân tạo

SingularityNET tạo môi trường cho các nhà phát triển AI truy cập và kiếm tiền trên nền tảng một cách nhanh chóng. Người dùng có thể tích lũy AGIX coin bằng cách sử dụng các công cụ và dịch vụ thị trường. Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu của nhà phát triển, nó có thể được đổi lấy các công cụ và dịch vụ khác.

Dự án sử dụng API để xử lý giao dịch, cho phép các dịch vụ AI tiêu chuẩn được chuyển đổi thành các hợp đồng thông minh dựa trên Blockchain.

SingularityNET sử dụng hợp đồng thông minh cho các dịch vụ khác như cung cấp năng lượng cho hệ thống bỏ phiếu và xác định các vấn đề quản trị trong mạng. DSOC (Decentralized Self-Organizing Cooperative) là mô hình quản trị được đề xuất bởi nhóm phát triển tương tự như DAO.

Các tính năng nổi bật của dự án SingularityNET

Các tính năng nổi bật của dự án SingularityNET

Nền kinh tế phân quyền (Decentralized Economy)

SingularityNET phát triển một giao thức đơn giản cho phép người dùng dễ dàng trao đổi dữ liệu, phối hợp hoạt động giữa các AI và giải quyết các vấn đề giao tiếp.

Dự án tạo ra một nền kinh tế trí tuệ nhân tạo cho tất cả người dùng trên toàn thế giới cùng một lúc. Bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ AI nào cũng có thể được khám phá và mua tại đây. Đồng thời, cho phép họ thu lợi nhuận từ các sáng tạo AI của mình.

AI có thể dễ dàng được triển khai và tạo bởi người dùng hoặc doanh nghiệp nhỏ. Sau đó, họ có thể bán cho người khác để kiếm thêm lợi nhuận.

Hệ thống AI tự quản

SingularityNET (AGI) hỗ trợ giao tiếp dịch vụ AI bằng cách sử dụng các tài nguyên của OpenCog Foundation để xây dựng mạng lưới lý tưởng có khả năng thực hiện các tương tác AI Agent phức tạp. Do đó, người dùng có thể sử dụng thị trường SingularityNET để tự động hóa các liên kết AI với mức phí thấp và hiệu quả cao.

AGIX coin là gì?

AGIX coin là một đồng tiền tiện ích trong hệ sinh thái SingularityNET

AGIX coin là một đồng tiền tiện ích trong hệ sinh thái SingularityNET hoạt động trên nền tảng Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20. Đồng tiền này được tạo bằng cách huy động vốn ICO vào năm 2017.

Thông tin chi tiết về AGIX coin

  • Token Name: SingularityNET token
  • Ticker: AGIX
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Type: Utility Token
  • Token Standard: ERC20
  • Circulating Supply: 1.205.320.858 AGIX
  • Total Supply: 1.260.839.662 AGIX
  • Max Supply: 2.000.000.000 AGIX

Token Allocation AGI

Tổng cung của AGI token được nhóm phát triển dự án phân bổ như sau:

Token Allocation AGI

AGIX coin được sử dụng để làm gì?

AGIX coin là đồng coin tiện ích được sử dụng vào các mục đích sau:

  • Thanh toán: AGIX được sử dụng để thanh toán phí nền tảng cho các hoạt động hoặc dịch vụ giao dịch.
  • Trao thưởng: Được sử dụng để khen thưởng cho những người đóng góp vào nền tảng SingularityNET.

Cách kiếm và sở hữu AGI token

Cách kiếm và sở hữu AGI token

AGI token đã được bán hết trong ICO nên chương trình Airdrop và Bounty sẽ không được triển khai. Do đó, các nhà đầu tư không thể khai thác hoặc Staking mà thay vào đó phải mua trực tiếp từ các sàn giao dịch như Binance, Kucoin, Coinbit, HitBTC và các sàn khác.

Ngoài ra, trader có thể nhận được mã thông báo AGI bằng cách đăng ký làm “Agent” để đóng góp cho hệ sinh thái SingularityNET khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Có thể lưu trữ AGIX token ở đâu?

AGIX coin hoạt động trên hệ sinh thái Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20 nên trader có thể lưu trữ tại các ví sau:

  • Web Wallet: Myetherwallet, Mycrypto, Metamask.
  • Hardware Wallet: Ledger Nano S, Trezor.
  • Mobile Wallet: Atomic Wallet, Trust Wallet, ImToken.

Như vậy, SingularityNET là một dự án trí tuệ nhân tạo độc đáo kết hợp các phương pháp hiện đại và truyền thống. Do đó, khi công nghệ Blockchain và AI thay đổi ngành công nghiệp và cuộc sống của con người trong tương lai, nhu cầu về AGIX coin sẽ tăng vọt. Hy vọng, qua bài viết giúp cho trader hiểu rõ hơn về SingularityNET (AGI) là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.