X

Sau khi một động thái rủi ro đè nặng lên đồng đô la Mỹ, Bitcoin hướng tới mục tiêu 20.000.

Sau khi một động thái rủi ro đè nặng lên đồng đô la Mỹ, Bitcoin hướng tới mục tiêu 20.000.

Giá Bitcoin tăng khi thị trường chuyển sang giai đoạn rủi ro sau khi thị trường Mỹ bắt đầu Q4. Ngân hàng Dự trữ Úc có vẻ đã sẵn sàng thực hiện đợt tăng chu kỳ 50 bps cuối cùng của mình trong khi BTC/USD sẵn sàng tấn công các cấp kỹ thuật quan trọng khi giá và RSI tăng cao hơn.

Triển vọng Châu Á -Thái Bình Dương cho thứ ba

Qua đêm, chỉ số chứng khoán Phố Wall tăng

Qua đêm, chỉ số chứng khoán Phố Wall tăng, đồng đô la Mỹ giảm và các tài sản rủi ro như Bitcoin tăng. Theo chỉ số quản lý mua hàng (PMI) gần đây nhất của Viện Quản lý Cung ứng cho lĩnh vực sản xuất của Hoa Kỳ, giá mà các công ty phải trả đã tăng trong tháng chín.

Chỉ số ISM phải trả giá là 51,7 trong tháng 9, giảm từ 52,5 trong tháng 8. Điều này cho thấy áp lực lạm phát giảm bớt, vốn có thể đè nặng lên các đặt cược tăng lãi suất của Fed.

Điểm chuẩn S&P 500 đóng cửa cao hơn 2,59%, dẫn đầu là ngành năng lượng, tăng 5,81%. Giá dầu thô WTI và Brent tăng do tin đồn về việc cắt giảm sản lượng của OPEC + lan truyền trên thị trường. Các tập đoàn dầu sẽ họp vào cuối tuần này tại Vienna, nơi dự kiến ​​sẽ thông báo cắt giảm sản lượng 1 triệu thùng/ngày (bpd).

Quyết định về lãi suất của Ngân hàng Dự trữ Úc dự kiến ​​được phát sóng lúc 03:30 UTC. Theo một cuộc khảo sát của Bloomberg về các nhà kinh tế, sự đồng thuận dự kiến ​​một đợt tăng lãi suất 50 điểm cơ bản tại cuộc họp hôm nay.

Tỷ giá tiền mặt tương lai đang định giá với khả năng xảy ra là 62%. Tuy nhiên, kỳ vọng bắt đầu chuyển sang các đợt tăng lãi suất nhỏ hơn sau cuộc họp này, điều này có thể đè nặng lên Đô la Úc khi Fed tỏ ra tương đối diều hâu và sớm hơn trong chu kỳ tăng lãi suất của mình.

Ngoài ra, hầu hết các thị trường Trung Quốc đều đóng cửa cho kỳ nghỉ tuần lễ vàng Ngày Quốc khánh. Do đồng Nhân dân tệ ở nước ngoài dễ bị tổn thương trong giai đoạn này, việc USD giảm giá theo rủi ro là một sự phát triển đáng hoan nghênh đối với Trung Quốc.

Bất chấp các biện pháp gần đây của Trung Quốc nhằm kiểm soát đà trượt giá của tiền tệ, phần lớn các nhà dự báo ngân hàng tin rằng Nhân dân tệ sẽ tiếp tục giảm trong suốt phần còn lại của năm khi Hàn Quốc chuẩn bị công bố dữ liệu PMI tháng 9.

Dự báo kỹ thuật Bitcoin

Biểu đồ hàng ngày BTC/USD

Giá Bitcoin đã tham gia cuộc biểu tình qua đêm, với BTC/USD tăng khoảng 2,5%. Giá đã được hỗ trợ bởi một vùng hỗ trợ khoảng 18.000 đến 19.000 kể từ tháng sáu.

Trong khung thời gian hàng ngày, có thể bứt phá cao hơn khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) tiếp cận đường trung tâm của nó. Việc bứt phá cao hơn sẽ hướng tới mức tâm lý 20.000 cũng như đường trung bình động đơn giản trong 50 và 100 ngày.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.