X

Sau đánh giá báo cáo thu nhập quý 3 của Tesla, cho thấy cổ phiếu không bị biến động nhiều

Sau đánh giá báo cáo thu nhập quý 3 của Tesla, cho thấy cổ phiếu không bị biến động nhiều

Đánh giá báo cáo thu nhập quý 3 của Tesla vượt ước tính, cổ phiếu không đổi sau giờ và chuỗi cung ứng đặt trọng tâm chính cho cuộc gọi thu nhập tối nay. Giám đốc điều hành Elon Musk có thể xuất hiện hoặc có thể không xuất hiện trong cuộc gọi hôm nay.

Tesla báo cáo thu nhập trong quý 3

Tesla đã báo cáo thu nhập quý thứ ba vượt quá kỳ vọng của các nhà phân tích vào thứ tư, với thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS) giảm ở mức 1,86 đô la so với mức dự kiến 1,59 đô la trên cơ sở điều chỉnh.

Doanh thu cũng đạt 13,76 tỷ USD so với 13,63 tỷ USD dự kiến. Những con số mạnh mẽ được đưa ra trong bối cảnh chuỗi cung ứng bị hạn chế, trong đó có sự thiếu hụt chip đang ảnh hưởng đến các nhà sản xuất ô tô khác.

Tuy nhiên, Tesla được tích hợp theo chiều dọc hơn các nhà sản xuất ô tô lớn khác. Điều đó cho phép công ty kiểm soát tốt hơn chuỗi cung ứng của mình, điều này có thể cho phép Tesla hạn chế những tác động tiêu cực đang gây ra cho ngành. Trước đó, Tesla đã báo cáo 241.300 xe điện được giao, với tổng sản lượng sản xuất trong quý 3 là 237.823 chiếc.

Mặc dù báo cáo thu nhập khả quan, giá cổ phiếu đã giảm nhẹ trong giao dịch sau giờ làm việc. Các nhà đầu tư sẽ rất tập trung vào cuộc gọi thu nhập của buổi tối này.

Vào đầu năm nay Elon Musk cho biết ông sẽ không còn dẫn đầu các cuộc gọi vốn, khiến các nhà đầu tư suy đoán về sự tham dự của ông. Nếu ông Musk thực hiện cuộc gọi, điều đó có thể thúc đẩy một số hứng thú và nói lên sự tham gia trực tiếp của ông.

Các nhà đầu tư sẽ tập trung vào cách Tesla xử lý sự gián đoạn chuỗi cung ứng, giám sát quy định và dòng sản phẩm trong tương lai của hãng. Việc triển khai Cybertruck rất được mong đợi đã bị hoãn lại vào đầu năm nay, với ngày bắt đầu sản xuất mới vào nửa cuối năm sau. Giàn khoan Semitrailer của nó cũng bị trì hoãn, nói lên những trở ngại về hậu cần mà các công ty ô tô phải đối mặt trong đại dịch.

Xem thêm: Cổ phiếu sắp lên sàn

Triển vọng kỹ thuật Tesla

Giá đã tăng mạnh kể từ mức thấp nhất của tháng 5, với cổ phiếu hiện đang tiến đến mức cao nhất năm 2021 là 900,40. Tuy nhiên, chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) hiện đang nhấp nháy một tín hiệu cảnh báo, với bộ dao động đang nguội dần trong vùng quá mua.

Các nhà giao dịch có thể quan tâm đến việc chốt lời do mức tăng đã thấy trong vài tháng qua. Có thể xảy ra sự sụt giảm trở lại đường trung bình động hàm mũ (EMA) trong 9 ngày. Một đợt pullback sâu hơn có thể thấy sự kiểm tra của mức thoái lui Fibonacci 78.6% tại 823,17.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.