X

SALT coin là gì? SALT coin có xứng đáng để đầu tư?

SALT coin là gì? SALT coin có xứng đáng để đầu tư?

Chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của tiền điện tử, nhiều nhà giao dịch đã bắt đầu tham gia vào thị trường này. Đây cũng là lý do tại sao có rất nhiều dự án Crypto tiềm năng. SALT coin là một dự án mới đã thu hút sự quan tâm của các trader. Vậy SALT coin là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Dự án SALT là gì?

Salt là một dự án được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain

Salt là một dự án được xây dựng dựa trên công nghệ Blockchain hay còn được gọi là dự án Lending – Một nền tảng chuyên cung cấp các dịch vụ cho vay dành riêng cho nhà đầu tư tiền điện tử được thành lập vào năm 2017 tại Hoa Kỳ.

Salt là từ viết tắt của Secure Automated Lending Technology, dùng để chỉ hệ thống cho vay nợ tự động. Các thành viên của hệ thống Salt sẽ có thể thế chấp một lượng tiền điện tử nhất định để thu hồi khoản nợ tiền mặt. Đây được xem là một lợi thế nổi bật của dự án Salt. Thay vì đến ngân hàng để vay hoặc vay từ các quỹ tài chính, các nhà đầu tư hiện có thể xoay vòng vốn thông qua việc sử dụng tiền điện tử của họ.

SALT coin là gì?

SALT coin là một Token gốc của dự án Salt

Bên cạnh việc phát triển một hệ thống nợ, Salt đã tung ra tiền điện tử của riêng họ có tên là Salt coin để đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau. Salt coin là một trong số những dự án tiền ảo mà nhà giao dịch có thể cân nhắc đầu tư trên toàn cầu.

Hơn nữa, SALT coin là một Token gốc của dự án Salt và sẽ được phân phối cho những thành viên tham gia vào hệ thống Salt. Trong đó, có một nền tảng phân cấp dựa trên số tiền điện tử mà họ sở hữu cũng như đóng góp của họ vào hệ sinh thái.

Do đó, các nhà đầu tư thường xuyên sử dụng SALT Token để nhận được những lợi ích cụ thể. Nếu người dùng càng sở hữu nhiều Token, sẽ càng có nhiều thành viên có quyền truy cập vào các tiện ích cao cấp mà chỉ có thành viên VIP mới được dùng.

Thông tin cơ bản về đồng SALT

  • Ticker: SALT
  • Contract: 0x4156D3342D5c385a87D264F90653733592000581
  • Decimal: 8
  • Blockchain: Ethereum
  • Token tiêu chuẩn: ERC20
  • Loại Token: Utility Token
  • Tổng nguồn cung: 120,000,000 SALT
  • Circulating supply: 79,553,009 SALT

Token Allocation

Lịch trình phân bổ SALT Token

SALT coin có tổng cung cố định là 120 triệu Token, nên được Team dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 45.42% được bán ra thị trường thông qua Discounted Sales
  • 14.63% sẽ được sử dụng để phát triển nền tảng Salt Lending
  • 2,04% được bán cho thành viên của Employee Discount.
  • 37,92% được sử dụng để bán Retail Sales tại Platform Salt.

Có thể lưu trữ SALT coin ở đâu?

Ví lưu trữ SALT coin là gì?

SALT coin là một Token theo tiêu chuẩn ERC20 nên nhà đầu tư sẽ dễ dàng tìm thấy được ví lưu trữ thích hợp. Hiện tại, mã thông báo ERC20 có thể tương thích với nhiều ví điện tử như: Ví MyEtherWallet, ví Trezor, ví Ledger Nano S,… Những ví này có thể được sử dụng để lưu trữ tiền ảo.

Ngoài việc lưu trữ coin trong ví, nhà đầu tư có thể lưu trữ tiền ảo tại ví sàn giao dịch. Tuy nhiên, do ví sàn không có khả năng bảo mật tốt như ví điện tử nên chỉ nên lưu trữ các loại coin trong thời gian ngắn để hạn chế rủi ro.

Sàn giao dịch nào hỗ trợ SALT coin?

Sàn giao dịch nào niêm yết SALT coin

Salt coin là một loại tiền điện tử đã ra mắt trên sàn giao dịch Binance. Tuy nhiên, đồng coin này cùng với một số loại tiền ảo khác đã bị xóa khỏi sàn giao dịch vào năm 2019. SALT coin hiện có sẵn trên một số sàn giao dịch toàn cầu, bao gồm Vebitcoin, gate.io và các sàn giao dịch khác.

Tuy nhiên, các nhà giao dịch cần lưu ý rằng số lượng giao dịch SALT coin trong 24 giờ qua chỉ là 300.000 USD. Điều này chứng tỏ tính thanh khoản của Salte thấp, vì vậy nhà đầu tư nên nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng trước khi giao dịch.

Nên đầu tư vào SALT coin hay không?

Team phát triển dự án

Trước khi đầu tư vào bất cứ dự án tiền ảo nào, nhà giao dịch cần xem xét đến đội ngũ phát triển của dự án. Hiện tại, SALT sở hữu 25 thành viên chủ chốt, trong đó đều là những chuyên gia tài năng trong các lĩnh vực công nghệ, tài chính như sau:

Đội ngũ phát triển của Salt coin
  • Shawn Owen (CEO): Shawn là một doanh nhân có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý và xây dựng chiến lược cho các doanh nghiệp. Hơn nữa, anh ấy là người tiên phong trong lĩnh vực tiền điện tử ngay từ năm 2011, vì vậy anh ấy có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.
  • Phil Cowan (CTO): Phil đã có 20 năm kinh nghiệm lập trình cho đến nay. Anh ấy trước đây là giám đốc điều hành của Ideas. Ngoài ra, Phil có kinh nghiệm về thiết kế và phát triển ứng dụng web.
  • Ben Yablo: Ben là giám đốc chiến lược của một dự án nơi anh đã làm việc gần 15 năm trong lĩnh vực công nghệ, tài chính và luật.

Tiềm năng của SALT coin

Đánh giá tương lai của SALT coin

Từ những thông tin về SALT coin là gì cho đến nhóm phát triển của dự án. Các nhà đầu tư chắc chắn có thể suy đoán về tương lai của đồng tiền này. Tuy nhiên, đây chỉ là một cân nhắc nhỏ vì để đánh giá tiềm năng tương lai của SALT coin, các nhà giao dịch phải xem xét các yếu tố sau:

  • SALT coin có ý nghĩa gì đối với nền tảng SALT? Có thể gia tăng nhu cầu về SALT coin hay không?
  • Đối thủ của dự án SALT là ai?
  • Lộ trình phát triển trong tương lai của dự án SALT là gì?
  • Lợi nhuận trên nền tảng SALT có thực sự tốt trong những năm hoạt động?

Như vậy, nếu nhà đầu tư giải đáp được tất cả các câu hỏi này, sẽ biết được có nên đầu tư vào đồng tiền điện tử SALT này hay không?

Sanuytin.com đã giới thiệu toàn bộ thông tin cần thiết về SALT coin là gì? Nhận thấy, Crypto đang ngày càng có sức hấp dẫn lớn đối với trader, khi được xem là nơi sản xuất ra các “Công dân triệu đô”. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người đổ xô tham gia vào các dự án. Tuy nhiên, đừng để bị cuốn vào viễn cảnh mà quên đi những mặt tiêu cực của nó như lừa đảo, nợ nần chồng chất,… Vì vậy, trước khi đầu tư, các nhà đầu tư phải tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng các dự án.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.