X

Hướng dẫn nạp rút tiền tại Pepperstone nhanh nhất

Hướng dẫn nạp rút tiền tại Pepperstone nhanh nhất

Có rất nhiều hình thức để rút tiền tại Pepperstone, nhưng bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho trader hai cách rút tiền từ Pepperstone được sử dụng nhiều nhất tại nhà môi giới này và một số điều kiện rút tiền tại sàn Pepperstone cần phải chú ý. Bây giờ cùng đi tìm hiểu thôi nào!

Điều kiện rút tiền tại Pepperstone

Nhà đầu tư phải tuân thủ một số quy định rút tiền tại sàn giao dịch này

Để thực hiện rút tiền tại Pepperstone được nhanh chóng và thuận lợi hơn thì nhà đầu tư phải tuân thủ một số quy định rút tiền tại sàn giao dịch này như sau:

  • Khi nhà đầu tư thực hiện rút tiền tại Pepperstone trước 07:00 thì việc xử lý tiền sẽ diễn ra cùng ngày. Ngược lại, nếu rút tiền tại Pepperstone trước 21:00 theo giờ quốc tế thì sẽ được chuyển tiếp sang ngày hôm sau để xử lý.
  • Nhà môi giới Pepperstone sẽ trả lại tiền vào tài khoản ngân hàng cùng tên hoặc được liên kết với tài khoản giao dịch của sàn, nhằm hạn chế thực hiện giao dịch qua bên thứ ba.
  • Bất cứ khoản chi phí chuyển tiền ảo quốc tế nào cũng đều được tính bởi tổ chức ngân hàng của Pepperstone vào ngay tài khoản của nhà đầu tư. Hầu hết, các khoản chi phí quốc tế này sẽ dao động khoảng 20 Đô la Úc.
  • Khi rút tiền tại Pepperstone bằng cách chuyển khoản ngân hàng thường sẽ mất từ 3 đến 5 ngày làm việc mới đến tài khoản của nhà giao dịch được. Hoặc nếu có sự cố thì có thể phải mất lâu hơn nữa.

Cách nạp tiền vào Pepperstone

Nạp tiền bằng thẻ Visa hay Mastercard của ACB

  • Khi trader đã đăng nhập vào tài khoản tại sàn Pepperstone thì có thể tiến hành truy cập mục như ảnh phía dưới
Truy cập vào như trong hình
  • Sau đó, hãy chọn mũi tên thứ ba như trong hình và bắt đầu thực hiện theo các chỉ dẫn như trong hình.
Thao tác theo thứ tự các chỉ dẫn trong hình
Điền thông tin như chỉ dẫn
  • Kế tiếp, nhấn vào Fund Now thì nó sẽ tự động chuyển sang Website 3dsecure.acb.com.vn của ngân hàng ACB và có thể điền số thẻ hay mật khẩu 3d Secure của thẻ vào để bắt đầu nạp tiền vào sàn môi giới này.
Điền số thẻ và mật khẩu vào trong hình

Nạp tiền bằng tài khoản Paypal

  • Nhà đầu tư chọn hình thức nạp tiền vào tài khoản bằng Paypal để tiếp tục nhé và sau đó thì tiến hành nạp số tiền mà trader muốn gửi vào, rồi chỉ cần nhấn nút “Nạp tiền” như ảnh bên dưới là được.
Giao diện của PayPal
  • Một biểu mẫu sẽ hiện ra nên nhà đầu tư hãy kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin tài khoản và số tiền nạp rồi nhấn nút “Nạp tiền ngay” để chuyển sang bước kế tiếp nhé.
Xác nhận than toán để chuẩn bị nạp tiền
  • Tại đây thì nhà đầu tư hãy tiến hành đăng nhập vào tài khoản Paypal của mình nha, rồi tiếp tục nhấn nút thanh toán của Paypal để tiến hành nạp tiền và thế là đã hoàn tất quy trình rồi nhé.
Đăng nhặp vào PayPal như trong hình để nạp tiền

Ngoài phương thức nạp tiền bằng Paypal thì sàn môi giới Pepperstone còn hỗ trợ thêm 2 cổng thanh toán khác cũng khá nổi tiếng đó là Neteller và Skrill. Vì vậy, nếu nhà giao dịch có một trong hai loại ví này thì có thể sử dụng để nạp tiền nha và các bước thực hiện cũng sẽ tương tự như nạp tiền bằng Paypal thôi.

Hướng dẫn rút tiền Pepperstone

Rút tiền tại Pepperstone bằng Bank Transfer

  • Khi giao diện hiện ra thì nhà đầu tư hãy lựa chọn một tài khoản để thực hiện rút tiền tại Pepperstone và điền số tiền mà nhà giao dịch muốn rút vào, nhưng cần lưu ý số tiền rút tối thiểu phải là 80 USD nhé.
Chỉ cần thực hiện theo các bước chỉ dẫn như trong hình nhé
  • Tiến hành xác minh thông tin để rút tiền tại Pepperstone, ngay phần này nhà đầu tư hãy kiểm tra cho thật kỹ càng các thông tin về số tiền rút hay số tài khoản ngân hàng của mình vào nhé.
  • Sau khi hoàn thành tất cả các thông tin và nhấn tiếp tục vào các nút “Tiếp tục” thì ngay lúc này sàn sẽ gửi một Email để xác minh yêu cầu rút tiền tại Pepperstone tới tài khoản Email của trader.
  • Cuối cùng, nhà đầu tư chỉ cần bấm vào Email và nhấn nút “Duyệt rút tiền” để xác nhận quy trình rút tiền tại Pepperstone hoàn tất và chỉ cần ngồi chờ đợi sự chấp thuận từ nhà môi giới Pepperstone là được.

Rút tiền tại Pepperstone bằng Internet Banking

  • Trader hãy lựa chọn phương thức “Vietnam online banking” và nhấn chọn vào tài khoản có tiền để bắt đầu tiến hành rút tiền tại Pepperstone.
Việc rút tiền tại Pepperstone vô cùng đơn giản
  • Tiếp theo thì nhà đầu tư nhập số tiền mà mình muốn rút vào như trong hình sau. Rồi tiến hành xác nhận các thông tin khi muốn rút tiền tại Pepperstone và nhấn vào nút tiếp tục nhé.
  • Ngay lúc này, trang website sẽ đưa nhà đầu tư qua một giao diện thanh toán và trader chỉ cần chọn ngân hàng mình đang sử dụng và làm theo các bước chỉ dẫn là đã hoàn thành xong việc rút tiền tại Pepperstone rồi.

Sàn Uy Tín đã chia sẻ xong các cách để nạp rút tiền tại Pepperstone rồi, việc còn lại là nhà đầu tư hãy lựa chọn một hình thức thích hợp với mình để bắt đầu nạp tiền vào, rồi thực hiện giao dịch thôi nhé! Chúc trader luôn thành công.

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.