X

Hướng dẫn nạp rút tiền tại Mitrade đơn giản nhất 2023

Hướng dẫn nạp rút tiền tại Mitrade đơn giản nhất 2021

Nhà đầu tư đã biết cách thực hiện nạp rút tiền tại Mitrade chưa? Nếu chưa thì có lẽ bài viết này sẽ là vũ khí tuyệt vời cho trader trong quá trình rút tiền tại sàn Mitrade. Bên cạnh đó, cũng cần phải chú ý đến một số điều kiện rút tiền Mitrade để được hiệu quả nhất. Cùng bắt đầu tìm hiểu thôi nào!

Điều kiện rút tiền tại Mitrade

Một số quy định cần phải nắm rõ khi rút tiền tại Mitrade
  • Khi nhà đầu tư thực hiện rút tiền tại Mitrade thì tùy vào các hình thức mà thời gian xử lý sẽ khác nhau, cụ thể là với thẻ ngân hàng sẽ phải mất từ 3 đến 5 ngày làm việc và tài khoản ngân hàng sẽ mất trong vòng 3 ngày làm việc.
  • Sàn giao dịch Mitrade chỉ chấp nhận tiền gửi từ chính tài khoản ngân hàng hay thẻ của trader. Trường hợp, sử dụng tài khoản ngân hàng hay thẻ bằng tên của người khác hoặc của một công ty, thì tiền nạp vào sẽ bị từ chối và trả lại ngay.
  • Khi nhà giao dịch muốn rút tiền tại Mitrade thì thời gian xử lý yêu cầu rút chỉ mất từ 1 đến 2 ngày làm việc mà thôi.
  • Để đảm bảo an toàn và nhằm chống rửa tiền mà trong quá trình rút tiền tại Mitrade thì trader bắt buộc phải hoàn tất việc xác nhận thẻ hay xác nhận tài khoản ngân hàng trước khi muốn rút tiền.
  • Nhà môi giới sẽ không tính bất kỳ khoản chi phí nạp rút tiền. Tuy nhiên, sẽ có một số khoản chi phí được tính bởi bên thứ ba đối với việc rút tiền, chẳng hạn như chi phí ngân hàng trung gian,..
  • Khi nạp tiền bằng hình thức nào thì khi có yêu cầu rút tiền tại Mitrade thì nhớ phải thực hiện đúng như hình thức đó.

Cách nạp tiền vào Mitrade

Sau khi đăng nhập vào tài khoản tại sàn Mitrade thì tiếp theo nhà đầu tư hãy nhấn vào nạp tiền ngay để chuyển đến cổng thanh toán như hình phía dưới đây.

Giao diện trước khi nạp tiền

Nạp tiền bằng thẻ ATM

  • Với hình thức nạp tiền bằng ATM thì nhà đầu tư phải đảm bảo thẻ ATM của mình đã được kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến.
Điền thông tin phải đầy đủ và chính xác như trong hình
  • Tiếp đến, nhà đầu tư hãy lựa chọn một ngân hàng để thực hiện nạp tiền vào tài khoản và sàn Mitrade hỗ trợ hầu như tất các các thẻ ATM của hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam.
  • Sau đó, nhà giao dịch cần điền số tiền mà mình muốn nạp vào, tối thiểu phải là 50 USD, khi hoàn thành xong thì nó sẽ hiện ra một cửa sổ của cổng thanh toán ngân lượng.
Bảng thông báo hoàn tất việc nạp tiền
  • Nhà đầu tư hãy tiếp tục điền các thông tin về thẻ ATM của mình, rồi nhấn chọn thanh toán và nhà giao dịch cũng sẽ nhận được một thông báo là đã nạp tiền thành công và cũng sẽ nhìn thấy số tiền nạp vào được hiển thị ngay trên tài khoản giao dịch tài nhà môi giới Mitrade.

Nạp tiền bằng Internet Banking

  • Với hình thức Internet Banking thì cũng có sự tương tự như thẻ ATM, nên nhà đầu tư cũng hãy lựa chọn một ngân hàng cho bản thân mình.
Thao tác theo các bước như trong hình
  • Sau đó, tiếp tục điền số tiền mà bản thân trader muốn nạp vào rồi chọn nút gửi ngay. Lúc này, một cửa sổ thanh toán của Internet Banking được mở ra.
  • Nhà đầu tư hãy tiến hành đăng nhập vào tài khoản Internet Banking của ngân hàng đó và xác thực rồi thực hiện giao dịch, cho đến khi tiền được nạp vào tài khoản của trader thì sẽ nhận được một thông báo ngay tại trên App Mitrade.

Hướng dẫn rút tiền Mitrade

Trước khi nhà giao dịch muốn thực hiện rút tiền tại Mitrade về tài khoản thì cũng cần phải xác minh thẻ ngân hàng của mình và khi nhận được sự xác minh của sàn về việc tên của người trên thẻ trùng với tên tài khoản giao dịch thì mới có thể thực hiện được.

Điền thông tin theo chỉ dẫn sau
  • Để xác minh tài khoản trader hãy lựa chọn mục quản lý tài khoản hay thẻ ngân hàng và chọn lựa thêm tài khoản Internet Banking.
  • Tiếp đến, hãy điền đầy đủ thông tin tài khoản ngân hàng và chờ sàn xác minh tài khoản nữa là được. Tuy nhiên, quá trình xác minh tài khoản có thể mất từ 2 đến 24 giờ mới hoàn thành.
  • Sau khi thẻ ngân hàng đã được xác minh xong, thì nhà đầu tư có thể rút tiền tại Mitrade về tài khoản mà mình đã đăng ký lúc trước.
Thao tác rút tiền tại Mitrade vô cùng đơn giản

Cần lưu ý: Còn tùy thuộc vào tốc độ xử lý của ngân hàng mà nhà đầu tư sẽ nhận được tiền về tài khoản sau 2 đến 30 phút. Tuy nhiên, nếu rút tiền vào cuối tuần thì nhà giao dịch có thể phải chờ tới thứ 2, mới nhận được tiền về tài khoản của mình.

Các bước để thực hiện nạp rút tiền tại Mitrade vô cùng đơn giản, nhưng hiệu quả lại cao nên trader sẽ không gặp quá khó khăn. Nên không cần phải lo lắng mà hãy nhanh tay thực hiện để trải nghiệm giao dịch tài sàn Mitrade này nhé! Sàn Uy Tín chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.