X

Hướng dẫn nạp rút tiền tại eToro hiệu quả nhất 2023

Hướng dẫn nạp rút tiền tại eToro hiệu quả nhất 2021

Nhà đầu tư muốn rút tiền tại eToro thì phải làm như thế nào? Với câu hỏi này, thì trader hãy tự tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn cho nhà giao dịch cách rút tiền từ eTorođiều kiện rút tiền eToro để đảm bảo an toàn và nhanh chóng hiệu quả. Hãy cùng bắt đầu thôi nào!

Điều kiện rút tiền tại eToro

Một số quy tắc cần chú ý trước khi rút tiền tại eToro
  • Nhà giao dịch có quy định tiêu chuẩn dành cho người đầu tư khi muốn rút tiền tại eToro tối thiểu từ 30 USD trở lên.
  • Nhà đầu tư phải đảm bảo đủ tiền trong tài khoản mình, nếu có nhu cầu rút tiền tại eToro.
  • Tài khoản của nhà giao dịch phải được chính eToro xác thực và có dấu tích màu xanh trên hồ sơ thì mới tiến hành rút tiền được.
  • Khi nhà đầu tư thực hiện rút tiền tại eToro thì bắt buộc phải chịu một khoản chi phí chỉ từ 5 USD/lần rút tiền.
  • Theo luật chống rửa tiền của Châu u thì khi nhà đầu tư nạp tiền vào các nhà môi giới bằng hình thức nào thì khi rút cũng phải tuân theo hình thức tương tự.
  • Nếu quá trình giao dịch có lời và còn dư lại trong tài khoản thì trader có thể rút theo phương thức khác vẫn không sao cả.
  • Thời gian xử lý các yêu cầu rút tiền tại eToro thường diễn ra trong vòng một ngày làm việc, nhưng còn tùy vào hình thức mà nhà đầu tư đã lựa chọn mà thời gian giải quyết không giống nhau.
  • Cụ thể, với thẻ tín dụng hay ghi nợ sẽ mất phải 8 ngày làm việc và các ví điện tử Neteller, PayPal, Skrill, WebMoney thì mất từ 1 đến 2 ngày làm việc hoặc chuyển khoản qua ngân hàng nội địa mất từ 2 đến 3 ngày làm việc.

Cách nạp tiền vào eToro

Nạp tiền bằng thẻ ngân hàng nội địa tại eToro

Nhà đầu tư tiến hành đăng nhập vào tài khoản eToro của mình, rồi sau đó nhấn chọn “Deposit Fund” qua việc nhấp chuột vào nút màu xanh nằm ngay góc dưới bên tay trái của màn hình.

Nhấn vào ngay ô màu đỏ như trong hình

Sau đó lần lượt điền đầy đủ các thông tin trong hình như sau.

Điền số tiền muốn nạp vào
  • Select amount: Nghĩa là nhà giao dịch cần điền số tiền mà mình muốn nạp vào trong tài khoản.
  • Chọn đơn vị tiền tệ: Nếu ở Việt Nam thì nên chọn là USD.
  • Payment Method: Trader nên nhấn chọn Local Online Banking.
  • Sau khi hoàn tất các thông tin trên thì nhà giao dịch chỉ cần nhấn vào Submit để chuyển sang bước kế tiếp.

Tiếp đến, trader cần lựa chọn ngân hàng mà mình đang có tài khoản thanh toán nội địa, rồi tiếp tục nhấn vào mục Submit để chuyển tiếp như trong hình.

Lựa chọn ngân hàng để nạp tiền

Tiếp theo trader cần điền thông tin đăng nhập vào Internet Banking của ngân hàng như hình bên dưới vào ngay hai ô Bank Username và Bank Password.

Điền thông tin tài khoản ngân hàng vào

Cuối cùng, một một mã thông báo được gửi về số điện thoại mà nhà giao dịch đã đăng ký trước đó và chỉ cần điền mã OTP vào xong, nhấn Confirm để đồng ý chuyển tiền.

Điền mã số gửi về điện thoại vào trong hình

Một thông báo chuyển tiền thành công từ hệ thống ngân hàng cho biết trader đã nạp tiền thành công vào trong tài khoản tại eToro và có thể nhìn thấy số tiền được hiển thị trong Available.

Thông báo chuyển tiền thành công từ ngân hàng

Nạp tiền bằng thẻ Visa tại eToro

Tương tự như cách nạp tiền bằng thẻ ngân hàng nội địa vào tài khoản tại eToro như hình sau.

Thao tác như hướng dẫn ngay hình bên trên

Sau đó, trader tiếp tục điền các thông tin cá nhân vào trong biểu mẫu như hình bên dưới.

Điền toàn bộ thông tin cá nhân vào trong hình

Cuối cùng là nhà đầu tư cũng đã nạp tiền thành công và có thể đăng nhập vào Portfolio để kiểm tra số tiền mà mình nạp vào sẽ nằm ở mục Available.

Hướng dẫn rút tiền eToro

Để rút tiền tại eToro thì trader bắt đầu thiết lập một trang quản lý tài khoản nằm ngay thanh Menu bên trái, rồi nhấn chọn Withdraw Funds.

Nhấn vào mũi tên màu vàng như trong hình

Kế tiếp, điền vào số tiền mà bản thân nhà đầu tư muốn rút tiền tại eToro vào ngay ô trống, rồi sau đó nhấn Submit là được.

Điền số tiền vào ngay ô như trong hình

Sau đó, nhà đầu tư tiếp tục lựa chọn một lý do để rút tiền tại eToro và sau đó nhấn vào Continue.

Lựa chọn lý do để rút tiền tại eToro

Tiếp đến, nhà đầu tư hãy lựa chọn một phương thức để rút tiền tại eToro, nhưng hãy nhớ nạp tiền bằng kênh nào thì rút tiền bằng kênh đó và có thể chọn hình thức rút tiền dự phòng khác, nếu gặp vấn đề xảy ra.

Nạp tiền kênh nào thì rút bằng kênh đó

Điền toàn bộ các thông tin mà sàn eToro yêu cầu và nhấn vào Submit để hoàn thành rút tiền tại eToro. Một thông báo về khoản chi phí rút sẽ hiện ra, nếu nhà đầu tư chấp nhận thì quy trình rút tiền tại eToro mới chính thức được kích hoạt.

Điền thông tin như trong hình

Lưu ý: Thời gian để xử lý rút tiền tại eToro sẽ mất phải 2 ngày làm việc thì nhà đầu tư sẽ nhận được tiền trong tài khoản, nhưng cũng có một số trường hợp ngắn hơn so với dự kiến.

Nếu nhà đầu tư đã hiểu rõ được phương thức rút tiền tại eToro rồi, thì sau khi giao dịch có lợi nhuận thì có thể bắt đầu thực hiện như hướng dẫn trong bài viết của Sàn Uy Tín, để được an toàn và hiệu quả nhất nhé! Chúc trader sẽ thành công.

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.