X

Hướng dẫn rút tiền Bitcoin về ngân hàng Việt Nam mới và chi tiết nhất

Hướng dẫn rút tiền Bitcoin về ngân hàng Việt Nam mới và chi tiết nhất

Hiện nay, thị trường tiền điện tử ngày càng phát triển và luôn được nhiều nhà đầu tư theo đuổi. Tuy nhiên, vẫn còn một số nhà giao dịch lại do dự bởi không biết cách rút tiền Bitcoin về tài khoản ngân hàng. Hãy để Sanuytin.com hướng dẫn cho trader cách rút tiền BTC về ngân hàng thông qua sàn Remitano nhé!

Sơ lược về sàn Remitano

Rút tiền Bitcoin như thế nào?

Remintano được nhiều chuyên gia nhận xét là một sàn giao dịch nổi tiếng về việc đảm bảo chất lượng cũng như độ uy tín của sàn trên thị trường. Nơi cung cấp tỷ giá tốt nhất ở thị trường Việt Nam với hệ thống giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng cho nhiều nhà đầu tư.

Có thể nói Remitano là nhà trung gian kết nối giữa trader và người bán thông qua các hoạt động giao dịch mua bán Bitcoin đều tuân thủ theo những quy trình nghiêm ngặt nhằm đảo bảo an toàn cho người đầu tư. Nên Remitano luôn được nhiều nhà đầu tư tin tưởng.

Tuy nhiên, nếu một nhà đầu tư giao dịch tại sàn môi giới này muốn rút tiền mặt từ Bitcoin thì đầu tiên cần kiểm tra lại một số thứ trước khi rút tiền Bitcoin về ngân hàng như:

  • Tài khoản để nhận tiền: Remitano hỗ trợ cho nhà đầu tư đa ngân hàng nhưng ngân hàng VietCombank được sử dụng phổ biến hơn. Vì thế, nhà đầu tư nên tự chuẩn bị tài khoản VietCombank là tốt nhất.
  • Tài khoản Remitano: Những nhà đầu tư nào chưa có tài khoản của broker này thì có thể lên trang website Remitano để đăng ký. Bởi việc mở tài khoản rất đơn giản, không mất nhiều thời gian của trader, chỉ cần nhấp vào đăng nhập hay đăng ký rồi điền địa chỉ Email vào. Sau đó hệ thống sẽ gửi một link đăng nhập qua Email nhà đầu tư cần kiểm tra và xác nhận là xong.
  • Nhà đầu tư bắt buộc phải có Bitcoin: Đây là điều hiển nhiên bởi có Bitcoin thì mới thực hiện hoạt động bán được.

Một lưu ý nhỏ cho nhà đầu tư là việc thực hiện rút tiền Bitcoin rất dễ dàng vì có hỗ trợ Tiếng Việt cho trader và đây là hệ thống tự động nên mọi hoạt động cần phải chính xác nhất, nếu không sẽ xảy ra điều đáng tiếc cho nhà đầu tư.

Cách rút tiền Bitcoin về tài khoản ngân hàng

Bước 1: Nhà đầu tư bán BTC để lấy tiền VNĐ

Sau khi nhà đầu tư bắt đầu đăng nhập vào Remitano thì sẽ thấy chữ Bitcoin ở đầu trang và nhà đầu tư có nhu cầu bán Bitcoin, chỉ cần nhấn vào nút bán ngay. Hoặc nếu nhà đầu tư muốn chọn những đồng coin khác để bán thì hãy nhấp vào đó để thực hiện giao dịch.

Xem thêm: Cách trade coin hiệu quả

Thực hiện rút tiền từ Bitcoin như hình dưới – cách rút tiền Bitcoin

Tiếp đến, nhà đầu tư cần nhập số BTC cần bán (có thể chọn các mức độ 25%, 50% hay 100% nhà đầu tư muốn bán một phần hoặc toàn bộ Bitcoin đang có trên Remitano). Kế tiếp trader chọn ngân hàng và giá bán, lưu ý nên chọn đúng ngân hàng mà trader đang sử dụng để nhận thanh toán. Khi chọn xong thì nhấn vào bán ngay.

Tiếp đó, trader cần điền số tài khoản ngân hàng rồi nhấn tiếp tục là giao dịch được hoàn thành. Số tiền VNĐ bán được sẽ được chuyển ngay vào Ví VNĐ trên Remitano của trader nếu tài khoản ngân hàng là Vietcombank. cuối cùng là nhà đầu tư có thể rút số tiền VNĐ đó về tài khoản ngân hàng của nhà đầu tư .

Trường hợp nhà đầu tư không có tài khoản Vietcombank thì phải chờ có người mua Bitcoin thì khi nhận được tiền chỉ cần chọn ‘ Tôi đã nhận đủ tiền’ để hoàn tất giao dịch. Tuy nhiên, nhà đầu tư phải cẩn thận và chắc chắn xác nhận “Tôi đã nhận đủ tiền” vì Bitcoin chuyển đì là không đòi lại được.

Một cách rút tiền Bitcoin khác:

  • Khi nhà đầu tư đăng nhập xong thì kéo xuống chỗ giao dịch BTC và chọn tab bán rồi xem danh sách người mua ở dưới và nhấn vào nút bán để bán cho người đó.
Thanh toán bằng Bitcoin
  • Hoặc nhà đầu tư có thể chọn người có chữ “Giao dịch tức thì” để việc bán Bitcoin thực hiện ngay lập tức nhanh chóng và an toàn, tuy nhiên hình thức này chỉ dành cho ngân hàng Vietcombank.

Bước 2: Cách rút tiền VNĐ trên Remitano về ngân hàng Vietcombank

Nhà đầu tư tiếp tục vào bảng điều khiển → Ví.  Sau đó nhấn vào Rút tiền của mục Vietnamese Đồng. Nếu trader chưa thêm tài khoản thì nhấn vào tạo tài khoản mới rồi nhập số tài khoản ngân hàng và tên tài khoản rồi nhấn tạo. Nếu có rồi thì chỉ cần chọn tài khoản ngân hàng và nhập số tiền cần rút rồi xác nhận là xong.

Rút tiền Bitcoin về tài khoản ngân hàng – cách rút tiền Bitcoin

Nhà đầu tư đợi khoảng một hoặc hai phút là tiền đến tài khoản ngân hàng, nếu hệ thống bị lỗi thì nhà đầu tư có thể thông báo với nhân viên của sàn nhờ họ xử lý cho trader.

Muốn kiểm tra lại thì nhà đầu tư chỉ cần vào xem lịch sử của Vietnamese Đồng nếu hiện trạng thái “Đã giao hàng” có nghĩa hệ thống đã chuyển tiền thành công. Ngược lại hiện ra “Đang chờ xử lý” là chuyển tiền thất bại, nhà đầu tư hãy đợi vài giây đến vài phút để hệ thống xử lý.

Nhà đầu tư cần chú ý:

  • Trường hợp, nhà đầu tư chọn danh sách người mua không có “Giao dịch tức thì” thì người mua sẽ chuyển khoản trực tiếp một cách thủ công mất khoảng 15 phút, nhưng trader sẽ nhận được tiền trực tiếp về tài khoản ngân hàng mà không cần thực hiện bước 2 như trên.
  • Khi thực hiện giao dịch với người mua thì người mua có 15 phút để chuyển tiền. Nếu thời gian này mà họ không chuyển tiền thì Bitcoin sẽ được trả lại ví của trader trên Remitano. Ngược lại, họ thực hiện chuyển tiền thì trader kiểm tra lại tài khoản ngân hàng nếu đã nhận được hãy nhấn “Tôi đã nhận đủ tiền” để hoàn tất giao dịch.

Mong bài viết Sàn Uy Tín về cách rút tiền Bitcoin sẽ hữu ích cho những nhà đầu tư trong việc tìm kiếm lợi nhuận từ thị trường tiền ảo này. Mặc khác, nhà đầu tư hãy luôn cẩn thận và bình tĩnh trong mọi tình huống xảy ra nhé!

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.