X

Request Network (REQ) là gì? Tổng hợp kiến thức quan trọng về Request Network

Request Network (REQ) là gì? Tổng hợp kiến thức quan trọng về Request Network

Với sự phát triển của Blockchain, đòi hỏi dịch vụ thanh toán phải được đơn giản hóa, quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng và an toàn. Một trong số đó là Request Network – Nền tảng tài chính phi tập trung được đánh giá trên thị trường Crypto về uy tín và chất lượng. Vậy Request Network (REQ) là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Request Network (REQ) là gì?

Tìm hiểu Request Network (REQ) là gì?

Request Network là một nền tảng phi tập trung kết nối người yêu cầu thanh toán và người dùng để cung cấp các dịch vụ thanh toán an toàn. Do đó, tất cả dữ liệu sẽ được lưu trữ trong hệ thống Blockchain nhằm xác thực phân quyền. Điều này đã làm cho quy trình thanh toán trên Request được đơn giản hóa, an toàn và nhanh chóng hơn. Đồng thời, cho phép khả năng tự động hóa nhiều hơn.

Đặc điểm của nền tảng Request

REQ là gì? Đặc điểm của nền tảng Request

Request hiện đã tích hợp Blockchain chung để trở thành một thành phần cốt lõi của ngành thương mại toàn cầu, đáp ứng các đặc điểm cơ bản sau:

  • Request Network (REQ) quản lý hàng nghìn điều khoản thanh toán và tích hợp các mã thương mại được vi tính hóa. Do đó, Request hiện đại hơn nhiều so với sổ cái tiêu chuẩn truyền thống.
  • Request có tính phổ biến cao, được thiết kế để hỗ trợ 100% các giao dịch hàng đầu trên toàn thế giới, bất kể ngôn ngữ, luật pháp hoặc tiền tệ.
  • Request Network được xem là phiên bản lớp 1 trên Ethereum 2.0, hỗ trợ yêu cầu thanh toán của người dùng hợp pháp. Đồng thời, tiền tệ là công cụ được sử dụng để hoàn thành các giao dịch của Request. Điều này chứng tỏ rằng dự án có tính toàn cầu hơn bất kỳ nền tảng tiền tệ nào khác trên thị trường.

Một số tính năng nổi bật của Request Network

Request Network (REQ luôn đảm bảo rằng người dùng có quyền truy cập vào dịch vụ thanh toán an toàn cao, tiết kiệm chi phí và dễ dàng truy cập.

Một số tính năng nổi bật của Request Network

Tính bảo mật cao

Người dùng không phải cung cấp thông tin ngân hàng vẫn có thể thực hiện giao dịch trên Request Network. Đồng thời, thông tin thanh toán trên nền tảng sẽ không bị chia sẻ, hạn chế rủi ro xảy ra như bị khóa tài khoản hoặc sử dụng thông tin trùng lặp.

Tiết kiệm chi phí

Request không bắt buộc hoặc yêu cầu phải có bên thứ ba tham gia vào quá trình giao dịch. Do đó, người dùng chỉ cần gửi một yêu cầu và đợi Request hoàn tất giao dịch.

Không giống các loại giao dịch khác, Request Network không bắt buộc sự hiện diện của bên thứ 3 như Bitpay, Stripe hoặc PayPal. Tổng phí giao dịch dao động từ 1% đến 7% số tiền ký quỹ. Do đó, các giao dịch trên nền tảng giúp người dùng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Giao diện đơn giản

Thiết kế của Request rất đơn giản, người dùng chỉ cần một vài cú nhấp chuột để hoàn thành giao dịch trên nền tảng. Đặc biệt, Request Network ít khi xảy ra lỗi đăng nhập thủ công nào từ người dùng.

Đội ngũ phát triển dự án Request Network

Đội ngũ phát triển dự án Request Network

Request Network được thành lập bởi 6 thành viên của cùng một công ty Moneytis – Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển tiền toàn cầu.

Ngoài người sáng lập, Christopher Lassuyt, và CTO của dự án Etienne Tatur, các thành viên khác của dự án đều có kinh nghiệm tài chính dày dặn, đây là một điểm cộng cho dự án. Mặt khác, đây là dự án Blockchain đầu tiên được hỗ trợ bởi Ycombinator – Một trong những vườn ươm khởi nghiệp lớn nhất thế giới với hàng nghìn công ty Startup được định giá hơn 90 tỷ USD.

REQ coin là gì?

REQ coin là Token tiện ích gốc của dự án Request Network (REQ)

REQ coin là Token tiện ích gốc của dự án Request Network (REQ), được xây dựng trên hệ sinh thái Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20. Đồng tiền này được sử dụng quản trị, thanh toán phí và duy trì hoạt động của nền tảng.

Thông tin chi tiết về REQ coin

  • Token Name: Request Network.
  • Ticker: REQ.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Type: Utility Token.
  • Token Standard: ERC20.
  • Circulating Supply: 774,424,870.
  • Total Supply: 999,876,008.
  • Max Supply: 1,000,000,000

Lịch phân bổ REQ Token

Lịch phân bổ REQ Token

Tổng cung của REQ Token sẽ được nhóm dự án phân bổ theo tỷ lệ sau đây:

  • 50% được phát hành qua Crowdsale
  • 20% dành cho Early Backers & Contributors
  • 15% dành cho Development Fund
  • 15% dành cho Team & Advisors

REQ coin được dùng để làm gì?

REQ coin là mã thông báo tiện ích của dự án, được sử dụng vào các trường hợp sau:

  • Reward: REQ được sử dụng để trao thưởng tự động cho các tiện ích tích hợp Request Network và các nền tảng phát triển ứng dụng.
  • Governance: Để duy trì tính linh hoạt và khả năng mở rộng của nền tảng, Request cho phép cộng đồng bỏ phiếu và đề xuất ý tưởng liên quan đến sự phát triển của dự án bằng cách sử dụng đồng tiền REQ.
  • Monetary Independence: Mặc dù REQ là một đồng tiền tiêu chuẩn ERC20, nó vẫn duy trì tính độc lập không chịu sự kiểm soát của bất cứ tài sản nào, bao gồm cả ETH.
  • Technical Independence: Mục tiêu của Request Network là sử dụng REQ coin để tạo tính linh hoạt, độc lập và tăng cường khả năng mở rộng của nền tảng.
  • Facilitate Cross – Currency Exchanges: Request cộng tác với Kyber Network, cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các mã thông báo khác trên nền tảng Ethereum.

Có thể lưu trữ REQ Token ở đâu?

Có thể lưu trữ REQ Token ở đâu?

REQ coin là Token chuẩn hóa ERC20, người dùng có thể tùy chọn các loại ví phổ biến sau để lưu trữ coin như:

  • Ví sàn giao dịch nhưng hãy bảo mật an toàn.
  • Các ví ETH thông dụng: Metamask, Myetherwallet, Mycrypto, Coin 98 wallet
  • Ví lạnh: Ledger, Trezor

Mua bán REQ coin trên sàn giao dịch nào?

Hiện tại, REQ coin đang được niêm yết tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín sau: Binance, Uniswap, Huobi, Bitfinex, Kucoin, Gate.io,…

Có nên đầu tư REQ token không?

Hiện dự án REQ vẫn đang là giải pháp thanh toán được đánh giá cao về độ đơn giản. Nó có thể ứng dụng vào việc thanh toán ngoài thực tế, thanh toán online hay B2B invoicing,…

Mỗi dự án tiền điện tử đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải dựa trên các tiêu chí đầu tư của mình để hiểu được có nên đầu tư vào dự án hay không.

Request Network là dự án đầu tiên được cộng đồng khen ngợi về công nghệ và chất lượng trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến. Dự án cung cấp các giải pháp tối ưu nhằm đơn giản hóa và bảo mật quá trình giao dịch cho người dùng. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com cung cấp cái nhìn toàn diện cho trader về Request Network (REQ) là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.