X

RAMP DeFi (RAMP) là gì? Điểm nổi bật của dự án RAMP DeFi

RAMP DeFi (RAMP) là gì? Điểm nổi bật của dự án RAMP DeFi

DeFi được cho là đang cách mạng hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu. Đặc biệt, RAMP DeFi là một nền tảng thanh khoản chuỗi chéo đóng mở, cho phép sử dụng các tài sản kỹ thuật số trên Ethereum. Vậy chính xác thì RAMP DeFi (RAMP) là gì? Dự án có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

RAMP DeFi (RAMP) là gì?

RAMP là gì? Thông tin dự án RAMP

RAMP DeFi là một nền tảng dựa trên Ethereum cho phép tạo các Stablecoin được hỗ trợ bởi các tài sản kỹ thuật số (Crypto Assets). Tài sản tiền điện tử có thể là Stablecoin ERC20 tiêu chuẩn hoặc không phải ERC20. Từ đó, hợp đồng thông minh có thể được sử dụng để trao đổi Stablecoin giữa những người dùng.

Nói cách khác, RAMP DeFi là một giao thức phi tập trung cho phép bất kỳ ai không có ETH có thể tương tác trực tiếp với nền tảng. Điều này có nghĩa là để thúc đẩy sự phổ biến của DeFi trên thị trường tiền điện tử toàn cầu.

Dự án cho phép bất kỳ tài sản nào không phải là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20 được thế chấp thành rUSD và được phát hành trên chuỗi khối Ethereum. Do đó, nền tảng đóng góp vào hiệu quả sử dụng vốn tài sản Crypto bằng cách cho phép người dùng kiếm phần thưởng đặt cược, mở khóa thanh khoản từ tài sản thế chấp và thu hồi nhiều lợi nhuận cùng lúc.

Các vấn đề và giải pháp của RAMP DeFi

Vấn đề cần RAMP DeFi giải quyết

RAMP DeFi (RAMP) được thành lập với mục tiêu giải bài toán khó là tối đa hóa lợi nhuận trên thị trường DeFi.

DeFi là một trong những hệ sinh thái có tốc độ tăng trưởng đáng kể vào năm 2020, nhưng nó chủ yếu tập trung vào mạng Ethereum. Điều này có nghĩa là các nhà đầu tư lớn đã đầu tư vào các dự án khác ngoài Ethereum sẽ không thể tham gia mạng lưới.

Do đó, các nhà đầu tư chỉ có hai lựa chọn để tham gia vào nền tảng Ethereum: Một là bơm vốn mới vào hoặc ra khỏi các dự án đầu tư bên ngoài Ethereum. Tuy nhiên, hai cách tiếp cận này không giúp nhà đầu tư tối đa hóa lợi nhuận.

Giải pháp của RAMP DeFi

Giải pháp của RAMP DeFi (RAMP) là gì?

Dự án RAMP DeFi (RAMP) chuyển đổi một số nguồn vốn trên các Blockchains không thuộc chuẩn ERC20 được thế chấp thành rUSD, một loại tiền ổn định. Đồng tiền này được phân phối trên Ethereum Blockchain theo Bridge.

Người nắm giữ có thể kiếm lợi nhuận từ rUSD thông qua hình thức Lending & Borrowing hoặc ra mắt thanh khoản Stablecoin. Đồng thời, họ có thể tự do trao đổi USDT/USDC, tạo ra nguồn vốn hiệu quả ‘’ON Ramp hoặc OFF Ramp’’.

Đội ngũ phát triển, nhà đầu tư và đối tác dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Đội ngũ phát triển dự án RAMP DeFi

Nhóm phát triển RAMP DeFi (RAMP) bao gồm các chuyên gia thị trường Blockchain và tiền điện tử dày dạn kinh nghiệm. Sau đây là một số cái tên đáng chú ý:

  • Lawrence Lim: Ông từng đảm nhận vị trí trưởng bộ phận phát triển quốc tế của IOST và quản lý bán hàng toàn cầu của TradeGecko. Đồng thời, ông cũng phụ trách M&A tại KPMG Corporate Finance LLC, cũng như quản lý tài sản tại JP Morgan Chase & Co.
  • Loh Zheng Rong: Ông tốt nghiệp đại học Singapore Management University với bằng cử nhân quản trị kinh doanh. Sau đó, trở thành nhà sáng lập NOX Pte Ltd và đối tác tư vấn Blockchain Merkle Ventures LLP. Đồng thời, giám đốc sáng tạo của 2359 Media kiêm ban cố vấn cấp cao của ICONIC Partners. Trước đây, ông từng giữ chức vụ CEO và Co – Founder của Toucanapp Pte Ltd.

Nhà đầu tư và đối tác dự án

Sự ra đời của RAMP DeFi đã mở ra xu hướng mới cho thị trường DeFi và tiền điện tử. Do đó, dự án nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ các chuyên gia đầu tư trong ngành như: Binance, Bibox, Deloitte, Microsoft, IOST, BlackRock,….

RAMP coin là gì?

RAMP coin là Token tiện ích gốc của dự án RAMP DeFi (RAMP)

RAMP coin là Token tiện ích gốc của dự án RAMP DeFi (RAMP), được xây dựng trên hệ sinh thái Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20. Đồng tiền này chịu trách nhiệm cung cấp năng lượng cho toàn bộ giá trị của nền tảng RAMP DeFi. Đồng thời, nó được cung cấp bởi một hệ sinh thái gồm các dự án DeFi khác nhau, cho phép tích lũy giá trị chuỗi chéo của đồng coin.

Thông tin chi tiết về RAMP coin

  • Token Name: Chainlink.
  • Ticker: RAMP.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Type: Utility Token.
  • Token Standard: ERC20.
  • Circulating Supply: 410,531,747 .
  • Total Supply: 1,000,000,000.
  • Max Supply: 1,000,000,000

RAMP Token Allocation

Sự phân bổ coin RAMP

Tổng cung của RAMP Token sẽ được phân phối theo tỷ lệ sau:

  • 50% dành cho Farming Reserves
  • 19% dành cho Token Sale
  • 16% dành cho Team & Advisors
  • 15% dành cho Protocol Reserves & Partnerships

RAMP Token được sử dụng để làm gì?

RAMP Token là mã thông báo tiêu chuẩn ERC20, được sử dụng vào các mục đích sau đây:

  • Quản trị: Cộng đồng có thể tham gia quản trị nền tảng bằng cách đóng góp vào quá trình xây dựng kế hoạch và phát triển dự án.
  • Đốt Token: Việc đốt mã thông báo định kỳ xảy ra do sự tích lũy giá trị có được từ việc sử dụng giao thức.
  • Tài sản đảm bảo: Để mở khóa tính thanh khoản bổ sung có thể sử dụng RAMP coin như một tài sản thế chấp.
  • Mint rUSD không lãi suất: Khi sử dụng RAMP coin làm tài sản thế chấp, người dùng sẽ không tốn phí để Mint rUSD.
  • Phần thưởng: Mã thông báo RAMP có thể được sử dụng để khuyến khích sự tham gia của người dùng hoặc thay đổi hành vi của người dùng thông qua giao thức, do đó thúc đẩy sự phát triển của nhóm thanh khoản.

Mua bán RAMP Token trên sàn giao dịch nào?

Hiện tại, nhà đầu tư có thể mua bán RAMP Token tại một số sàn giao dịch tiền ảo uy tín như: Uniswap, Bilaxy, MXC,…

Hướng dẫn kiếm RAMP token

Người dùng có thể áp dụng các cách sau đây để kiếm RAMP token đơn giản:

  • Mua RAMP token khi tham gia vào Private Sale
  • Mua RAMP token khi tham gia public Sale
  • Chờ RAMP token list sàn DEX

Bạn có thể trở thành Farmer để kiếm RAMP nếu RAMP DEFI chính thức được hoạt động. Lúc này, bạn có thể Farm bằng cách tham gia một số Yield Farming Pool sau:

  • Alpha Pool: Nhận RAMP Token thông qua Users Lock Crypto Assets để Minted rUSD and eUSD.
  • Beta Pool: ung cấp thanh khoản giao dịch RAMP Token trên sàn Uniswap và Balancer.
  • Delta Pool: Nhận RAMP dựa trên tỷ lệ phí lãi suất được tạo ra nhờ các hoạt động borrowing and lending ở rFinance.

Có thể lưu trữ RAMP Token ở đâu?

RAMP coin là mã thông báo chuẩn ERC20, người dùng có thể tùy chọn các loại ví hỗ trợ tiêu chuẩn này như: Metamask, Myetherwallet, Trust Wallet,…

Đánh giá tương lai của RAMP DeFi (RAMP)

Đánh giá tương lai của RAMP DeFi (RAMP)

Phần lớn các dự án DeFi đóng một vai trò quan trọng đối với các nhà đầu tư tiền điện tử bằng cách cung cấp quyền truy cập vào các khoản tín dụng lớn với mức phí thấp. Mặt khác, người cho vay có thể thu được lợi nhuận từ khoản đầu tư ban đầu của họ.

Theo DeFi Pulse, lĩnh vực DeFi đã có mặt trên thị trường từ khá lâu và sự bùng nổ của DeFi là kết quả của một quá trình tích lũy lâu dài. Trong tương lai gần, DeFi gần như chắc chắn sẽ định hình lại toàn bộ thị trường tài chính. Một trong số này là sản phẩm liên quan đến hình thức Borrowing và Lending.

RAMP coin là mã thông báo chính thức của dự án. Về lâu dài, giá trị của RAMP được liên kết với giá trị của toàn bộ hệ sinh thái và được xác định bằng số lượng Total Value Locked. Tuy nhiên, trong ngắn hạn, giá trị của RAMP có thể bị ảnh hưởng bởi việc Yield Farming, như trường hợp của Curve và CRV.

Như vậy, RAMP DeFi (RAMP) sẽ sử dụng RenVM để kết nối với hệ sinh thái ETH và các mã thông báo không phải ERC20 làm tài sản thế chấp. Mặt khác, RAMP coin là một loại tiền điện tử có giá trị lâu dài, mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com giúp cho trader hiểu rõ hơn về RAMP DeFi (RAMP) là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.