X

Omni Coin là gì? Đầu tư Omni Coin an toàn hay không?

Omni Coin là gì? Đầu tư Omni Coin an toàn hay không?

Thị trường tiền điện tử ngày càng phổ biến đòi hỏi một loạt các công nghệ mới. OMNI được tạo ra để giải quyết nhu cầu này, với mục tiêu cho phép người dùng tương tác theo cách độc đáo và an toàn nhất có thể. Vậy Omni Coin là gì? Cùng tìm hiểu về giao thức Omni và đồng tiền này qua bài viết sau đây nhé!

Omni Layer là gì?

Omni là một lớp giao thức được xây dựng trên công nghệ Blockchain của Bitcoin

Trên thực tế, Omni là một lớp giao thức được xây dựng trên công nghệ Blockchain của Bitcoin và các hệ thống khác. Giao thức này cho phép người dùng trao đổi nhiều loại Token với tốc độ nhanh hơn cùng việc loại bỏ nhu cầu sử dụng dịch vụ của bên thứ ba.

Omni tương tự như Tether, là một trong những dự án tiềm năng trên mạng lưới Blockchain Bitcoin. Nếu như BTC cùng các đồng coin khác hoạt động như lớp cơ bản thì Omni đóng vai trò như một lớp nâng cao.

Dự án Omni giúp người dùng thiết kế, giao dịch và đặt cược tiền điện tử một cách dễ dàng. Với sự hỗ trợ của lớp Omni, việc tạo ra các Token đại diện cho tiền điện tử hoặc tài sản kỹ thuật số tùy chỉnh trên chuỗi khối Bitcoin trở nên đơn giản hơn.

Sức mạnh của Omni nằm ở sự đơn giản cùng tính năng linh hoạt tốt. Nhờ vậy, mạng lưới Bitcoin cải thiện được tính năng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ giao dịch cho người dùng.

Cơ chế hoạt động của giao thức Omni

Omni hỗ trợ đặt cược trên TCPIP của mạng Bitcoin

Omni không phải là một lớp tiền mã hóa, chức năng chính của nó là cải thiện khả năng thực hiện các giao dịch phức tạp và nâng cao quá trình trao đổi. Trong đó, Omni Coin chính là đồng tiền hỗ trợ giao thức Omni.

Hơn nữa, Omni được tạo ra gần giống như một lớp HTTP, hỗ trợ đặt cược qua TCP/IP của mạng lưới Bitcoin. Đồng thời, Omni tạo điều kiện cho việc điều phối giao thức tài sản kỹ thuật số, hợp đồng thông minh và tiền điện tử phi tập trung.

Loại hình tài sản đầu tiên trên giao thức Omni là Omni Coin. Nền tảng Omni thu phí từ một số đối tác đã liên kết và quy đổi chúng thành bất cứ loại tiền tệ nào bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh được tích hợp sẵn trên giao thức.

Nhà đầu tư chỉ cần gửi một số lượng nhỏ BTC thay vì phải phân bổ BTC khắp nơi. Số lượng đồng BTC được gửi đi giống như một con Tem tượng trưng cho quá trình chuyển động của tài sản trên giao thức Omni.

Các tính năng nổi bật của Omni Layer

Bên cạnh việc triển khai trên mạng lưới của Bitcoin thì Omni Layer còn hỗ trợ khả năng tùy chỉnh, huy động vốn và giao dịch ngang hàng.

Hỗ trợ tùy chỉnh

Omni Layer cho phép tùy chỉnh dễ dàng

Omni Layer chịu trách nhiệm kết nối người dùng với Bitcoin. Các loại tiền điện tử tùy chỉnh có thể được tạo và giao dịch bằng giao thức. Nhờ đó, nhà đầu tư có thể tự do lựa chọn đối tác để gửi và nhận giá trị tài sản của mình. Hơn nữa, hoạt động giao dịch được đơn giản hóa bởi chuỗi Bitcoin và những người tham gia vào hệ sinh thái này sẽ được cấp quyền quản trị thị trường.

Cộng đồng quyết định nguồn cung tài sản

Cơ chế cung ứng nguồn cung cộng đồng được sử dụng bởi giao thức Omni Layer. Trong đó, nguồn cung trên giao thức có thể thay đổi hoặc tăng giảm phụ thuộc theo tình hình phát triển, nhu cầu đặt ra của cộng đồng. Hơn nữa, người dùng có thể dễ dàng tạo ra lợi nhuận thông qua việc thu thập tiền điện tử. Giao dịch này an toàn, phi tập trung và không yêu cầu điều phối.

Nâng cao độ bảo mật

Omni tận dụng sức mạnh to lớn của mạng lưới Blockchain, đây chính là sự kết hợp giữa tiền điện tử tùy chỉnh và hợp đồng thông minh.

Hỗ trợ huy động vốn dễ dàng

Hoạt động huy động vốn từ cộng đồng trở nên đơn giản nhờ Omni Layer

Huy động vốn từ cộng đồng trở nên đơn giản hơn với giao thức Omni. Trong đó, tất cả những người tham gia Crowdsale có thể gửi Bitcoin hoặc các loại Token khác trực tiếp đến địa chỉ của tổ chức phát hành. Ngay lúc này, Omni Layer sẽ tự động chuyển Token huy động vốn cộng đồng cho người gửi. Tất cả các giao dịch được thực hiện tự động, không cần một bên trung gian kiểm soát.

Không cần trung gian khi giao dịch ngang hàng

Tại các sàn giao dịch phân tán đã liên kết với giao thức Omni Layer, nhà đầu tư có thể tự do giao dịch, với mục đích trao đổi Token hoặc mua bán BTC với nhau. Toàn bộ quá trình trao đổi này sẽ không có sự can thiệp của bên thứ 3.

Trong bối cảnh hiện tại, giao dịch hàng ngang không còn mang tính độc đáo. Tuy nhiên, ngay thời điểm Omni Layer ra mắt, tạo thành một xu hướng đầu tư mới mẻ và thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng nhà đầu tư.

Omni Coin là gì?

Tìm hiểu về Omni Coin là gì?

Omni Coin (OMNI) là loại tài sản đầu tiên được tích hợp vào giao thức Omni. OMNI ra đời sau Bitcoin khoảng 3 năm, nhưng nó vẫn là một trong những loại tiền mã hóa xuất hiện đầu tiên trên thị trường.

Hơn nữa, OMNI từng được xếp hạng thứ 7 trên thị trường về giá trị vốn hóa thị trường. Giá trị của tiền điện tử này đôi khi vượt qua 180 USD. Tuy nhiên, Omni Coin không còn giữ được giá trị và vốn hóa như trước sau quá trình phát triển vượt bậc của mình.

Phân tích tiềm năng của đồng tiền Omni

Thông tin giá trị của OMNI Coin

Vì thu hút các nhà đầu tư và liên tục được rót vốn nên giá trị của Omni Coin có xu hướng đi lên cùng tốc độ tăng trưởng cao trong thời gian gần đây. Hơn nữa, đồng tiền này còn lọt Top 100 trên Coinmarketcap.

Theo đó, giá trị vốn hóa thị trường và lịch trình phát triển của dự án đã được cập nhật đầy đủ trong biểu đồ phía trên. Tuy nhiên, nhà đầu tư có thể theo dõi hành động giá của Omni Coin theo thời gian thực tại trang website, để có được đánh giá chính xác nhất về sự biến động của nó.

Như vậy, Omni Layer và Omni Coin không ngừng cải tiến nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất có thể cho người dùng mạng xã hội. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com đã cung cấp đầy đủ thông tin về Omni Coin là gì? cũng như các khía cạnh khác của nền tảng này. Chúc nhà đầu tư sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.