X

Octoin Coin là gì? Một số thông tin thú vị về Octoin Coin (OCC)

Octoin Coin là gì? Một số thông tin thú vị về Octoin Coin (OCC)

Các nhà đầu tư ngày nay không còn xa lạ với tiền điện tử. Tuy nhiên, rất khó để chọn một hệ sinh thái hoặc đồng coin tiềm năng để nắm giữ. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các nhà đầu tư về Octoin Coin – Một trong những đồng coin đang được các nhà đầu tư ưa chuộng. Cùng tìm hiểu xem Octoin Coin là gì?

Octoin Coin là gì?

Tìm hiểu Octoin Coin là gì?

Octoin Coin, viết tắt là OCC, được ra mắt vào năm 2016 bởi các chuyên gia giao dịch nổi tiếng đến từ Singapore và Vương quốc Anh. Octoin Coin được tạo ra với mục đích phân phối một hệ thống tích hợp đa tính năng cung cấp cho cộng đồng các loại mật mã sử dụng, đồng thời cho phép khách hàng tích hợp trao đổi tiền tệ trên phần mềm ví điện tử, P2P và cho các nhà đầu tư thuê thiết bị khai thác.

Thông tin cơ bản của Octoin Coin

  • Khởi chạy: 02/11/2017
  • Hình thức thanh toán: Advcash, Bitconnect, BTC, Dash, ETH, LTC, PM, ZEC, ….
  • Số tiền ký quỹ ban đầu: 10 USD (Cuối chu kỳ sẽ được hoàn gốc)
  • Tiền rút tối thiểu mỗi lần: 1 USD
  • Cho phép khách hàng rút vốn
  • Thanh toán Manual, tốc độ xử lý từ 0- 72 giờ.

Điểm nổi bật của dự án Octoin Coin

Thuật toán đồng thuận PoS

Octoin Coin sử dụng thuật toán đồng thuận PoS

Octoin Coin giống như PoS, sử dụng công nghệ Scrypt – Một loại bảo vệ tiền điện tử liên quan đến việc lưu trữ tài sản kỹ thuật số trong một tài khoản cụ thể. Khi sử dụng phương pháp, thuật toán của mã thông báo cho phép tài khoản có số dư tài sản lớn xác nhận khối tiếp theo trong mạng.

Các Block được ghép nối bởi những người sở hữu cổ phần. Khi sử dụng Pow, đồng tiền này sẽ miễn nhiễm với mọi cuộc tấn công và khả năng tự quản lý của nó sẽ dựa trên việc khai thác.

Bảo mật

Để đảm bảo an toàn cho nhà đầu tư, Octoin Coin sử dụng một số thuật toán mật mã riêng biệt. Thuật toán đầu tiên được sử dụng là ECDSA, một loại mã hóa trong đó mỗi mã thông báo trong hệ thống được liên kết với khóa cá nhân, khóa công khai, chữ ký,… để xác minh danh tính của nó.

Segwit

Kích thước khối của Octoin Coin đã được tăng lên gấp 4 lần nhờ công nghệ này. Mỗi khối có thể được tạo trong 2,5 phút, so với 10 phút đối với các thuật toán Pow khác. Nếu không có nền tảng Lightning Network, thông lượng của giao thức sẽ vào khoảng 7 đến 10 giao dịch mỗi giây.

Lightning Network

Lightning Network cho phép đồng OCC có các chức năng riêng biệt

Công nghệ này cho phép đồng OCC có các chức năng riêng biệt. Ví dụ, tại kênh thanh toán, không giới hạn số lượng giao dịch được xử lý miễn phí, người dùng cũng có thể tính toán hoa hồng mạng.

Phát triển API và SDK

OCC coin hiểu rằng nếu không có sự ổn định và minh bạch, hoạt động kinh doanh trực tuyến ngày nay không thể tồn tại. OCC coin sẽ phát triển và đưa ra thị trường các gói giải pháp tích hợp đầy đủ cho hệ sinh thái thanh toán trực tuyến như phương pháp cung cấp các hướng dẫn rõ ràng và đơn giản để người chơi làm theo.

OCCode

Chức năng này được sử dụng để thực hiện lưu trữ lạnh Token cũng như chuyển đổi tiền sang dạng kỹ thuật số. Chúng được cho là khá thuận tiện và an toàn khi chuyển Token cho người khác, ngay cả khi họ không có ví điện tử ngay lúc nhận tiền. Khi mã được nhận và kích hoạt, ví của người chơi sẽ được tích hợp OCC coin tại thời điểm mã được tạo.

Ẩn danh

Toàn bộ người chơi tạo ví sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào, cũng như sự can thiệp từ tổ chức quản lý hoặc bên thứ ba. Vì vậy, mọi hoạt động của người chơi đều hoàn toàn ẩn danh.

Có thể mua bán Octoin Coin ở đâu?

Có thể mua bán Octoin Coin ở đâu?

Octoin Coin có thể được mua và bán trên 2 sàn giao dịch: Yobit và Exrates. Trong đó, khối lượng giao dịch của mã thông báo này đã đạt đến đỉnh điểm tại sàn giao dịch Exrates, chiếm hơn 99% tổng khối lượng giao dịch. Hơn nữa, người chơi hoàn toàn có thể mua bán ETH và BTC trên sàn Remitano trước khi chuyển đến các sàn trên để mua Octoin Coin.

Có thể lưu trữ Octoin Coin ở đâu?

Octoin Coin tích hợp tất cả các chức năng, người chơi có thể tải xuống và lưu trữ trên trang web của đồng coin. Hơn nữa, việc lưu trữ có thể được thực hiện trực tiếp tại các sàn giao dịch được đề cập ở trên.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin Octoin Coin là gì? Mong rằng, qua bài viết nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về Octoin Coin – Một giao thức có nhiều tính năng hỗ trợ tối đa cho người dùng. Chúc nhà giao dịch sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.