X

NXT coin là gì? Những điều cần biết về NXT Coin 2023

NXT coin là gì? Những điều cần biết về NXT Coin 2022

Tiền điện tử là một thị trường vô cùng tiềm năng. NXT coin là một trong số các loại tiền điện tử mới xuất hiện trong những năm gần đây, nhưng nó đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong giới đầu tư. Vậy chính xác thì NXT coin là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dự án NXT là gì?

NXT coin là một mạng lưới Blockchain mã nguồn mở cao cấp

NXT coin là một mạng lưới Blockchain mã nguồn mở cao cấp sử dụng các thuật toán mật mã tiên phong giống như BTC, cũng như nhiều tính năng hữu ích như hệ thống tài sản phi tập trung, thị trường và hệ thống bỏ phiếu, tất cả đều được tích hợp vào chính đồng tiền kỹ thuật số NXT.

Hơn nữa, người dùng sử dụng NXT coin làm hình thức thanh toán sẽ không bị hạn chế, cũng như không bị cấm tạo danh sách thị trường, cũng như các nhà phát triển sẽ không bị từ chối khi triển khai các ứng dụng Blockchain tiên tiến thông qua Application Program Interface Nxt.

Các tính năng nổi bật của dự án

Các tính năng nổi bật của NXT coin là gì?

Chia sẻ nội dung

Người dùng trên NXT có thể tạo các dự án của riêng họ bằng Nxt Asset Exchange. Ngoài ra, nền tảng có thể tạo điều kiện cho các giao dịch trực tiếp, ngang hàng và an toàn. NXT cũng cho phép trao đổi các tài sản như tiền điện tử và cổ phiếu. Tất cả các giao dịch sẽ được ghi lại công khai và bất biến trong sổ cái NXT.

Bằng cách chỉ định một đồng tiền cụ thể, NXT cung cấp một bản lưu trữ giao dịch. Mục tiêu của nó là kết nối thế giới tiền điện tử và thế giới vật lý. Do đó, tài sản NXT có thể đại diện đầy đủ cho trái phiếu và cổ phiếu trong thế giới thực.

Hệ thống tiền tệ

Hệ thống tiền tệ là một trong những tính năng nổi bật của NXT thu hút người dùng đến với NXT coin. Do đó, người dùng có thể tạo tiền ảo của riêng mình và sau đó mua bán trao đổi với các loại tiền khác được hỗ trợ bởi NXT.

Cloud dữ liệu

NXT bao gồm một hệ thống dữ liệu đám mây cho phép người dùng xác nhận và lưu trữ dữ liệu trên hệ thống Blockchain. NXT giống như các hệ thống bảo mật và lưu trữ dữ liệu khác, có thiết kế khá đơn giản, dễ sử dụng và an toàn.

Hệ thống chia sẻ tệp tin

NXT Arbitrary Messages được tạo ra để chia sẻ tệp cho các ứng dụng phi tập trung và các dịch vụ NXT nâng cao (Tương tự như đám mây dữ liệu đã đề cập trước đó).

Hệ thống biểu quyết

Người dùng có thể tạo các cuộc thăm dò và xác minh chúng bằng cách sử dụng NXT Blockchain. Bất kỳ chủ sở hữu nào của tài sản dựa trên NXT hoặc mã thông báo NXT đều có khả năng bỏ phiếu theo cách đã được chứng minh bằng mật mã. Những phiếu bầu này có thể được sử dụng để đưa ra quyết định về sự phát triển của nền tảng.

Tính năng bổ sung

Tiện ích bổ sung là một trong những tính năng nổi bật nhất của nền tảng NXT. Các nhà phát triển bên thứ ba có thể sử dụng Plugin NXT để thêm chức năng cho máy khách NXT.

Sổ cái tài khoản

Giờ đây, khách hàng có thể xem tài khoản của họ đang hoạt động như thế nào trên NXT nhờ tính năng sổ cái tài khoản. Tất cả thông tin giao dịch và số dư tài khoản sẽ được hiển thị theo cách tương tự như thông tin của bảng sao kê ngân hàng hiện tại.

NXT coin là gì?

NXT Coin hoạt động trên mạng riêng của nó mà không cần khởi chạy trên các Blockchains khác.

Tiền điện tử chính thức của nền tảng Blockchain NXT là NXT Coin. Kể từ khi ra đời vào năm 2013, đồng tiền này đã hoạt động trên mạng riêng của nó mà không cần khởi chạy trên các Blockchains khác.

  • Ticker: NXT
  • Blockchain: NXT Blockchain
  • Consensus: Proof of Stake (PoS)
  • Block Time: 60 giây
  • Token Type: Coin, Staking
  • Total Supply: 1,000,000,000
  • Circulating Supply: 998,999,942 NXT

NXT Token được sử dụng để làm gì?

NXT coin được sử dụng cho các trường hợp sau đây:

  • Những người tham gia Staking trong nền tảng sẽ được trao thưởng.
  • Phí giao dịch được thanh toán trong mạng NXT.
  • Sử dụng để bỏ phiếu và quản lý mạng.

Có thể lưu trữ NXT coin ở đâu?

Có thể lưu trữ NXT coin ở đâu?

Các nhà đầu tư hiện có thể lưu trữ NXT Token trên ứng dụng NXT Wallet, được phát hành bởi NXT. Ví điện tử này có sẵn ở cả phiên bản điện thoại và máy tính. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ tại ví sàn giao dịch nhưng hãy bảo mật an toàn.

Như vậy, NXT coin cho phép các nhà phát triển dự án và cá nhân sử dụng bộ công cụ mạnh mẽ với hệ thống API đơn giản để tích hợp và sử dụng hiệu quả công nghệ NTX Blockchain trong nền tảng của riêng họ. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về NXT coin là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.