X

Những đồng tiền Dogecoin, Cardano, Bitcoin, Ethereum có sự đột phá mới trên thị trường tiền ảo

Những đồng tiền Dogecoin, Cardano, Bitcoin, Ethereum có sự đột phá mới trên thị trường tiền ảo

Diễn biến chung về thị trường tiền ảo

Đó là một ngày cuối tuần sôi động khác trong thị trường tiền điện tử, nhưng tuần này, sự xuất hiện của các đồng tiền thay thế đang nhận được sự chú ý lớn, bao gồm các đồng Cardano hay Dogecoin đều tăng lên mức cao mới trong ngắn hạn, trong khi Ethereum và Bitcoin mới thực sự củng cố mức tăng gần đây.

Những thông báo gần đây vào ngày 12 tháng 9, đã tiếp tục giữ cho những người mua trên giá thầu và đã làm cho giá có một động thái mạnh mẽ hướng tới mức cao nhất mọi thời đại vào cuối tuần. Kháng cự cuối cùng đã hiển thị ở mức tâm lý 2.2500.

Sự thoái lui tương ứng cho đến nay tương đối nhẹ, nhưng với người mua muốn lưu trữ các đồng tiền ảo trên khu vực 2.0000 tại các biểu đồ. Có thể thấy, những bối cảnh ở đây dường như vẫn rất lạc quan với tiềm năng đột phá vượt quá mức 2.2500 với tầm nhìn về mức cao nhất mọi thời đại xung quanh con số 2.4500.

Đồng Dogecoin đã ở mức cao nhất trong hai tháng qua

Đồng Dogecoin đã có bước ngoặt trở lại lớn, trong khi Mark Cuban và Elon Musk đều nhận định rằng Dogecoin là loại tiền điện tử mạnh nhất như một phương tiện trao đổi thực sự trên thị trường và cả hai đã đồng loạt nói về Doge trong quá khứ, rằng ông sẽ đưa tiền điện tử này lên mặt trăng trong khi Mark Cuban đã chấp nhận đồng tiền này như một khoản thanh toán cho các trò chơi Dallas Mavericks.

Những đồng tiền Doge được xem như một kho lưu trữ với giá trị là 5,2 tỷ đồng tiền mới được đúc mỗi năm. Nhưng, Cuban đã đóng khung nó trên Twitter và đây cũng là điều mà ông coi là một thế mạnh cho việc sử dụng tiền điện tử như một phương tiện trao đổi.

Tuy nhiên, Dogecoin đã tăng lên mức cao nhất trong hai tháng vào cuối tuần khi cả Cuban và Musk tiếp tục thu hút rất nhiều sự chú ý trong không gian đó. Kháng cự trước đó thể hiện tiềm năng hỗ trợ và chuyển động này dao động xung quanh mức thoái lui Fibonacci là 61.8% tại 0,2831.

Đồng Bitcoin có diễn biến như thế nào?

Trong một thị trường tương đối trẻ như tiền điện tử, phân tích kỹ thuật đơn giản có thể mang lại một số quan sát thú vị. Mức độ tâm lý phù hợp ở đây, được cho là sự ảnh hưởng của các cấp độ khác nhau, thường sẽ có xu hướng gợi ra phản ứng ngay cả ở những người không biết rằng họ đang sử dụng một hình thức phân tích kỹ thuật. Gần đây nhất, tiền đề này sẽ là mối quan tâm trong ba tháng, cùng nhiều hỗ trợ được xây dựng ở mức 30 trước khi người mua có động thái mới ở vài tuần trước.

Xu hướng tăng đó cuối cùng đã tìm thấy một số yếu tố kháng cự, và điều này cho thấy trong một khu vực hỗ trợ trước đó từ tháng 2 đến tháng 5, giống như Bitcoin đang thử nghiệm trong khu vực mới trên mức 60.

Trong khi Bitcoin đã bùng nổ ở mức đó vào tháng 2, động thái này đã không thể giữ được vì sự đột phá đó dẫn đến mô hình ba tháng thất thường trước khi giá cuối cùng bị phá vỡ, được hỗ trợ bởi thông báo của Tesla rằng họ sẽ ngừng chấp nhận tiền điện tử do lo ngại về năng lượng. Trên cơ sở ngắn hạn, hỗ trợ đang hiển thị xung quanh mức kháng cự trước đó, được vẽ ở mức dự báo Fibonacci tại mức 46.433.

Tiềm năng đột phá của đồng Ethereum

Tại mức +80% của Ethereum chạy ra khỏi mức thấp vẫn đáng chú ý và trong khi ETH/USD đã gặp một số kháng cự tương tự, dường như vẫn có tiềm năng tiếp tục ở đây khi giá hiện đang tìm kiếm sự hỗ trợ ở ngưỡng kháng cự trước đó.

Mức lưu ý là 3190, lần đầu tiên trở lại bức tranh vào tuần trước, giúp thiết lập mức cao trước khi giá kéo trở lại để hỗ trợ ở mức kháng cự trước đó. Và mức cao đó được giữ trong phiên giao dịch tuần trước cho đến khi những người mua cuối cùng đã có thể có một sự đột phá vào thứ sáu.

Sự đột phá đó đã rút lui vào cuối tuần qua, tìm thấy sự hỗ trợ trên 3100 và một thử nghiệm hỗ trợ lặp đi lặp lại đã tìm thấy sự hỗ trợ xung quanh vị trí 3190 đó. Điều này giữ và mở ra cánh cửa mới cho các kịch bản đột phá tăng giá của đồng Ethereum.

Bình chọn bài viết
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.