X

Nhập captcha kiếm tiền là gì? Những trang web gõ captcha kiếm tiền uy tín

Nhập captcha kiếm tiền là gì? Những trang web gõ captcha kiếm tiền uy tín

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, nhiều người bắt đầu ưu tiên tìm việc trực tuyến. Nhập captcha kiếm tiền là một trong những công việc phổ biến nhất. Vậy chính xác thì nhập captcha kiếm tiền là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Mã captcha là gì?

Tìm hiểu công việc gõ captcha là gì?

Captcha là từ viết tắt của Complete Automated Public Turing Test to Tell Computers and Humans Apart. Đây là một công cụ thử nghiệm Turing công khai để xem người dùng là người hay máy tính spam. Trong đó, máy chủ sẽ yêu cầu người dùng thực hiện kiểm tra đơn giản bằng cách nhập các mẫu ký tự hình ảnh xác thực.

Nói cách khác, captcha là một hình ảnh chứa một đoạn văn bản hoặc mã có thể là 5 chữ cái liền kề, số hoặc bất kỳ cụm từ nào. Nó có vẻ đơn giản, nhưng sẽ khó đọc vì các ký tự sẽ không thẳng hàng mà thay vào đó sẽ bị bóp méo để khó đọc hơn.

Tuy nhiên, xác suất người dùng trả lời đúng khi gõ captcha lên tới 80%, trong khi nếu máy tính được lập trình đúng cách, cơ hội trả lời đúng chỉ là 0,1%.

Nhập captcha kiếm tiền là gì?

Nhập captcha kiếm tiền là một công việc nhập dữ liệu trực tuyến, cũng như gõ chữ để kiếm tiền hoặc nhập mã xác nhận. Đây được coi là một trong những cách kiếm tiền online dễ dàng nhất nhưng đòi hỏi sự kiên trì.

Người dùng có thể kiếm được nhiều tiền hơn hoặc ít hơn bằng cách gõ captcha trực tuyến nhưng tùy thuộc vào tốc độ nhập liệu của họ. Hơn nửa, số tiền kiếm được dựa vào số lượng mã được nhập, nếu người dùng nhập mã càng nhanh thì càng nhận được nhiều tiền.

Nên nhập captcha kiếm tiền hay không?

Gõ captcha kiếm tiền không còn xa lạ gì với giới trẻ. Đây là một công việc đơn giản, nhẹ nhàng với thời gian linh hoạt và đặc biệt hợp pháp tại Việt Nam. Tuy nhiên, có rất nhiều rủi ro liên quan đến công việc này. Do đó, người dùng có thể cân nhắc những ưu nhược điểm của công việc này trước khi quyết định có tham gia gõ captcha hay không.

Nên gõ captcha kiếm tiền hay không?

Ưu điểm gõ captcha

  • Kiếm tiền dễ dàng: Để bắt đầu thực hiện công việc này, người dùng chỉ cần tìm một trang web nơi có thể đăng ký làm thành viên để nhập captcha kiếm tiền.
  • Không yêu cầu kiến thức chuyên môn: Người dùng có thể bắt đầu làm việc chỉ với một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet. Đặc biệt, không cần phải chi tiền cho thiết bị hoặc kiến ​​​​thức chuyên môn.
  • Thời gian linh hoạt: Người dùng có thể làm việc bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào mà không bị ràng buộc về thời gian hoặc địa điểm.
  • Thu nhập ổn định: Người dùng có thể kiếm được từ 40.000 đến 50.000 đồng mỗi giờ, thậm chí lên đến 1.500.000 VND mỗi ngày. Số tiền này khá hợp lý với các bạn sinh viên, các bạn trẻ, hoặc các gia đình ở nông thôn.

Nhược điểm gõ captcha

  • Sự kiên trì và tỉ mỉ: Công việc nhập captcha kiếm tiền đòi hỏi người tham gia phải có tốc độ nhập nhanh và chính xác trong một khoảng thời gian nhất định. Người dùng phải tập trung cao độ và thường xuyên nhìn vào máy tính, điều này có thể gây mỏi mắt.
  • Trường hợp lừa đảo: Ngoài các trang web uy tín, nhiều công ty sẽ trục lợi hoặc đánh cắp thông tin từ công việc này mà không trả tiền cho người tham gia.
  • Thu nhập thấp: Trên thực tế rất ít người kiếm được 40.000 – 50.000 VND mỗi giờ gõ captcha. Do đó, số tiền 1.500.000 VND là con số thấp đối với các thành phố lớn, thậm chí không đủ chi phí sinh hoạt một tháng ở ngoại thành hay nông thôn.

Có thể thấy, mức thu nhập 1 triệu đến 2 triệu đồng là không đủ khi người tham gia phải dành thời gian từ 5 đến 6 tiếng mỗi ngày. Chưa kể chi phí điện, Internet, khấu hao máy tính khi sử dụng, thậm chí có thể bị lừa đảo. Do đó, người tham gia cần có sự suy nghĩ kỹ càng trước khi nhập captcha kiếm tiền.

Một số lưu ý quan trọng trước khi tham gia nhập mã captcha tại nhà

Một số lưu ý quan trọng trước khi nhập captcha kiếm tiền là gì?

Người tham gia cần lưu ý những điều sau để tránh gặp phải các công việc lừa đảo khi nhập captcha để kiếm tiền:

  • Kiếm tiền bằng cách nhập địa chỉ trang web vào hình ảnh xác thực phổ biến, người tham gia có thể kiểm tra trực tuyến xem nó đã tồn tại chưa bằng cách nhập địa chỉ trang web.
  • Chỉ chọn các trang web uy tín không yêu cầu bất kỳ khoản phí trả trước nào và cho phép tham gia miễn phí.
  • Tạo các thủ tục thanh toán và chính sách bồi thường riêng biệt. Người tham gia nên tìm hiểu xem trang web đó trả bao nhiêu tiền cho 1000 captcha được nhập chính xác, cũng như các tùy chọn thanh toán có sẵn và số tiền rút tối thiểu.

Các trang web gõ captcha uy tín chất lượng cao hiện nay

2Captcha

2Captcha là website nhập captcha kiếm tiền với hơn 3000 người truy cập mỗi ngày.

2Captcha là website nhập captcha kiếm tiền khá nổi tiếng với hơn 3000 người truy cập mỗi ngày. Trang web cung cấp mã captcha để người tham gia nhập và tích lũy mà không bị khóa tài khoản nếu nhập sai quá nhiều.

Người dùng có thể kiếm được 0,4 USD/1000 captcha và 1 USD/1000 mã captcha. Ngoài ra, còn hỗ trợ thêm tiền thưởng cho các mã captcha dài và phức tạp. Người dùng có thể rút tiền bằng WebMoney, Payeer, Perfect Money, Bitcoin hoặc Uphold.

Solve Captcha

Đây là một trang web nhập captcha nổi tiếng khác. Với nhiều tiền hơn các trang được liệt kê ở trên. Người tham gia chỉ cần tối thiểu 0,5 USD để rút tiền từ các cổng ví điện tử của mình.

Kolotibablo

Nhập captcha kiếm tiền với Kolotibablo

Người tham gia có thể nhập mã captcha dưới dạng hình ảnh hoặc trực tiếp vào Kolotibablo. Mỗi ngày, Kolotibablo giao nhiều nhiệm vụ khác nhau cho người dùng hoàn thành mà không bị hạn chế về thời gian.

So với mặt bằng chung thì số tiền nhận được ở đây khá cao, dao động từ 1.5 USD đến 3 USD cho 1000 mã captcha hoàn thành. Có rất nhiều phương thức thanh toán có sẵn, bao gồm Bitcoin (tối thiểu 5 USD), chuyển khoản nội bộ (tối thiểu 0,5 USD) và Yandex.Money (tối thiểu 0,5 USD) và các hình thức khác với tối thiểu 1 USD.

FastTypers

FastTypers là một trang web nhập mã captcha kiếm tiền thông qua các trình duyệt như Google Chrome và Firefox. Người dùng sẽ kiếm được từ 0,7 đến 2,2 USD cho mỗi 1000 mã captcha hoàn thành. Tuy nhiên, số tiền nhập mã captcha sẽ tùy thuộc vào khung thời gian làm việc. Giờ trả lương cao nhất là từ 1 giờ sáng đến 6 giờ chiều theo giờ Việt Nam.

Người dùng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau PayPal, Perfect Money, WebMoney, với phí tối thiểu từ 5 USD.

MegaTypers

Người dùng có thể kiếm được từ 0,5 đến 1,5 USD cho 1000 mã captcha hoàn thành

Người dùng có thể kiếm được từ 0,5 đến 1,5 USD cho 1000 mã captcha hoàn thành. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau: Paypal, Perfect Money, Payza và Western Union.

Như vậy, nhập captcha để kiếm tiền tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất khó và tốn thời gian. Vì người tham gia có thể gặp phải lừa đảo nên đây là công việc chỉ nên làm vào thời gian rảnh rỗi nếu muốn tăng thu nhập. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com giúp cho trader hiểu rõ hơn về công việc nhập captcha kiếm tiền là gì?

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.