X

Nhận gấp 3 cổ tức Apple lên đến 0,84$ khi mua cổ phiếu tại Ascuex

Vào ngày 10/11/2023 tới đây, hẳn các nhà đầu tư đã nắm được thông tin Apple – Ông lớn ngành công nghệ sẽ chính thức chia cổ tức. Với doanh thu và tình hình kinh doanh hiện tại của Apple, dĩ nhiên các nhà đầu tư sẽ không bỏ lỡ cơ hội “quý như vàng này”. Nhưng để tối ưu hóa lợi nhuận nhất có thể, thì liệu có sàn giao dịch nào có thêm ưu đãi gì đó cho thương vụ hấp dẫn này không?

Bùng nổ lợi nhuận, nhận thêm 0,6$ cổ tức khi mua cổ phiếu Apple tại Ascuex

Theo thông tin chính thức từ Apple, mỗi cổ phiếu sẽ được chi trả 0,24$ cho các cổ đông. Thì nếu chọn giao dịch ở Ascuex, các nhà đầu tư sẽ được tặng thêm 0,6$, tổng lại sẽ là 0,84$ cho mỗi cổ phiếu. Được cộng thêm gần gấp ba mức chi trả của Apple, vậy thì không có lý do gì để bạn bỏ lỡ cơ hội này cả.

Hơn hết, sàn giao dịch này trong vài năm trở lại đây được biết đến là một sàn giao dịch uy tín và an toàn, được lựa chọn bởi rất nhiều nhà đầu tư lâu năm. Do đó phần nào nếu chọn sàn này, bạn cũng sẽ yên tâm hơn với số tiền đầu tư của mình.

Nói thêm về cổ phiếu Apple, và lý do tại sao không nên bỏ lỡ cơ hội mua cổ phiếu lần này

Đầu tiên, Apple là một trong những công ty công nghệ hàng đầu và có thương hiệu mạnh mẽ trên toàn cầu. Sản phẩm và dịch vụ của họ, bao gồm iPhone, iPad, Mac, Apple Watch và dịch vụ như App Store và Apple Music, đã tạo ra một cộng đồng người dùng rộng lớn và trung thành.

Thứ hai, Apple có một lịch sử thành công về tài chính và tăng trưởng. Công ty này đã liên tục đạt được doanh thu và lợi nhuận ấn tượng trong nhiều năm qua. Sự đổi mới và khả năng tạo ra sản phẩm đáng chú ý đã giúp Apple duy trì vị thế cạnh tranh và tạo ra giá trị cho cổ đông.

Cuối cùng, Apple vẫn đang khai thác và phát triển các lĩnh vực mới như dịch vụ và công nghệ, họ có một tầm nhìn dài hạn và luôn luôn đổi mới. Công ty này luôn đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để đưa ra những sản phẩm và công nghệ tiên tiến. Điều này góp phần tạo nên sự hấp dẫn và tiềm năng tăng trưởng cho cổ phiếu của Apple trong tương lai.

Tóm lại, mua cổ phiếu của Apple vào 10/11 tới đây sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, bao gồm sự tín nhiệm vào thương hiệu, thành công tài chính và tăng trưởng, đa dạng hóa doanh nghiệp và cam kết đổi mới. Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn đầu tư cổ phiếu dài hạn rất tiềm năng và an toàn cho các nhà đầu tư. Cũng bởi lẽ đó, nếu chần chừ, bạn có thể sẽ hối tiếc rất nhiều khi bỏ lỡ mất đợt mua cổ phiếu lần này của Apple.

Lựa chọn Ascuex để nắm bắt ưu đãi, nhưng giá trị mang lại còn hơn cả vậy

Thông thường, đối với những nhà đầu tư lâu năm thì việc chuyển đổi sàn giao dịch đôi khi cũng sẽ khiến họ cảm thấy phiền phức cũng như tốn thời gian. Vậy nên ngoài ưu đãi độc quyền với cổ tức Apple của Ascuex lần này, thì cũng sẽ cần nhiều lý do hơn để nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định lựa chọn trải nghiệm sàn giao dịch này. Thì câu trả lời, đó là chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều giá trị dài hạn hơn bạn nghĩ.

Bởi với kim chỉ nam là luôn đồng hành và hỗ trợ các nhà đầu tư, thì Ascuex rất thường xuyên cung cấp các ưu đãi hấp dẫn, do đó nhà đầu tư có thể tận dụng điều này và tối ưu hóa khả năng sinh lời của mình. Tiếp theo, sàn giao dịch này có một danh mục đa dạng về tài sản, bao gồm cổ phiếu, hàng hóa, tiền tệ và tiền điện tử. Điều này cho phép các nhà đầu tư có nhiều lựa chọn để đầu tư và phù hợp với mục tiêu và chiến lược của mình.

Quan trọng hơn cả, Ascuex cung cấp các công cụ và tài liệu phân tích chuyên sâu để hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc ra quyết định đầu tư thông minh. Các nhà đầu tư có thể truy cập thông tin thị trường, biểu đồ, chỉ số và tin tức kinh tế để đánh giá và dự đoán xu hướng thị trường. Ascuex hiểu rằng, nếu giúp được nhà đầu tư thành công, thì nhà đầu tư sẽ luôn gắn bó và đồng hành với họ, một mối quan hệ win – win rõ ràng, đó là lý do mà sàn giao dịch này luôn rất tận tâm việc hỗ trợ khách hàng của mình như vậy.

Và còn rất nhiều các yếu tố khác, như đội ngũ hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tốc độ giao dịch nhanh, sàn giao dịch mượt mà, hỗ trợ nạp rút nhanh chóng, minh bạch, uy tín, an toàn,… Thì tất cả sẽ khiến bạn yên tâm hơn và gắn bó với sàn giao dịch này, chứ không chỉ vì để nắm bắt mỗi dịp ưu đãi cổ phiếu Apple này.

Tổng kết

Đừng quên rằng Ascuex đang có ưu đãi cổ phiếu Apple vào ngày 10/11 tới đây. Đây là một thông tin rất hữu ích mà chúng tôi không muốn các nhà đầu tư bỏ lỡ mất nó. Tặng 0,6$ với mỗi cổ phiếu, trong khi Apple chi trả 0,24$. Chọn sàn giao dịch này, bạn sẽ có được 0,84$ với mỗi cổ phiếu. Và cứ thử làm một phép tính đơn giản với số lượng cổ phiếu Apple mà bạn đang định mua xem, đây quả là một ưu đãi không thể nào hời hơn.

Bình chọn bài viết
Hải Nguyễn: