X

Near Coin là gì? Những thông tin chính xác về Near Coin

Near là một trong các dự án công nghệ ra đời vào năm 2020, để giải quyết các vấn đề liên quan đến quy mô giao dịch như hạn chế tình trạng chuỗi bùng phát hay làm cho phí bùng nổ. Vậy Near Coin là gì? Đặc điểm cấu tạo của nó như thế nào? Đồng Coin Near của nước nào? Hãy cùng đi tìm giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.

Near Coin là gì?

Đồng Near Coin bán ở đâu?

Near Coin là gì – Một đồng tiền ảo đang hoạt động trong mạng lưới của dự án Near Protocol và đây là một Sharded với mạng lưới công nghệ Blockchain hoạt động dựa vào giao thức đồng thuận Proof-Of-Stake.

Nói một cách đơn giản thì Near Coin giống như một đám mây và được quản lý bởi cộng đồng. Đồng thời hỗ trợ nhà phát triển sáng lập ra những ứng dụng phi tập trung với mức chi phí vô cùng thấp, trong đó tất cả những Node mạng được tạo thành đều sẽ được bảo hộ bởi cộng đồng Near Collective.

Đặc điểm nổi bật của Near Coin là gì?

Khả năng xử lý vấn đề về System Design của Near Coin là gì?

Nền tảng đám mây của dự án này đều được cộng đồng vận hành theo cơ chế thuật toán đồng thuận mới và kiến trúc Sharding

Phần mềm cùng tổ chức của dự án Near Protocol được xây dựng đặc biệt để xử lý các vấn đề có liên quan đến thiết kế hệ thống, giúp tập trung vào việc sáng lập các nền tảng Dapps (Ứng dụng phi tập trung) có thể được mở rộng, hữu ích và luôn được cải thiện các cơ cấu hoạt động tổ chức quản trị và phát triển dựa trên giao thức liên tục để hệ thống không bị lỗi thời.

Nền tảng đám mây của dự án này đều được cộng đồng vận hành theo cơ chế thuật toán đồng thuận mới và kiến trúc Sharding (Phân đoạn) giúp mở rộng để đạt được nhiều mục tiêu thiết kế cao cấp hơn.

Công nghệ cốt lõi của dự án

Công nghệ cốt lõi của dự án đã góp phần tạo nên giá trị cho Near Coin

Công nghệ cốt lõi của dự án đã góp phần tạo nên giá trị cho Near Coin là gì như sau:

  • Sharding: Ứng dụng trong dự án Near được thiết kế với mục đích để phân phối tính toán trên nhiều phân đoạn song song cùng với nhau.
  • Sự đồng thuận: Tất cả các Node trong dự án Near đều nhận được sự đồng thuận cao nhờ vào việc thực hiện cùng một thuật toán mới đó là Nightshade.
  • Staking selection và Game theory: Đa số những Staker nếu muốn tham gia vào trong quá trình xác minh thì đều sẽ được áp dụng một quy trình ngẫu nhiên, nhưng đảm bảo tính an toàn để lựa chọn. Nhờ vậy, giúp sự phân phối giữa đôi bên đều được tối ưu và đảm bảo động lực để những Stalker có thể hoạt động với hành vi tốt nhất.
  • Tính ngẫu nhiên: Nhà đầu tư không thể dự đoán được trong tương lai dự án Near Protocol sẽ có những thay đổi mới mẻ như thế nào cả.

Nguyên tắc thiết kế công nghệ của Near Coin là gì?

Giao diện của dự án Near không quá phức tạp và thân thiện với người dùng

Có thể nói sự thành công hiện tại của dự án Near Protocol nói chung và Near Coin là gì nói riêng được như hiện tại, tất cả đều nhờ vào hệ thống luôn tuân thủ theo các nguyên tắc dưới đây.

Dự án Near Protocol lại vô cùng dễ dàng tiếp cận, cho dù là người đầu tư mới chưa từng sử dụng cũng có thể tham gia vào dự án. Bởi giao diện của dự án Near không quá phức tạp và thân thiện với người dùng như sau:

  • Near Protocol có khả năng mở rộng là vô hạn.
  • Sự đơn giản trong suốt quá trình tham gia và chia sẻ
  • Phân cấp có tính bền vững trên thị trường.

Xem thêm: https://sanuytin.com/alpha-coin-la-gi/

Tìm hiểu về đồng Coin Near

Sau đây sẽ là một số thông tin cơ bản về đồng Near Coin là gì mà nhà đầu tư cần phải nắm bắt được để có thể sử dụng hiệu quả trong mạng lưới của Near Protocol.

Key Metrics Near

Near là một đồng token trong hệ thống của Near Blockchain.

  • Name: Near
  • Ticker: Near
  • Token type: Utility + Governance.
  • Token standard: https://explorer.near.org/.
  • Total Supply: 1,000,000,000 Near
  • Circulating Supply: 417,676,166 Near.

Near Allocation

Cứ 1 tỷ đồng Near Coin thì sẽ được phân chia thành nhiều tỷ lệ khác nhau

Cứ 1 tỷ đồng Near Coin thì sẽ được phân chia thành nhiều tỷ lệ như sau:

  • Core Contributors – Những người đóng góp cốt lõi chiếm tỷ lệ 14.5%
  • Backers – Các quỹ đầu tư tài trợ chiếm đến 17.6%
  • Small Backers – Nhà tài trợ nhỏ chiếm 6.1%
  • Bán cộng đồng chiếm 12%
  • Early Ecosystem – Hệ sinh thái sớm có 13.3%
  • Foundation Endowment – Tài trợ sáng lập có 10%
  • Operation Grants – Tài trợ hoạt động có 11.5%
  • Community Grants, Program – Các chương trình, tài trợ cộng đồng có 17%.

Near Use Case

Near Coin được thiết kế với mục đích sử dụng trên hệ sinh thái dự án Near Protocol là:

  • Sử dụng để thanh toán chi phí cho hệ thống giải quyết giao dịch cũng như lưu trữ dữ liệu.
  • Sử dụng Near để chạy node xác minh và thực hiện Staking để kiếm thêm tiền thưởng.
  • Người đầu tư được quyền tham gia vào trong việc quản trị chung của hệ sinh thái.

Near Initial Circulation Supply

Một số lượng lớn nguồn cung đầu tiên của Near Coin có thể sẽ bị khóa trong một quãng thời gian dài.

Một số lượng lớn nguồn cung đầu tiên của Near Coin là gì có thể sẽ bị khóa trong một quãng thời gian dài. Chính vì điều đó mà nguồn cung lưu hành đầu tiên của đồng tiền điện tử này đã được quy định vô cùng nghiêm ngặt tại các điều khoản cho Community Sale (Bán token cho cộng đồng).

Đồng thời nó sẽ bắt đầu hoạt động phân phối ở tương lai hay một số ít hợp đồng cộng đồng,…Toàn bộ nguồn cung đang tồn tại ở trong hệ thống Genesis sẽ chính thức được mở khóa khi bước vào tháng thứ 60.

Đánh giá đồng Coin Near

Về công nghệ

Near Coin thường sử dụng công nghệ Sharding mới cho phép các hệ thống mở rộng quy mô trong khi tăng cường khả năng tương tác.

Near Coin thường sử dụng công nghệ Sharding mới cho phép các hệ thống mở rộng quy mô trong khi tăng cường khả năng tương tác. Nhưng điều quan trọng để thiết lập hệ thống sinh thái phức tạp như thị trường tài chính phi tập trung và trang website mở.

Với mô hình tài khoản cốt lõi cũng cho phép các nhà sáng lập thiết lập hệ thống ứng dụng với khả năng hữu ích chưa từng có.

Hệ sinh thái của Near Coin

Hiện tại trên thế giới đã có hơn 100 cộng tác viên đến từ khắp các quốc gia đã tự động xây dựng một nền tảng công nghệ hiện đại đang được triển khai trên thị trường. Nhưng Near Coin sở hữu các Guilds độc lập để giúp hỗ trợ cho cộng đồng phân tán, quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu và có hơn một chục dự án chuẩn bị ra mắt ngay khi MainNet chính thức đi vào hoạt động.

Near Team

Near đang được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư, những người có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực vận chuyển phức tạp và quy mô của dự án Near.

Near đang được xây dựng bởi đội ngũ kỹ sư, những người có kinh nghiệm chuyên sâu về lĩnh vực vận chuyển phức tạp và quy mô của dự án Near. Trong đó, bao gồm hai nhà vô địch thế giới ICPC 2 lần cùng 2 huy chương vàng và một nhà vô địch Mỹ Latinh hoặc nhiều ứng cử viên sáng giá đã lọt vào vòng chung kết lập trình cạnh tranh khác.

Co-founder Alex Skidanov – Người đã trực tiếp chỉ đạo cho công ty cơ sở dữ liệu phân mảnh MemSQL và Co-founder Illia Polosukhin là người phát triển thư viện Machine Learning TensorFlow như một phần của Google trước khi họ chính thức hợp tác với nhau để xây dựng nên dự án Near.

Partnership

  • Dự án của Near có mối quan hệ đối tác với Leading Custody Provider, Wallet và những ứng dụng nổi tiếng trên thị trường, những người sẽ được tích hợp với mạng và giúp cho nhiều người đầu tư trên thế giới đều có thể truy cập được dễ dàng.

Roadmap

  • Dự án của Near đã chính thức ra mắt Mainnet vào ngày 22 tháng 4 năm 2020.

Social Channel

  • Hệ thống này bao gồm các trang mạng xã hội hàng đầu như Twitter, Telegram, Discord, Youtube.

Sanuytin.com chỉ cung cấp thông tin chi tiết về đồng Near Coin là gì? Để nhà đầu tư có thể nhìn rõ bản chất của dự án một cách thấu đáo. Do đó, có thể tự động xem xét khả năng tài chính của mình rồi quyết định đầu tư. Chúc trader sẽ thành công nhé.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.