X

Nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking tại LiteFinance

Nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking tại LiteFinance

Hiện nay, trên thị trường ngoại hối có rất nhiều nhà môi giới khác nhau, nhưng tại sao trader vẫn luôn tin tưởng LiteFinance, cũng bởi vì đây là một sàn giao dịch lớn và có uy tín hàng đầu.

Nhưng điều đặc biệt mà hầu như nhà đầu tư nào cũng yêu thích LiteFinance là do hệ thống nạp rút tiền nhanh nhất và hiệu quả. Do đó, bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking – Một phương thức thông dụng được nhiều trader sử dụng.

Các hình thức thanh toán tại sàn LiteFinance

Các hình thức thanh toán tại sàn LiteFinance

LiteFinance chấp nhận tiền gửi và rút tiền 24/7, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Hiện tại, nhà môi giới cho phép các nhà giao dịch thực hiện tối đa 5 lần rút tiền tự động trị giá 5.000 USD trong khoảng thời gian 24 giờ. Một số hình thức thanh toán phổ biến tại sàn như:

  • Chuyển khoản ngân hàng: Nạp tiền tối thiểu 100 USD
  • Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ Visa/ Mastercard: Miễn phí nạp rút tiền, với yêu cầu ký quỹ 10 USD.
  • Ví điện tử (Neteller, Skrill, Perfect Money, Webmoney): Miễn phí nạp tiền, với yêu cầu rút tối thiểu 10 USD.
  • Tiền điện tử: Khách hàng được miễn phí nạp rút tiền nhưng sẽ có mức rút tiền khác nhau tùy thuộc vào loại tiền điện tử như BTC, BCH, ETH, LTC, XMR là 10 USD và XRP là 50 USD.

Như vậy, quá trình thanh toán tại LiteFinance rất nhanh chóng và dễ dàng, chỉ mất vài phút. Khách hàng có thể rút tiền mà không phải chờ đợi quá lâu. Đây là một tính năng độc đáo mà nhiều nhà giao dịch đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ tại nhà môi giới.

Lợi ích khi nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking tại LiteFinance

Nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking là phương thức được trader lựa chọn nhiều nhất

Hiện nay, tại sàn môi giới LiteFinance đều cung cấp đa dạng hình thức nạp và rút tiền khác nhau. Tuy nhiên, hình thức nạp rút tiền được sử dụng phổ biến nhất chính là nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking. Sở dĩ mà nó được nhiều trader yêu thích như vậy là vì một số nguyên nhân như sau:

  • Nhà đầu tư có thể nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking bất cứ lúc nào 24/7.
  • Nhà giao dịch có quyền chọn lựa bất cứ ngân hàng nào để thực hiện công việc nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking.
  • Khoản tiền để nạp vào tài khoản LiteFinance là không giới hạn và nhà đầu tư có thể chọn số tiền muốn nạp theo ý muốn của mình.

Với những lý do phía trên thì có thể nhận thấy hình thức nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking, không riêng gì ở sàn LiteFinance mà ở những broker khác cũng rất được ưa chuộng.

Hướng dẫn nạp rút tiền bằng Internet Banking tại LiteFinance

Nạp tiền bằng Internet Banking

Có nhiều trường hợp là nhà giao dịch đã sở hữu tài khoản của LiteFinance, nhưng lại không biết cách để nạp tiền vào tài khoản để giao dịch thì có thể tham khảo các bước nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking dưới đây nhé.

Bước 1: Trước tiên thì trader hãy bắt đầu đăng nhập vào trong tài khoản giao dịch của mình tại sàn LiteFinance hoặc có thể đăng nhập theo website như sau: https://litefinance-vi.com/.

Bước 2: Sau khi đã đăng nhập thành công thì chỉ cần di chuyển mũi tên lên phía bên phải màn hình và nhấn vào mục “Tiền ký quỹ” thì nó sẽ hiển thị ra hàng loạt các hình thức nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking.

  • Do chọn nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking nên nhà đầu tư hãy nhấn vào mục “Chuyển khoản ngân hàng.”
Trader nhấn vào mục “Chuyển khoản ngân hàng như trong hình

Bước 3: Sau đó thì nó sẽ hiển thị ra bảng thông tin với nội dung như tài khoản giao dịch, số tiền thanh toán, loại tiền tệ, và sử dụng mã khuyến mại.

  • Nếu nhà đầu tư chọn nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking và chọn loại tiền tệ là VND thì chỉ cần ghi khoản tiền mình muốn nạp vào và hệ thống sẽ tự động quy đổi thành USD và rối chỉ cần nhấn vào mục “Xác nhận số tiền cần chuyển” là được.
Trader điền thông tin như trong hình

Bước 4: Hệ thống sẽ tự động gửi cho trader một mã OTP về điện thoại và trader chỉ cần điền mã đó vào trên giao diện màn hình và nhấn “Confirm” để hoàn tất giao dịch nạp tiền bằng Internet Banking tại sàn LiteFinance rồi.

Nạp rút tiền bằng Internet Banking tại LiteFinance vô cùng đơn giản

Rút tiền bằng Internet Banking

Tương tự như các bước nạp tiền phía trên thì khi thực hiện nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking tại sàn LiteFinance như sau:

Bước 1: Trader đăng nhập vào trang chủ của sàn giao dịch như sau: https://litefinance-vi.com/. Rồi tiếp tục di chuyển con chuột vào phía bên phải trên màn hình để thực hiện “Rút tiền.”

Nhà đầu tư nên chú ý nếu nạp bằng hình thức nào thì khi rút tiền cũng phải thực hiện đúng phương thức đó

Bước 2: Nhà đầu tư nên chú ý nếu nạp bằng hình thức nào thì khi rút tiền cũng phải thực hiện đúng phương thức đó.

  • Nếu trader đã chọn nạp tiền bằng Internet Banking thì khi rút tiền cũng sẽ rút bằng Internet Banking. Do đó, trader hãy nhấn chuột vào mục “Chuyển khoản ngân hàng” một bảng thông tin sẽ hiển thị về số tiền muốn rút, tên tài khoản ngân hàng, số tiền rút mà trader sẽ nhận được nhận, loại tiền tệ.
  • Trong tất cả các thông tin trên thì trader chỉ cần nhấn vào “Mục thêm vào” rồi điền đầy đủ thông tin liên quan đến ngân hàng như tên thụ hưởng, số tài khoản, ngân hàng thụ hưởng, tên chi nhánh ngân hàng,…Sau khi hoàn thành thì ấn lưu.
Trader nhập số tiền muốn rút vào là USD thì hệ thống sẽ tự động quy đổi thành VND như yêu cầu trader đã chọn lúc trước

Bước 3: Sau khi đã lưu lại thì tiếp tục điền vào “Số tiền muốn rút” nếu rút USD thì hệ thống sẽ tự động quy đổi thành VND như yêu cầu trader đã chọn lúc trước. Cuối cùng thì số tiền mà nhà đầu tư rút sẽ được gửi về ngân hàng của trader.

Có thể thấy, việc nạp rút tiền nhanh chóng bằng Internet Banking tại sàn LiteFinance không hề khó khăn như trader nghĩ, nhưng với những nhà đầu tư mới thì có lẽ sẽ hơi rắc rối xíu trong quá trình giao dịch. Vì vậy, hy vọng bài viết trên của Sanuytin.com sẽ giúp ích được trader nhé.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.