X

Cách mở tài khoản Bitcoin (BTC) dễ dàng để chơi trên Remitano

Cách mở tài khoản Bitcoin (BTC) dễ dàng để chơi trên Remitano

Hiện nay, thị trường tiền ảo ngày càng phát triển nên nhiều nhà đầu tư vẫn còn e ngại khi không biết mở tài khoản Bitcoin và lựa chọn sàn giao dịch có chất lượng thì bài viết sau đây sẽ giới thiệu sơ lược về sàn Remitano và hướng dẫn mở tài khoản Bitcoin cho nhà đầu tư.

Remitano là gì?

Sơ lược về sàn Remitano

Sàn Remitano là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập tại Seychelles bởi công ty Babylon Solutions Limited. Tại đây, nhà đầu tư có thể thực hiện các dịch vụ trao đổi mua bán Bitcoin và các loại tài sản mã hóa khác bằng tiền VNĐ như: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Tether,…

Ngoài ra, nhà giao dịch có thể đầu tư các Altcoin khác tại sàn Remitano hoặc dùng Swap để chuyển đổi nhanh chóng giữa các loại tiền điện tử. Chính vì vậy, mà sàn Remitano hiện đang được nhiều quốc gia sử dụng và Việt Nam là một trong số đó, có lượng truy cập với con số khủng.

Vậy điều gì đã thu hút nhiều nhà đầu tư như thế? Cùng tìm hiểu thêm về một số ưu và nhược điểm của sàn nhé!

Sàn Remitano có những ưu và nhược điểm gì khi mở tài khoản bitcoin?

Những ưu và nhược điểm của sàn Remitano khi mở tài khoản bitcoin

Ưu điểm

  • Đây là sàn giao dịch nổi tiếng trên thị trường, chuyên cung cấp những thao tác dễ dàng và tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho nhà đầu tư cũng như việc đảm bảo độ bảo mật tuyệt đối cao của sàn về mọi thông tin của trader.
  • Đây còn là nơi cung cấp những loại tiền điện tử khá phổ biến trên thị trường cho nhà đầu tư được tự do lựa chọn loại tiền ảo mà bản thân cảm thấy mang đến lợi nhuận cho họ như: Bitcoin, Ethereum (ETH), Bitcoin Cash,…
  • Sàn Remitano có hệ thống giao diện thân thiện với người dùng với những thiết kế đơn giản, vô cùng tiện lợi nhưng đem lại hiệu suất cao trong giao dịch cho nhà đầu tư. Đặc biệt là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng với tần suất làm việc 24/7 và tích hợp thêm tính năng box chat bằng Tiếng Việt cho phép nhà đầu tư Việt Nam có thắc mắc cần giải đáp.
  • Hơn nữa, Remitano còn hỗ trợ chi phí giao dịch rất hợp lý cho nhà đầu tư và cung cấp thêm phần mềm dành cho điện thoại thông minh có hệ điều hành IOS hay Android

Nhược điểm

Khi thị trường có biến động mạnh thì giá coin thường bị cập nhập chậm, hay nói cách khác là nhà đầu tư sẽ không chốt lời được nếu giá tăng hoặc giảm quá nhanh. Nên đây là điểm bất lợi của sàn vì một số trader nhận định rằng không thích hợp để giao dịch mua bán thường xuyên.

Chi phí giao dịch của sàn Remitano

Sàn Remitano có ba loại chi phí khi khách mở tài khoản bitcoin ở đây

Có thể nói, bất cứ sàn giao dịch nào cũng sẽ có ba loại phí là: Phí giao dịch mua/bán, phí nạp coin và phí rút coin nên sàn Remitano cũng không ngoại lệ. Dưới đây sẽ là sơ lược về những loại phí đó để nhà đầu tư hiểu rõ hơn khi có dự định đầu tư vào.

Phí mua và bán coin

Chi phí này được tính bằng 1%/tổng số tiền giao dịch. Tuy nhiên, trong trường hợp nhà đầu tư là người tạo ra quảng cáo như rao bán hoặc mua thì sẽ không mất phí cho dù là mua hay bán.

Phí nạp rút VND

Khi nhà đầu tư nạp tiền vào sàn Remitano sẽ không tốn phí mà chỉ tốn phí chuyển khoản ngân hàng.

Giới hạn nạp rút của sàn Remitano

Nhằm hạn chế tình trạng rửa tiền qua sàn giao dịch

Tùy thuộc vào từng cấp độ khác nhau mà nhà đầu tư sẽ có những mức giới hạn riêng và những giới hạn này được đặt ra để hạn chế các hành động rửa tiền qua sàn.

Đối với nạp rút coin

Hiện tại Sàn giao dịch chưa giới hạn lượng nạp coin vào nhưng khi rút coin sẽ bị giới hạn còn tùy vào trường hợp. Đồng thời các giới hạn này sẽ được tăng lên cho ngày hôm sau và sẽ được tăng cho đến khi bằng số dư.

Ví dụ: Nhà đầu tư đang ở cấp độ 4. Số dư USDT là 6000 USD. Lúc này nhà đầu tư có thể rút 3000 USD và rút tiếp 2500 USD vào hôm sau. Hoặc có thể đợi đến ngày tới là rút hết 6000 USD.

Tuy nhiên, nhà đầu tư nên chú ý một điều là số lượng coin nạp vào sẽ được giới hạn còn những dịch vụ giao dịch khác như: Invest, Swap sẽ không có sự thay đổi và theo giờ Việt Nam ngày mới sẽ được tính từ 7 giờ sáng.

Đối với nạp rút VND

Nhà đầu tư sẽ bị giới hạn một mức nhất định trong ngày và tháng. Riêng khi nhà đầu tư rút tiền về tài khoản ngân hàng thì có thể rút thoải mái.

Hướng dẫn mở tài khoản Bitcoin

Trước khi mở tài khoản Bitcoin thì nhà đầu tư cần phải chuẩn bị một số giấy tờ như sau: Nhà đầu tư cần có một địa chỉ email mà thường xuyên sử dụng, ảnh chụp mặt trước và sau của CMND, ảnh chụp bằng lái xe hay Passport và thẻ ATM có chức năng Internet Banking. Sau khi có đầy đủ giấy tờ thì nhà đầu tư chỉ cần thực hiện việc tạo tài khoản Bitcoin.

Bước 1: Nhà đầu tư tiến hành đăng ký tài khoản Remitano

Hướng dẫn tạo tài khoản Bitcoin
  • Đầu tiên, cần truy cập vào website của sàn Remitano như sau: https://remitano.com/, kế tiếp chỉ việc nhấn vào đăng ký hay đăng nhập ở góc phải màn hình.
  • Tiếp đó, nhà đầu tư chỉ cần điền email vào và bấm tiếp tục, hệ thống sẽ gửi một email xác nhận việc tạo tài khoản và nhà đầu tư chỉ cần kiểm tra và nhấn đăng nhập tôi vào Remitano.
  • Cuối cùng, nhà đầu tư điền tên vào và nhấn tiếp tục, nhà đầu tư chú ý viết liền không dấu, vậy là đã hoàn thành bước đầu tiên rồi.

Bước 2: nhà đầu tư thực hiện cài đặt bảo mật cho tài khoản mình

  • Điều đầu tiên mà nhà đầu tư cần làm kích hoạt chức năng bảo mật của Authy để bảo mật cho tài khoản được an toàn và để kích hoạt chức năng này, nhà đầu tư chỉ cần nhấp vào tên tài khoản của mình => cài đặt góc phải màn hình.
  • Sau đó, chỉ việc nhấn vào ô kích hoạt, lập tức sẽ có một mã QR code sẽ hiện ra.

Bước 3: Nhà đầu tư bắt đầu xác thực tài khoản

Khi xác minh thì nó sẽ hiện ra thông tin như hình bên dưới
  • Đầu tiên, nhà đầu tư chỉ cần kéo xuống mục hồ sơ để bắt đầu quá trình xác minh danh tính. Tiếp theo, phải nhập chính xác thông tin trong CMND vào ô Tên.
  • Tuy nhiên, nhà đầu tư sẽ không thực hiện việc mua bán được nếu tài khoản vẫn chưa được xác minh danh tính, vì việc này sẽ giúp tránh tình trạng lừa đảo cũng như tăng sự bảo mật và uy tín.
  • Kế tiếp, nhà đầu tư chỉ cần xác nhận số điện thoại của mình bằng việc nhấn vào mục thêm số điện thoại > nhập số điện thoại > bấm tiếp tục. Chỉ vài giây là sẽ nhận được mã và chỉ cần nhập mã này vào là xong.

Bước 4: Quá trình xác thực danh tính khi mở tài khoản bitcoin

  • Trước hết, nhà đầu tư cần phải nhấn và mục tải hồ sơ để bắt đầu nhập một số yêu cầu mà sàn giao dịch bắt buộc để xác thực danh tính như sau:
  • Nhà giao dịch chuẩn bị ảnh chụp mặt trước và sau của CMND và ảnh chụp của bằng lái xe hay Passport
  • Sau đó, ảnh CMND có thêm tờ giấy ghi chữ Remitano Verification, cùng với ảnh tự sướng của nhà đầu tư.
  • Tiếp đến, chỉ cần nhấn vào mục tải lên và lần lượt tải các yêu cầu mà Remitano yêu cầu lên trên để hoàn thành quá trình xác minh danh tính. Nếu tài khoản đã xác nhận sẽ tự động chuyển sang trạng thái xác thực.

Hướng dẫn mua bitcoin trên Remitano

Bước 1: Sau khi đăng ký tài khoản xong thì bắt đầu đăng nhập vào trang Remitano và nhà đầu tư chọn mua ngay để vào màn hình.

Đăng nhập thành công giao diện hiện ra như hình này

Bước 2: Nhà đầu tư điền mọi thông tin vào địa chỉ ví BTC và chọn nạp để bắt đầu tiến trình mua Bitcoin.

Bước 3: Khi nhà đầu tư chọn Mua BTC thì nó sẽ hiện ra một popup thông báo nhắc nhở rằng không nên đề cập gì đến vấn đề Bitcoin. Bởi vì nhà nước Việt Nam chưa thừa nhận việc mua bán giao dịch Bitcoin nên nếu nhà đầu tư đề cập đến tức là đang vi phạm và sẽ bị khóa tài khoản.

Khi nhà đầu tư mua BTC thì nó sẽ hiển thị ra như hình dưới đây
  • Nhà đầu tư tiếp tục giao dịch thì nhấn đồng ý và một thông báo hiện ra nhà đầu tư sẽ có 15 phút để thanh toán tiền cho người bán.
  • Nếu tất cả đều chính xác thì khi nhà đầu tư thanh toán giao dịch xong, sẽ nhận được số BTC tương ứng vào ví Bitcoin. Thế là nhà đầu tư đã hoàn thành việc mua Bitcoin.

Như vậy, Sàn Uy Tín đã hướng dẫn toàn bộ về việc mở tài khoản Bitcoin cho nhà đầu tư rồi. Hy vọng, trong quá trình đầu tư vào thị trường tiền ảo thì nhà đầu tư luôn phải bình tĩnh để xử lý những tình huống bất lợi có thể xảy ra. Chúc nhà đầu tư luôn đạt được kết quả tốt nhất!

Bình chọn bài viết
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.