X

Kava Coin là gì? Review từ A – Z về dự án Kava & KAVA Coin

Kava Coin là gì? Review từ A - Z về dự án Kava & KAVA Coin

Từ những năm 2020 đến nay, DeFi luôn là tâm điểm chú ý của giới đầu tư khi tung ra thị trường nhiều dự án lớn tiềm năng. Đặc biệt, Kava Network là một nền tảng DeFi Blockchain cho phép vay, đầu tư và thu lợi nhuận từ thị trường tiền điện tử. Vậy Kava Coin là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Kava Network là gì?

Kava Network là một nền tảng cho vay được xây dựng trên Cosmos Network

Kava Network là một nền tảng cho vay được xây dựng trên Cosmos Network sử dụng cơ chế đồng thuận Proof of Stake (PoS) của Tendermint.

Kava là một nền tảng DeFi dành riêng cho tài sản kỹ thuật số được ra mắt với Cosmos SDK và cung cấp các khoản vay Stablecoin cũng như khả năng cho người dùng thế chấp tài sản tiền điện tử được hỗ trợ bởi KAVA. Hơn nữa, Kava Network cung cấp các dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp tích hợp với nền tảng Kava để cho vay, đầu tư và thu lợi nhuận từ thị trường tiền điện tử.

Điểm nổi bật của dự án

Điểm nổi bật của Kava Network

Kiến trúc đồng chuỗi

Các nhà phát triển có thể sử dụng kiến ​​trúc đồng chuỗi để xây dựng và triển khai các dự án bằng cách sử dụng thị trường thực thi EVM hoặc Cosmos SDK, với khả năng tương tác liền mạch giữa cả hai.

Công cụ đồng thuận Tendermint Core

Kava Network sử dụng công cụ đồng thuận Byzantine Fault Tolerant để hỗ trợ hệ thống Proof-of-Stake

Khuyến khích trực tuyến

Kava Network sử dụng một cơ chế mở và minh bạch, với một phần phân bổ KAVA được chuyển trực tiếp đến các cơ chế, nhằm khuyến khích sự tham gia của cộng đồng vào dự án đồng thời thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Kava.

Sau khi phát hành bản nâng cấp Kava 10 và mạng chính Kava Network, các mô-đun hỗ trợ phân phối KAVA Coin giữa hai Blockchain, với 100 giao thức đầu tiên trên Ethereum Co-Chain dựa trên phân bổ tỷ lệ dựa trên số liệu người dùng và tùy chọn TVL.

Kava DAO

Một tổ chức phân quyền hoàn toàn kiểm soát mạng Kava, được tạo ra từ các trình xác thực để giúp bảo mật và vận hành nền tảng. Kava DAO thực sự là một tổ chức hoàn toàn tự trị, không có trụ sở chính, không có kiểm soát và không có lãnh đạo.

Do đó, những người dùng đóng góp vào bảo mật và duy trì mạng Kava sẽ được giao một nhiệm vụ mới. Các tổ chức DAO sẽ giữ các tiêu chuẩn của họ phù hợp với mong đợi của cộng đồng Kava. Điều này đảm bảo rằng nền tảng đáp ứng nhu cầu của người dùng và những người đóng góp phát triển Kava mọi lúc.

Kava Coin là gì?

Tìm hiểu về Kava Coin là gì?

KAVA là tiền điện tử của nền tảng Kava. Người dùng có thể sử dụng mã thông báo KAVA để thanh toán phí giao dịch mạng và hỗ trợ các nút xác nhận giao dịch nhanh chóng hơn.

KAVA Key Metrics

  • Token Name: Kava.
  • Ticker: KAVA.
  • Blockchain: Kava Chain.
  • Token Standard: Updating…
  • Contract: Updating…
  • Token Type: Utility, Governance.
  • Total Supply: 142,985,860 KAVA.
  • Circulating Supply: 81,443,180 KAVA.

Phân bổ Token KAVA

Phân bổ Token KAVA

Tổng cung của KAVA Token được phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 30.05% dành cho Private Sale 1
  • 5.02% dành cho Private Sale 2
  • 4.93% dành cho Private Sale 3
  • 6.52% dành cho Binance LaunchPad Sale
  • 25% dành cho Kava labs shareholders
  • 28.48% dành cho Treasury

Token Release Schedule

Hiện tại, KAVA Coin đang được lưu hành mỗi tháng như sau:

Token Release Schedule

KAVA Token Use Case

KAVA Token Use Case

Hiện tại, Kava Coin được sử dụng vào nhiều mục đích sau:

  • Người xác nhận và người ủy quyền nhận phần thưởng khối.
  • Người xác nhận có thể được hưởng lợi từ phí giao dịch.
  • Quản trị hệ thống: Sử dụng KAVA để bỏ phiếu về tỷ lệ nợ thế chấp (CDP), tỷ lệ tài sản đảm bảo và phí giao dịch đối với hệ thống.
  • Cơ chế ổn định giá của KAVA được mô phỏng theo mô hình MakerDAO và DAI là đơn vị tiền tệ để ổn định giá của USDX.

Mua bán Kava Coin ở đâu?

Nhà đầu tư có thể mua Token trực tiếp từ trang web của dự án, nhưng nếu trader muốn mua bằng tiền điện tử thì phải chuyển một số tài sản số từ một nguồn khác vào Trust Wallet của mình. Sau đó, liên kết với Pancake Swap đổi lấy tiền điện tử để lấy Token này.

Ví lưu trữ Token KAVA an toàn

Ví lưu trữ Token KAVA an toàn

Nhà đầu tư có thể lưu trữ tại các sàn giao dịch có niêm yết Token KAVA như: Sàn giao dịch MXC hay sàn giao dịch Binance,… hoặc tại ví Trust Wallet.

Sanuytin.com đã chia sẻ thông tin về Kava Coin là gì? Nhận thấy, Kava là một hệ thống phi tập trung chạy trên Cosmos SDK để xây dựng các ứng dụng phi tập trung trên Layer 1 của Blockchain. Mong rằng, qua bài viết nhà đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về dự án Kava và KAVA Coin.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.