X

HoDooi là gì? Thông tin quan trọng về nền tảng HoDooi và HOD Coin

HoDooi là gì? Thông tin quan trọng về nền tảng HoDooi và HOD Coin

HoDooi là gì? Một trong những dự án nổi bật trên thị trường NFT thu hút được sự quan tâm lớn từ giới đầu tư. Nền tảng sử dụng một hệ thống đa chuỗi cho phép người dùng giao dịch các sản phẩm NFT một cách phi tập trung. Vậy dự án có điểm gì nổi bật? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

HoDooi là gì?

HoDooi (HOD) là một thị trường phi tập trung hoặc đa nền tảng

HoDooi (HOD) là một thị trường phi tập trung hoặc đa nền tảng, nơi người dùng có thể tự do mua và bán các sản phẩm NFT.

Điểm nổi bật của ứng dụng HOD

Chi phí thấp và tiền thưởng

HoDooi.com có cấu trúc phí rõ ràng

HoDooi.com có ​​cấu trúc phí rõ ràng áp dụng cho tất cả các giao dịch trên nền tảng. Trong một giao dịch thông thường, người mua hoặc người bán phải trả phí liên kết 5%, chia thành hai lần mỗi lần 2,5%. Thông qua việc người dùng đặt cược HOD của họ trong “Chương trình thành viên,” mô hình mã thông báo của HoDooi sẽ cung cấp cho người sở hữu mã thông báo HOD phí mua và bán thấp hơn.

Thị trường Restock

HoDooi sẽ cho phép người dùng sử dụng và bán lại NFT trên nhiều Blockchains. Các NFT hiện không thể di chuyển từ mạng này sang mạng khác.

Hệ thống khen thưởng

Tất cả người dùng sẽ có thể kiếm được phần thưởng cho các nhiệm vụ cụ thể như giới thiệu bạn bè, điều này sẽ tạo ra việc ứng dụng rộng rãi thị trường tiền điện tử cho người dùng mới.

Phương pháp tiếp cận đa chuỗi

HoDooi không hạn chế các dịch vụ của mình trong một Blockchain duy nhất, ban đầu tập trung chủ yếu vào Ethereum và Binance Smart Chain trước khi mở rộng sang các nền tảng Blockchain khác.

Tiền bản quyền trên đa nền tảng

Điểm nổi bật của HoDooi là gì?

HoDooi sẽ tiến hành nghiên cứu và phát triển để người dùng có thể sử dụng tiền bản quyền mãi mãi trên nhiều nền tảng.

Xác minh người tạo và người bán

HoDooi sẽ kiểm tra và xác nhận những người sáng lập và người bán đóng góp cho hệ sinh thái. Điều này sẽ bảo vệ người mua và người bán khỏi các hoạt động gian lận, tạo ra môi trường cạnh tranh công bằng.

Token hóa vật phẩm vật lý thành NFT

HoDooi dự định hợp tác với các doanh nghiệp để tạo ra các sản phẩm vật lý không thể thay thế với hệ sinh thái hiện có. Việc mã hóa các đối tượng vật lý cho phép các nhà đầu tư đa dạng hóa danh mục đầu tư và người nắm giữ tiếp cận thanh khoản hiệu quả khi cần thiết.

HOD Coin là gì?

Tìm hiểu HOD Coin là gì?

HOD Coin là mã thông báo gốc của nền tảng. Nền tảng HoDooi có thể được sử dụng để thực hiện thanh toán cũng như tham gia vào chương trình thành viên theo bậc của nền tảng. Các thành viên sẽ nhận được phần thưởng cố định cũng như quyền truy cập vào các NFT độc quyền và có quyền quản lý một cách phi tập trung.

Key Metric

  • Token Name: HOD Token
  • Ticker: HOD
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: BEP20
  • Token Use: Governance, Utility
  • Total Supply: 1,000,000,000 HOD

Token Allocation

Token Allocation
  • 15.5% dành cho Token Sale (Private + Public sale)
  • 12% dành cho phần thưởng cho Staking
  • 12.5% dành cho Liquidity Fund
  • 40% dành cho Company Treasury
  • 10% dành cho Team dự án
  • 10% dành cho Reserves

Token Use Case

Token Use Case

Token HOD sẽ được nhóm phát triển sử dụng vào các hoạt động sau đây:

  • Chương trình Membership: Giảm phí giao dịch, phần thưởng Staking và NFT Farm
  • Staking: Người dùng Staking tham gia vào chương trình sẽ nhận được HOD Tokens. Chúng sẽ được phân phối theo tỷ lệ phần trăm giảm dần để khuyến khích người dùng sử dụng trên ứng dụng.
  • Thanh toán: HOD Coin được sử dụng như một đơn vị tiền tệ thanh toán dịch vụ trong nền tảng
  • Chương trình giới thiệu: Khi giới thiệu người dùng mới tham gia vào nền tảng, nhà đầu tư sẽ nhận được HOD Coin
  • Chi phí quảng cáo: Người bán có thể trả một khoản phí bằng HOD để quảng cáo danh sách NFT của họ.
  • Tăng giới hạn đúc NFT: Những người sáng tạo được HOD xác minh sẽ có những đặc quyền cao hơn khi phát hành và phân phối NFT.

Ví lưu trữ HOD Token an toàn

HOD Token là một mã thông báo được xây dựng trên nền tảng Binance Smart Chain tuân theo tiêu chuẩn BEP20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các nền tảng phổ biến trên thị trường như Coin 98 Wallet hoặc MetaMask.

Sanuytin.com đã chia sẻ toàn bộ thông tin HoDooi là gì? Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư cái nhìn tổng quan về dự án và HOD Coin cũng như đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Chúc nhà giao dịch thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.