X

GRS Coin là gì? Đánh giá mới nhất về Groestlcoin (GRS)

GRS Coin là gì? Đánh giá mới nhất về Groestlcoin (GRS)

Groestlcoin (GRS) là một trong những loại tiền điện tử có tốc độ phát triển nhanh chóng và thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư khi liên tục được xướng tên trên bảng xếp hạng CoinMarketCap. Vậy GRS Coin là gì? Điều gì làm cho Groestlcoin trở nên độc đáo? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

GRS Coin là gì?

Tìm hiểu về dự án coin GRS

Groestlcoin (GRS) là một loại tiền điện tử được thiết kế để tạo ra một nền tảng công bằng có khả năng chống lại ASIC nhờ thuật toán Grøstl. Hơn nữa, đây là mạng Blockchain đầu tiên tích hợp Segwit và kết nối với Lightning Network để tăng tốc giao dịch, cải thiện khả năng mở rộng, loại bỏ phí giao dịch và chuyển đổi nguyên liệu hoặc Atomic Swaps.

Groestlcoin đã sử dụng thuật toán Grøstl để chống lại ASIC, cho phép thợ đào khai thác bằng CPU thay vì chip ASIC đắt tiền. Đây là một loại Chip phổ biến được người chơi sử dụng khi khai thác Altcoin và Bitcoins. Nhờ vậy, khi sử dụng GRS, người chơi sẽ có thể cạnh tranh một cách công bằng.

Tính năng nổi bật của Groestlcoin (GRS)

Groestlcoin được tạo ra nhằm giúp cho mạng lưới Blockchain vận hành mượt mà hơn. Vì vậy, nền tảng đã cung cấp các tính năng nổi bật như sau:

Các tính năng chính của Groestlcoin
  • Khả năng kháng ASIC: ASIC giúp cho hoạt động khai thác công bằng và hạn chế tình trạng GRS Coin bị thâu tóm bởi một nhóm người.
  • GRS Coin tích hợp Segwit: Các nhà đầu tư sẽ được trải nghiệm tốc độ giao dịch nhanh chóng. Đồng thời, người chơi có thể thanh toán ngay lập tức với mức phí cực thấp nhờ Lightning Network.
  • Giao dịch ẩn danh: Khi sử dụng ví Samourai kết hợp với TOR và VPN, người dùng có thể ẩn danh hoàn toàn khi thực hiện giao dịch. Do đó, họ sẽ có thể che dấu đi địa chỉ IP của mình.
  • Hỗ trợ đa dạng nền tảng: Groestlcoin cung cấp ví điện tử có khả năng tương thích với hầu hết các hệ điều hành Android, iOS, BlackBerry, Windows, macOS, Linux, Web.
  • Lợi nhuận hấp dẫn cho người chơi: Người dùng có thể khai thác không cần CPU đắt tiền, thay vào đó sử dụng các máy đào giá rẻ nhưng đảm bảo công suất, tiết kiệm chi phí và năng lượng tiêu thụ. Tuy nhiên, công suất có thể bị hạn chế nhưng vẫn có thể khai thác số lượng đồng GRS tương tự như máy khai thác đắt tiền.
  • Thường xuyên Update: Đội ngũ thành viên của dự án Groestlcoin, không ngừng nỗ lực làm việc, kiểm tra thường xuyên các lỗi trong quá trình vận hành. Đặc biệt, cứ 3 tháng một lần, nhóm sẽ cho ra mắt các phiên bản cập nhật mới.
  • Thông báo qua SMS: Nhà đầu tư có thể gửi và nhận thông báo qua SMS.

Lộ trình phát triển của Groestlcoin

Groestlcoin (GRS) là một loại tiền điện tử mã nguồn mở được phát triển từ năm 2014. Dưới đây là một số cập nhật về lộ trình phát triển của Groestlcoin trong thời gian qua:

  • Phát hành GRS: Groestlcoin được phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2014.
  • Cải tiến hiệu suất: Từ năm 2014 đến năm 2015, nhóm phát triển đã tiến hành cải tiến hiệu suất cho Groestlcoin bằng cách sử dụng thuật toán hash Groestl cho quá trình đào coin.
  • Tăng khả năng tương thích: Từ năm 2015 đến năm 2016, Groestlcoin đã tăng khả năng tương thích bằng cách hỗ trợ các giao thức Bitcoin, SegWit và Lightning Network.
  • Cải tiến bảo mật: Từ năm 2016 đến năm 2017, Groestlcoin đã tiến hành cải tiến bảo mật cho loại tiền này, bao gồm tính năng độc quyền GRS Tordl Wallet và sử dụng thuật toán hash Groestl-512.
  • Ra mắt GRSX: Năm 2018, Groestlcoin đã ra mắt phiên bản mới của mình với tên gọi GRSX, giúp tăng khả năng xử lý giao dịch và cải thiện tính bảo mật.
  • Ra mắt Groestlcoin Samourai Wallet: Năm 2019, Groestlcoin đã phát triển ví Samourai Wallet, được thiết kế đặc biệt để bảo mật các giao dịch và bảo vệ sự riêng tư của người dùng.
  • Phát triển phiên bản Groestlcoin 22: Năm 2021, Groestlcoin đã phát hành phiên bản mới nhất của mình, phiên bản Groestlcoin 22, với nhiều tính năng mới bao gồm cải tiến độc quyền cho phép mở rộng chuỗi khối lên đến 10MB, tính năng GRS Smart Contracts, và tính năng Groestlcoin Core Integration để tích hợp trực tiếp với phần mềm ví Groestlcoin Core.

Đội ngũ phát triển của dự án

Nhóm phát triển của dự án Groestlcoin bao gồm hơn 20 người và hiện tại có rất ít thông tin về nhóm. Trong số đó, có một số cái tên đã được tiết lộ đó là:

Đội ngũ phát triển của dự án
  • Gruve P- Igor: Nhà sáng lập dự án đến từ Hà Lan
  • Jackie Love4u – Jackie: Trưởng nhóm phát triển dự án đến từ Hà Lan
  • Hash Engineering – Eric: Nhà phát triển các loại ví tương thích hệ điều hành Android, BlackBerry, Multi Groestl Classic, Multi Groestl HD và Groestlcoin Lite đến từ Hoa Kỳ.
  • Ufasoft – Sergey: Nhà phát triển Groestlcoin Core và các loại ví Groestlcoin WPF, Groestlcoin coin Util, Groestlcoin Address Utilty, Groestlcoin Armory and Groestlcoin Multisig đến từ Nga.
  • Kefkius – Tyler: Nhà phát triển ví điện tử Electrum GRS đến từ Hoa Kỳ.
  • Quantum Explorer – Samuel: Nhà phát triển ví hệ điều hành iOS đến từ Hoa Kỳ.

Mua bán GRS Coin ở sàn giao dịch nào?

Sàn giao dịch GRS Coin là gì?

Nhà đầu tư có thể mua bán các đồng tiền điện tử GRS tại nhiều sàn giao dịch uy tín trên thế giới như Upbit, Binance, Bittrex, Cryptopia, Coinrail, LiteBit.eu, Sistemkoin, Livecoin, Coin Exchange, Stocks.Exchange, Trade Satoshi và Bittylicious,…

Lưu trữ đồng GRS Coin ở ví nào?

GRS là gì? Lưu trữ đồng GRS Coin ở ví nào?

GRS Coin là một đồng tiền điện tử có thể được lưu trữ tại ví riêng của mình hoặc khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành Android, iOS, BlackBerry, Windows, macOS, Linux, Chrome OS và Web. Vì vậy, nhà đầu tư có thể lưu trữ GRS Coin tại bất cứ địa chỉ nào.

Sanuytin.com đã cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về GRS Coin là gì? Hy vọng bài viết sẽ giúp nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án và đưa ra quyết định đầu tư phù hợp với khả năng tài chính của mình. Chúc nhà giao dịch thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.