X

Giá vàng tăng trên mức trung bình trong SMA 50 ngày lên mức cao gần tháng 9

Giá vàng tăng trên mức trung bình trong SMA 50 ngày lên mức cao gần tháng 9

Giá vàng phá vỡ vùng hỗ trợ cũ xung quanh mức thấp nhất trong tháng 7 (1681 đô la), kéo dài chuỗi các mức cao và thấp hơn của tuần trước, với vàng trên bờ vực kiểm tra mức cao nhất tháng 9 (1735 đô la) khi nó giao dịch trên SMA 50 ngày ($1724).

Giá vàng tăng trên mức trung bình trong SMA 50 ngày

Giá vàng đã tăng lên mức cao hàng tuần mới ($1730) khi lợi tức kho bạc Mỹ tiếp tục giảm và kim loại quý này có thể phục hồi lớn hơn trong những ngày tới khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) phục hồi từ vùng quá bán.

Do đó, giá vàng có thể cố gắng tìm lại sự sụt giảm từ mức cao nhất trong tháng 8 (1808 đô la) khi động lực giảm giá mất dần, nhưng vẫn phải xem liệu mức tăng từ mức thấp hàng năm (1615 đô la) có phải là sự khởi đầu của một sự đảo ngược lớn hay không rằng đường trung bình vẫn có độ dốc âm.

Sắp tới, những diễn biến mới ở Hoa Kỳ có thể tác động đến giá vàng, vì báo cáo bảng lương phi nông nghiệp (NFP) dự kiến ​​sẽ cho thấy sự cải thiện hơn nữa trong thị trường lao động, với nền kinh tế dự kiến ​​sẽ có thêm 250 nghìn việc làm trong tháng 9, sau khi mở rộng 315 nghìn vào tháng trước.

Giá vàng đã tăng lên mức cao hàng tuần mới

Khi chỉ số giá chi tiêu cho tiêu dùng cá nhân (PCE) chỉ ra sự tăng trưởng giá cả liên tục, bằng chứng về thị trường lao động có khả năng phục hồi có thể khuyến khích Cục Dự trữ Liên bang duy trì cách tiếp cận để chống lạm phát và giá vàng có thể đối mặt với những khó khăn trong suốt phần còn lại của năm như chủ tịch Jerome Powell đã theo đuổi một chính sách hạn chế.

Phải nói rằng, giá vàng có thể đẩy lên trên mức cao nhất của tháng 9 ($1735) vì nó kéo dài chuỗi các mức cao và thấp hơn so với tuần trước, nhưng kim loại quý này có thể phản ánh hành động giá của tháng 8 nếu nó không giữ được trên mức SMA 50 ngày ($1724).

Phân tích hành động giá vàng

Biểu đồ giá vàng hàng ngày

Giá vàng giao dịch trên SMA 50 ngày ($1726) khi chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) tiếp tục phục hồi từ vùng quá bán, với sự bứt phá trên mức cao nhất tháng 9 ($1735), đưa mức $1762 (mở rộng 78,6%) lên $1763 ( 50% thoái lui) khu vực trở lại trên radar.

Giá vàng có thể cố gắng tìm lại sự sụt giảm từ mức cao nhất trong tháng 8 (1808 đô la) khi nó giao dịch trên đường SMA 50 ngày (1724 đô la), nhưng kim loại quý có thể theo dõi độ dốc tiêu cực trong đường trung bình động nếu nó cố gắng giữ trên vùng $1726 (thoái lui 38,2%).

Vàng có thể phản ánh hành động giá từ tháng 8 nếu nó không giữ được trên mức trung bình động, với việc di chuyển dưới mức 1690 đô la (61,8% thoái lui) đến 1695 đô la (mở rộng 61,8%) mở ra vùng 1670 đô la (mở rộng 50%).

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.