X

Giá khí đốt tự nhiên bắt đầu đợt suy giảm mạnh sau khi hình thành nến Doji

Giá khí đốt tự nhiên bắt đầu đợt suy giảm mạnh sau khi hình thành nến Doji

Giá khí đốt tự nhiên kéo dài mức lỗ vào thứ hai trong khi một Doji khác xuất hiện trên biểu đồ hàng ngày cùng biểu đồ 4 giờ cho thấy khí đốt tự nhiên di chuyển trên mức thấp từ năm 2021.

Biểu đồ hàng ngày – Một Doji khác

Biểu đồ hàng ngày – Một Doji khác

Giá khí đốt tự nhiên lại có một khởi đầu không ổn định khác trong tuần này. Hàng hóa đã giảm trong 6 tuần liên tiếp và chuẩn bị cho đợt giảm thứ 7. Xem xét kỹ hơn sẽ thấy rằng 2 tháng qua là hiệu suất tồi tệ nhất đối với khí đốt tự nhiên kể từ năm 2008 khi giá tiếp tục nhắm mục tiêu thấp hơn sau khi mô hình biểu đồ Head & Shoulders giảm giá .

Trên biểu đồ hàng ngày, giá đã để lại một mô hình nến Doji. Mặc dù đây là một dấu hiệu của sự do dự, nhưng điều đó không nhất thiết có nghĩa là một sự đảo chiều đang hình thành. Vào thứ sáu, khí tự nhiên để lại một nến giống hệt nhau và tiếp tục giảm vào ngày giao dịch tiếp theo. Điều quan trọng là phải theo dõi sau khi các dấu hiệu do dự xuất hiện.

Việc đẩy cao hơn hàng ngày sau khi Doji ngày càng có thể mở ra cơ hội cho một bước ngoặt cao hơn. Tuy nhiên, điều đó sẽ tập trung vào đường trung bình động đơn giản (SMA) 20 ngày. Nó có thể giữ như một mức kháng cự, duy trì trọng tâm giảm giá. Các khoản lỗ tiếp theo tập trung vào mức mở rộng Fibonacci 100% tại 2.326.

Biểu đồ 4 giờ – Xem mức thấp nhất năm 2021

Biểu đồ 4 giờ – Xem mức thấp nhất năm 2021

Trên biểu đồ 4 giờ, khí đốt tự nhiên đang nhanh chóng tiến gần đến mức thấp nhất của năm 2021. Đây là một phạm vi hẹp giữa 2,422 và 2,453. Giá đang đấu tranh để mở rộng mức lỗ dưới mức mở rộng Fibonacci 38,2% ở mức 2,759. Giống như biểu đồ hàng ngày, các đường SMA 50 và 100 kỳ vẫn hướng xuống thấp hơn.

Do đó, những điều này có thể duy trì trọng tâm giảm giá trong trường hợp đảo chiều tăng giá ngắn hạn. Việc vượt qua đường SMA 100 kỳ sẽ tập trung vào mức cao nhất ngày 9 tháng 1 là 4,128. Mặt khác, việc phá vỡ mức thấp dưới năm 2021 sẽ làm lộ ra mức mở rộng Fibonacci 61,8% ở mức 1,912.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.