X

FREE Coin là gì? Đánh giá tiềm năng của FREE Coin

FREE Coin là gì? Đánh giá tiềm năng của FREE Coin

FREE Coin được giới thiệu là loại coin tốt nhất cho người mới tham gia thị trường Crypto do giá trị thấp được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch, cộng đồng thân thiện và đặc biệt là có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Vậy FREE Coin là gì? Có nên đầu tư vào FREE Coin hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

FREE Coin là gì?

Free Coin là một loại tiền điện tử đa chuỗi khối

Free Coin là một loại tiền điện tử đa chuỗi khối hoạt động trên 3 Blockchain: Ethereum (ERC20), Binance Smart Chain (BEP20) và TRON (TRC10). Điều này cho phép người dùng chuyển đổi tài sản kỹ thuật số trên toàn thế giới.

Thông tin cơ bản về FREE Coin

  • Tên token: FREE Coin
  • Mã token: Freecoin
  • Tổng cung: 10 triệu
  • Khối lượng giao dịch 24h qua: 189,414 USD
  • Vốn hóa thị trường: 10.1 triệu
  • Rank: 942
  • Phân loại: Standalone

Mục đích sử dụng FREE Coin

Free Coin được sử dụng vào các mục đích chính sau:

  • Tiếp cận tiền điện tử trên toàn cầu: Free Coin hỗ trợ cho các loại tiền điện tử được sử dụng rộng rãi, cho phép ngay cả những người có nguồn tài chính hạn chế cũng có thể kiếm được lợi nhuận từ chúng.
  • Ứng dụng tiền điện tử vào đời sống: Nhóm phát triển FREE Coin giới thiệu đồng xu này để sử dụng thanh toán trong các giao dịch B2B, P2P và P2P. Đặc biệt, đây là một loại tiền lý tưởng cho mọi người sử dụng tiền điện tử trong cuộc sống hàng ngày với chi phí và rủi ro thấp.

Đặc điểm chính của đồng tiền miễn phí

Đặc điểm chính của đồng tiền miễn phí

Đồng tiền này cung cấp nhiều tiện ích cho hệ sinh thái Ethereum, bao gồm các tính năng đáng chú ý sau:

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7: Người dùng có thể liên hệ với nhóm phát triển FreeCoins qua Email bất cứ lúc nào và họ sẽ trả lời tất cả các câu hỏi, thắc mắc sớm nhất có thể.
  • Cộng đồng thân thiện: FREE Coin có một cộng đồng người dùng nhiệt tình trên các nền tảng xã hội và họ luôn sẵn lòng giúp đỡ những người khác khi cần.
  • Hỗ trợ ngành: FREE Coin hoạt động trên 3 Blockchain nên dễ dàng trở thành đối tượng hợp tác của các công ty lớn trong lĩnh vực Crypto LTD, Blockchain,…
  • Toàn diện và dân chủ: Đồng tiền này có giá thấp nên bất kỳ ai cũng có thể sở hữu nó. Điều này làm tăng số lượng người dùng tiềm năng trong tương lai.

Đội ngũ phát triển của đồng tiền FREE Coin

FREE Coin là đồng xu được tạo ra bởi công ty FREE Crypto Ltd chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến FREE Coin. Một số thành viên sáng lập đồng tiền như sau:

Đội ngũ phát triển của đồng coin miễn phí
  • Rumana Rumo: Romania Rumo có kiến ​​thức đa dạng về tiếp thị, phát triển kinh doanh, tư vấn chiến lược,… Hiện tại, cô ấy là cố vấn chính của cộng đồng và là Trưởng phòng Hỗ trợ của nhóm điện tín FreeCoin.
  • Mr Alexander Apuntar: Alexander có hơn 17 năm kinh nghiệm tiếp thị và phụ trách tiếp thị trực tuyến về coin. Đồng thời, nhà giao dịch tiền điện tử và ngoại hối 4 năm, diễn giả và khách du lịch thế giới.
  • Ben Bervoets: Ben có bằng thạc sĩ tài chính và hơn 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại các tập đoàn đa quốc gia. Anh ấy hiện đang là cố vấn đối ngoại của FREE Coin

Có thể lưu trữ FREE Coin ở đâu?

Có thể lưu trữ FREE Coin ở đâu?

FREE Coin có thể được lưu trữ trong bất kỳ ví tương thích ERC20 nào. Cụ thể như sau:

  • MyEtherWallet: Ví trực tuyến Ethereum chỉ thích hợp lưu trữ ngắn hạn
  • MetaMask: Một tiện ích mở rộng dựa trên trình duyệt.
  • Mist: Người dùng có thể sử dụng ví chính thức để tạo hợp đồng thông minh, thanh toán và thực hiện các giao dịch tài chính khác.
  • Ledjer: Ví phần cứng ở dạng ổ đĩa flash USB

Ngoài ra, có thể lưu trữ FREE Coin tại ví sàn giao dịch nhưng hãy bảo mật an toàn và hạn chế lưu trữ dài hạn.

Đánh giá tiềm năng của FREE Coin

Lựa chọn đầu tư vào coin là một quyết định khó khăn. Rõ ràng, trader phải có hiểu biết cơ bản về giá, tính thanh khoản, người sáng lập, tiềm năng của dự án,…. Để xác định FREE Coin có thực sự tiềm năng hay không, cùng xem xét các yếu tố sau:

Thông tin nhà phát triển mơ hồ

Theo trang web chính thức của FREE Coin, hai thành viên quan trọng nhất của nhóm sáng lập là Ben Bervoets (Chuyên gia công nghệ thông tin) và Emmanuel Adams (Cố vấn tiền điện tử, Đại sứ chính, Chuyên gia tiếp thị).

Mặc dù Adams từng là người quảng bá và cố vấn cho một số ICO, nhưng danh tính của Bervoets vẫn chưa được biết đến nhiều. Đồng thời, hai thành viên này chưa từng tiết lộ bất kỳ thông tin nào về công ty đứng sau FREE Crypto Limited.

FREE Coin biến động mạnh, chưa có dấu hiệu ổn định

FREE Coin biến động mạnh, chưa có dấu hiệu ổn định

Kể từ tháng 5, giá của đồng coin miễn phí đã giảm xuống còn 0,0000000992 USD, tương ứng với mức lỗ -99% giá trị tài sản. Tuy nhiên, nếu là nhà đầu tư mới gửi 100 USD để mua FREE Coin thì sẽ mất 99% tài sản đó chỉ sau 3 tháng. Đó là lý do tại sao hầu hết các nhà đầu tư cảnh giác với đồng tiền này và coi nó là lừa đảo.

Mục tiêu của FREE Coin không có ý nghĩa

FREE Coin được định giá ngang bằng với đô la Mỹ là điều không tưởng

Mục tiêu của FREE Coin là phân phối đồng xu này cho mọi người trên toàn thế giới. Nhưng vấn đề thực sự khi đầu tư chính là kiếm lợi nhuận.

Mặc dù những người có số tiền hạn chế vẫn có thể mua FREE Coin dễ dàng hơn ETH hoặc BTC, nhưng điều này cũng có nghĩa trader đang mua một mã thông báo có giá trị thấp với nguồn cung không chắc chắn. Do đó, sở hữu 100 coin miễn phí không giống như sở hữu 100 ETH hoặc 100 BTC.

Ngoài ra, đồng tiền này được định giá ngang bằng với đô la Mỹ trong Whitepaper, với tỷ lệ chuyển đổi 1 đổi 1 vào cuối năm 2024. Điều đó tương đương với mức vốn hóa thị trường ít nhất là 8,3 nghìn tỷ đô la. Gấp 950 lần vốn hóa thị trường hiện tại của Ethereum. Một điều phi lý khi giá trị của mã thông báo Ethereum vượt quá giá trị của Ethereum.

Như vậy, FREE Coin được quảng bá như một loại coin phù hợp cho những người giao dịch mới, với chi phí thấp, dịch vụ khách hàng thân thiện,…, nhưng giá trị của nó dao động khá nhiều và không đặc biệt ấn tượng khi so sánh với ETH hoặc BTC. Do đó, trader nên suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư. Chúc nhà đầu tư thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.