X

Eagle Rock Global (ERG) là gì? Tìm hiểu mô hình đầu tư đa cấp mới nổi này

Eagle Rock Global (ERG) là gì? Tìm hiểu mô hình đầu tư đa cấp mới nổi này

Eagle Rock Global là gì đang là một chủ đề hot trên khắp các trang mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây, với hàng loạt từ khóa tìm kiếm Erg là gì? Eaglerockglobal có đáng tin cậy không? Vậy sự thật như thế nào? Muốn tìm được câu trả lời thì nhà đầu tư có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé! Cùng bắt đầu tìm hiểu thôi nào!

Eagle Rock Global là gì?

Eagle Rock Global còn được viết tắt là ERG

Eagle Rock Global là gì? Eagle Rock Global còn được viết tắt là ERG, đây cũng là một hình thức đầu tư tài chính đến từ khu vực u Châu và đang được các chuyên gia đánh giá là một trong các kênh đem lại lãi suất hay lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn cho người chơi.

Hơn thế, Eagle Rock được quyền tham gia vào các hoạt động kinh doanh, nhằm thu hút hay kiểm soát các quỹ đầu tư cũng như hưởng lợi nhuận bằng cách thông qua việc lợi dụng sự biến động của những đồng tiền điện tử hay nhờ vào gia tăng số lượng người dùng.

Tuy nhiên, nếu xem xét về cơ bản thì những đồng tiền điện tử đều là những danh mục được giới hạn trong các cơ sở dữ liệu mà bất cứ người dùng nào cũng không có quyền tự ý thay đổi trừ khi các điều kiện cụ thể được đáp ứng.

Eagle Rock Global hoạt động như thế nào?

Hướng dẫn cách rút tiền ERG

Eagle Rock Global ERG thực chất là một mô hình hoạt động dưới hình thức gây quỹ cộng đồng hiện đại và thường được căn cứ vào ba tác nhân đó là một người sẽ đứng ra khởi xướng các kế hoạch hoặc đưa ra một ý tưởng gì đó thật mới mẻ.

Đồng thời, những dự án này sẽ được các cá nhân hay một nhóm người đứng ra ủng hộ, cuối cùng thì một cơ quan sẽ chấp nhận phê duyệt và đưa các bên cùng nhau đề xuất ra một ý tưởng chung sẽ được thống nhất lại.

Mặc khác, Eagle Rock đã chính thức công bố rằng broker có liên quan đến những sản phẩm giao dịch khác như tiền ảo, khai thác, hay trả tiền vào những mô hình đầu tư khác và dự án nhiều hơn nữa, nhưng sự thật thì không có bất cứ vấn đề nào đúng như ERG đã nói cả.

Hơn nữa, những điều khoản và điều kiện liên quan đến ERG tin mới nhất đều không được rõ ràng, cho dù có nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ nhân viên hỗ trợ này để biết thêm thông tin. Vì vậy, các quá trình liên quan đến giao dịch hay khai thác tiền ảo đều không có thông tin chi tiết, mọi việc diễn ra rất mơ hồ, không đáng tin tưởng được.

Nếu xem xét về những dự án của ERG Rock Global thì không thể tìm thấy thông tin về lịch sử cuộc giao dịch, cộng thêm tên của những người quản lý quỹ đầu tư cũng không được rõ ràng nữa. Đặc biệt là những thông tin được hiển thị trên trang web của sàn giao dịch ERG cũng rất bí ẩn.

Gói đầu tư và lợi nhuận của Eagle Rock Global

Về gói đầu tư ERG

Khách hàng đầu tư tại Eagle Rock Global cần phải tải app của sàn và nạp tiền vào app để giao dịch. Hiện sàn đang áp dụng 13 gói đầu tư với mức tiền nạp vào đa dạng như sau: 100$, 500$, 1.000$, 2.000$, 5.000$, 10.000$, 20.000$, 50.000$, 100.000$, 200.000$, 300.000$, 500.000$, 1.000.000$.

Nhà đầu tư có thể chuyển tiền cho người bán và đổi lại USD ảo để giao dịch hoặc nạp tiền vào ví ERG bằng các loại tiền ảo.

Về lợi nhuận

Thời gian đầu tư Lãi suất/ngày Lãi suất/tháng
3 tháng 0,2% 6%
6 tháng 0,25% 7,5%
9 tháng 0,3% 9%
12 tháng 0,4% 12%
15 tháng 0,45% 13,5%
18 tháng 0,5% 15%

Hoa hồng khi giới thiệu khách mới đầu tư

Cấp bậc Thưởng hoa hồng Điều kiện thưởng
Manager 200$ tiền mặt 4 cấp dưới F1 với tổng doanh số 50.000$
Ruby 500$ tiền mặt 4 Manager cấp dưới
Emerald 1.000$ và 0,5% tổng doanh số 4 Ruby cấp dưới
Sapphire 5.000$ và 1% tổng doanh số 3 Emerald cấp dưới
Diamond 30.000$ và 3% tổng doanh số 3 Sapphire cấp dưới

Các lĩnh vực đầu tư của Eagle Rock Global

Trading

Cách tạo tài khoản ERG như thế nào? Cách rút tiền từ ERG
  • Đây cũng là một mảng đầu tư của Eagle Rock được mô tả là chuyên tư vấn và hướng dẫn kinh doanh về thị trường tiền ảo. Ngoài ra, Eagle Rock còn tham gia vào những dự án khác như bất động sản và thị trường ngoại hối.
  • Tuy nhiên, trong đó đồng Bitcoin và Ethereum đều là hai công cụ chính để Eagle Rock Trading tạo ra lợi nhuận và chia sẻ khoản tiền lời đó lại cho những nhà đầu tư đã gia nhập vào với tỷ lệ dao động từ 6% đến 15% hàng tháng.

Mining

Những lĩnh vực đầu tư ERG coin

Đây cũng là hình thức đầu tư được Eagle Rock tận dụng phần cứng của các thiết bị để kết nối và đồng ý khai thác tiền điện tử, trong đó có Monero (XMR) khi khai thác được thì lập tức sẽ biến đổi thành USD vào trong tài khoản của Eagle Rock Global.

Social Network

Eagle Rock Global là gì? Cộng đồng ERG

Social Network cũng là một trong những mô hình kinh doanh của Eagle Rock Global với tính năng cho phép được gửi tin nhắn với nhau (Messenger) và đặc biệt hơn nữa là cho phép người chơi được quyền chuyển ERG cho nhau.

Investment

Đầu tư vào game ERG global, ERG social

Eagle Rock cho phép các người tham gia được phép ký quỹ chỉ từ 100 USD cho đến 1.000.000 USD, với lợi nhuận sẽ nhận được từ 6% đến 15% hàng tháng và các khoản lợi nhuận này sẽ được trả hàng ngày vào tài khoản của người chơi, nếu muốn rút tiền thì phải tối thiểu là 20 USD.

Game

Eagle Rock Global được hy vọng là sẽ mở ra một ngành công nghiệp game

Eagle Rock Global được hy vọng là sẽ mở ra một ngành công nghiệp game, thông qua việc xây dựng một môi trường chơi game thú vị và cung cấp cho mỗi người chơi, có một sức mạnh để chuyển đổi các vật phẩm ảo thành những tài sản thực, nhằm thúc đẩy niềm đam mê game lên một tầm cao mới.

Hơn nữa, EagleRockGlobal đang thiết lập một thị trường trên toàn thế giới, nhờ vào hệ thống công nghệ BlockChain, sẽ cho phép người chơi có quyền bán hay trao đổi hoặc đánh giá các tài sản ảo chỉ bằng một cú nhấn chuột trên mỗi sản phẩm đang có trong các trò chơi trên những phần mềm khác nhau.

Với hệ thống công nghệ BlockChain này thì đương nhiên sẽ đảm bảo 100% bảo mật và mọi hoạt động giao dịch sẽ đều được minh bạch. Nhưng hiện tại đã có 3 game cho phép người dùng trực tiếp trên các trang website như Casino Online đem lại trải nghiệm mới mẻ và giúp bạn hiểu rõ Eagle Rock là gì?

Paid To Click

Truy cập vào Eagle rock global.org

Eagle Rock đã có sự liên kết với các đối tác quảng cáo lớn trên thế giới để phân chia khoản lợi nhuận cho cộng đồng và trên các trang web của PTC đều xuất hiện các doanh nghiệp quảng cáo, họ sẽ trả tiền mặt cho những người đã xem quảng cáo trực tuyến của mình.

Đây cũng là một cách tốt nhất, đơn giản nhất mà lại thoải mái, không tốn nhiều công sức vẫn có thể kiếm được tiền bằng việc xem quảng cáo trực tuyến tại nhà mà không cần nhất thiết phải đầu tư.

Chính xác hơn là một mô hình đầu tư đã rất thành công và đang khá phổ biến trên thị trường thế giới, mà không cần thiết phải bỏ tiền ra để đầu tư hay không cần có trình độ và không giới hạn độ tuổi, đều có thể bắt đầu tham gia hết. Bởi tính chất công việc rất nhẹ nhàng, đến cả những người mới không cần chỉ dẫn vẫn có thể làm được.

E-Commerce

Tìm hiểu về ERG Việt Nam
  • Lĩnh vực thương mại điện tử này, cho phép người dùng thực hiện quá trình mua hoặc bán các sản phẩm trên các dịch vụ giao dịch trực tuyến hoặc qua Internet tại Eagle Rock Global.
  • Hơn nữa, ngành nghề này lại dựa vào các công nghệ khác như thương mại di động, chuyển tiền ảo, giám sát các chuỗi cung ứng, tiếp thị Internet, giải quyết các cuộc giao dịch trực tuyến, trao đổi dữ liệu điện tử (EDI), hệ thống giám sát hàng tồn kho và hệ thống tự động cập nhật các dữ liệu tự động.

Shortener

Với mỗi lượt xem hay lượt truy cập thì người chơi đã kiếm được tiền.

Erg.Sh được biết đến là một công cụ miễn phí, tại đây những đối tác quảng cáo có thể xây dựng các chiến dịch quảng cáo bằng Banner hay Interstitial và những nhà xuất bản có thể kiếm một số tiền bằng cách chia sẻ các liên kết đó nhằm rút ngắn trực tuyến lại.

Có thể thấy kiếm tiền với Eagle Rock Global.Sh vô cùng dễ dàng, chỉ cần thiết lập một tài khoản với Eagle Rock Global.Sh là đã có thể tạo ra một liên kết rút ngắn và đặt nó ở bất cứ nơi đâu trực tuyến và với mỗi lượt xem hay lượt truy cập thì người chơi đã kiếm được tiền.

Đánh giá về Eagle Rock Global

Lợi nhuận của Eagle Rock Global

Mô hình có nét tương đồng với mô hình lừa đảo nổi tiếng Ponzi

Khi những người chơi đã tham gia vào kế hoạch Eagle Rock này thì khi bỏ ra số tiền 50000 USD để đầu tư thì người chơi cũng sẽ nhận được số tiền tối thiểu là 59.000 USD tiền lãi trong 3 tháng liền, nếu tỷ giá tiền ảo ngay thời điểm này đã tăng lên một mức rất cao.

Và đáng chú ý hơn đó là nếu như người chơi muốn giữ lại số tiền đó càng lâu thì có nghĩa mức lãi mà người chơi thu về sẽ ngày càng cao hơn. Tuy nhiên, với mỗi một gói đầu tư thì có hạn mức hoa hồng giới thiệu khác nhau và nếu như người dùng giới thiệu hoặc mời được những người khác tham gia đầu tư thì sẽ nhận được một khoản tiền hoa hồng nhất định.

Giả dụ như một gói 50 USD mà người dùng mời được ai đó vào thì sẽ được hưởng 6% hoa hồng dành cho F1 và 5% hoa hồng đối với F2 và 3% hoa hồng là dành cho F3,…

Có thể nhận thấy mô hình kinh doanh này, lại có nét tương đồng với mô hình lừa đảo nổi tiếng Ponzi và đương nhiên mô hình này sẽ sụp đổ nếu số tiền của những người chơi không đủ thanh toán cho những người chơi cũ. Hiển nhiên, thời gian sụp đổ của hệ thống sẽ còn phụ thuộc vào tốc độ phát triển, nếu mô hình càng tăng nhanh thì cũng dễ sụp đổ hơn.

Lãnh đạo của Eagle Rock Global

Những thông tin trên Eagle Rock Global đều không có thật

Eagle Rock đã đưa ra rất nhiều hình ảnh nhân viên của mình hiển thị trên các trang website, nhưng sẽ không tìm thấy bất cứ thông tin nào hay mối liên kết nào đến hồ sơ của họ hoặc tất cả thông tin gì giúp ích cho người chơi khi theo dõi họ hàng ngày.

Điều này có thể chứng minh rằng, những thông tin trên Eagle Rock đều được làm giả mạo và chúng đều không có thật. Từ đó, cũng đủ thấy sự không minh bạch trong Eagle Rock và tốt nhất là người đầu tư nên tránh xa nó ra và chỉ đầu tư những gì mà bản thân mình hiểu rõ nhất nhé!

Eagle Rock Group INC

ERG Group INC là tập đoàn của Eagle Rock Global

ERG Group INC được cho là một tập đoàn đứng sau những lần chào bán tiền ảo của Eagle Rock Global, nhưng theo như chia sẻ của Eagle Rock thì tập đoàn này lại có trụ sở chính tại quần đảo Virgin thuộc Anh, điều này khiến cho người chơi cũng đủ để đặt ra nghi ngờ rồi.

Bởi vì, nếu như người đầu tư thực sự am hiểu về thuế hay luật pháp hoặc tài chính kinh doanh thì sẽ biết được rằng việc thành lập một doanh nghiệp tại quần đảo thuộc Virgin ở Anh là một điều vô cùng dễ dàng, kể cả những người gian lận vẫn có thể sử dụng một tên giả để sáng lập công ty vẫn không có gì cả.

Và hơn hết, Eagle Rock Group INC thực sự không được cấp phép bởi bất cứ cơ quan tài chính lớn uy tín hàng đầu nào trên thế giới, nên có thể nói đây là một doanh nghiệp đầu tư bất hợp pháp, không đáng để người đầu tư tham gia vào.

Dự án của Eagle Rock

Một số dự án của Eagle Rock Global

Có thể nói, tại những thị trường như Việt Nam, Nga, Đức, Trung Quốc, Ukraine đều là những quốc gia rất được các công ty kinh doanh đa cấp ưu tiên lựa chọn. Bởi vì những quốc gia này đều có số lượng người giao dịch thuộc con số khủng với những khoản tiền kinh doanh cực kỳ lớn.

Tuy nhiên, ở Việt Nam lại được phân thành hai nhóm chính cơ bản đó là: Một là những người chơi đã có kinh nghiệm thì đương nhiên sẽ kinh doanh và hưởng lãi suất khủng lồ, nhưng sau đó sẽ rút nguồn vốn của mình ra và tiếp tục sử dụng số lãi đó để chơi đến khi Eagle Rock Global bị sụp đổ và cho rằng ERG lừa đảo.

Còn một nhóm người chơi khác thì họ sẽ không bao giờ muốn dính dáng gì đến hình thức này và đương nhiên cũng sẽ không tham gia vào. Vì vậy, để bảo vệ sự an toàn cho tài khoản của mình thì bắt buộc người đầu tư phải thật thông minh khi lựa chọn những nơi đầu tư thật sự có uy tín.

Bài viết của Sàn Uy Tín đã chia sẻ những thông tin quý báu về Eagle Rock Global là gì? có thể thấy Eagle Rock không phải là một nơi đầu tư chất lượng, nên tốt nhất là nhà giao dịch phải tránh xa ra, nếu không muốn bị cháy túi nhé! Chúc trader sẽ luôn thành công. Ngoài dự án Eagle Rock Global, bạn có thể xem xét đầu tư tại các sàn giao dịch tiền ảo như Swap Pancake, …

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.