X

Dự báo giá vàng: XAU/USD phục hồi trước báo cáo NFP quan trọng của Hoa Kỳ

Dự báo giá vàng: XAU/USD phục hồi trước báo cáo NFP quan trọng của Hoa Kỳ

Giá vàng tăng trở lại khi sức mạnh của đồng đô la giảm xuống. XAU/USD hướng tới đường MA 20 ngày (đường trung bình động) giữ ở mức kháng cự tại $1844. Báo cáo NFP (bảng lương phi nông nghiệp) của Hoa Kỳ là tâm điểm chú ý khi Fed vẫn phụ thuộc vào dữ liệu.

Giá vàng phục hồi trước báo cáo việc làm NFP của Hoa Kỳ

Giá vàng đang giao dịch cao hơn nhờ đồng Đô la mềm hơn và số đơn xin trợ cấp thất nghiệp của Hoa Kỳ tăng lên .

Khi các thị trường tiếp tục tiêu hóa lời khai của chủ tịch Fed Jerome Powell, ngày thứ hai ít hiếu chiến hơn một chút trong bài phát biểu kéo dài hai ngày, đã hỗ trợ hạn chế sự sụt giảm hơn nữa. Sau khi gợi ý về mức tăng lãi suất 50 điểm cơ bản cao hơn dự đoán tại FOMC tháng 3, XAU/USD đã giảm mạnh vào thứ ba, trước khi ổn định trong phiên ngày hôm qua.

Báo cáo việc làm NFP của Hoa Kỳ

Với sự phá vỡ đường MA 20 ngày (đường trung bình động) thúc đẩy sự sụt giảm ban đầu, giá tiếp tục giảm trước khi chạm mức thấp nhất là $1813. Mặc dù khả năng lãi suất cao hơn đã ảnh hưởng đến kim loại quý, nhưng sự gia tăng số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp đã đặt báo cáo NFP của Hoa Kỳ lên hàng đầu trong tâm lý rủi ro.

Trong khi giá tăng trở lại trên mức 1.830 USD, thì việc định giá lại kỳ vọng lãi suất và lợi suất thấp hơn có thể khiến giá tăng hơn nữa, đẩy giá vàng tương lai về mức 1.860 USD.

Biểu đồ hàng ngày vàng (XAU/USD)

Biểu đồ hàng ngày vàng (XAU/USD)

Ngược lại, nếu báo cáo việc làm nổi bật cao hơn dự đoán, giá có thể tiếp tục giảm, đẩy giá trở lại mức 1.800 đô la.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.