X

Dự báo giá bạc (XAG/USD): Thị trường bạc bán tháo

Dự báo giá bạc (XAG/USD): Thị trường bạc bán tháo

Sự gia tăng của đồng đô la cùng giá bạc tăng sau những bình luận diều hâu của Powell. Bạc đã phá vỡ bên dưới kênh tăng dần và biểu đồ hàng ngày cho thấy sự hợp nhất giống như cờ hiệu ngay phía trên đường SMA 200.

Phân tích bạc của kênh tăng dần

Biểu đồ bạc hàng tuần

Bạc giống như vàng, đã cho thấy xu hướng di chuyển xuống sau khi đăng ký phân tích kênh tăng dần trong nhiều tháng. Phải thừa nhận rằng kênh này không phải là kênh trong sạch nhất, đã đăng ký một đột phá giả ngay trước cuộc khủng hoảng ngân hàng khu vực tháng 3 đã đẩy giá kim loại quý lên cao .

Nếu những tuyên bố của Jerome Powell ngày hôm qua rằng hệ thống ngân hàng khu vực của Hoa Kỳ hoạt động tốt sẽ được chứng kiến ​​trong tương lai, thì điều này sẽ mang lại ít động lực tăng giá hơn cho giá bạc, nghĩa là việc phá vỡ kênh hiện tại có thể có cơ hội thành công cao hơn.

Thị trường bạc tiếp tục xu hướng bán tháo

Biểu đồ bạc hàng ngày

Biểu đồ hàng ngày bên dưới cho thấy nỗ lực rút lui đã trở thành một sự hợp nhất khi các bình luận của Jerome Powell nâng đồng đô la lên, hạn chế tiềm năng tăng giá của bạc vào thời điểm hiện tại.

Sau ba ngày bán tháo (Panic Sell) liên tiếp (bắt đầu từ ngày 20 tháng 6), bạc dường như vẫn ủng hộ kịch bản tiếp tục giảm giá. Chỉ báo RSI còn cách xa các điều kiện bán quá mức và chỉ báo MACD cho thấy đà đi xuống vẫn được duy trì mặc dù đường MACD đang tiến gần hơn đến đường tín hiệu, một dấu hiệu tiềm năng của đà giảm.

Hỗ trợ cho kim loại có nhiều hình thức với thách thức trước mắt nhất là đường trung bình động 200 ngày (SMA) nằm ngay dưới mức giá hiện tại. Một động thái quyết định bên dưới thước đo thường được sử dụng để xác định xu hướng, có thể mở ra khả năng mở rộng động thái giảm giá.

Sau đó, mức thoái lui Fib lui 38,2% của đợt suy giảm 2021 đến 2022 cung cấp mức hỗ trợ tiếp theo tại 22,35. Cách đó không xa là một vùng hỗ trợ tiềm năng khác trong khoảng từ 21,40 đến 22,10.

Nếu thị trường bạc có thể chinh phục các mức hỗ trợ nêu trên, thì sẽ còn rất nhiều dư địa để chạy trước mức Fib 23,6% tại 20,52. Trong trường hợp giá tăng cao hơn từ đây, 23,83 là mức xem xét tiếp theo với 24,65 sẽ được chú ý sau đó.

Hãy theo dõi Sanuytin.com để cập thêm các bài viết Chiến lược mới nhất nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.