X

Dự báo bảng Anh: Đô la Mỹ suy yếu hỗ ​​trợ phục hồi GBP/USD

Dự báo bảng Anh: Đô la Mỹ suy yếu Hỗ ​​trợ phục hồi GBP/USD

Đồng đô la Mỹ đang giao dịch ở trạng thái ngang trong ngày hôm nay khiến GBP/USD biến động ngay trong phiên giao dịch đầu tiên. Với thị trường Hoa Kỳ đóng cửa nhưng vẫn không bị tác động từ dữ liệu kinh tế của Vương quốc Anh, nên phiên giao dịch ngày hôm nay có thể sẽ ít biến động hơn.

Vương quốc Anh cũng sắp kết thúc bốn ngày cuối tuần với “Đại lễ Bạch kim của Nữ hoàng” bắt đầu vào thứ 5 tuần này, khiến cặp tiền này dễ bị ảnh hưởng bởi biến động đô la Mỹ vào cuối tuần, đặc biệt là báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ hôm thứ 6.

Biểu đồ hàng ngày của USD

Biểu đồ hàng ngày của USD

Thủ tướng UK Boris Johnson vẫn chịu áp lực sau báo cáo của đảng vào tuần trước. Những lời kêu gọi bỏ phiếu bất tín nhiệm đối với Thủ tướng tiếp tục ngày càng lớn hơn với 34 nghị sĩ Tory được báo cáo hiện đang công khai chất vấn vị trí của Boris Johnson.

Nếu tổng số thư bất tín nhiệm của Thủ tướng gửi tới ủy ban năm 1922 lên tới 54, thì một cuộc bỏ phiếu mới trong tương lai của các Thủ tướng sẽ được tổ chức. Điều này sẽ giống như một liều thuốc độc tác động mạnh đến Sterling.

Sự phục hồi của Cable từ mức thấp nhất ngày 13 tháng 5 (1.2156) vô cùng ấn tượng, đã dập tắt sự nghi ngờ cặp tiền tệ này kiểm tra lại mức 1.2000. Hai cây nến đỏ hàng ngày được tạo ra trong hai tuần qua đã nhanh chóng bị phủ nhận và cặp đôi này có thể sớm kiểm tra mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày hiện đang ở mức 1.2685.

Biểu đồ giá hàng ngày của GBP/USD

Biểu đồ giá hàng ngày của GBP/USD

Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 67,44% nhà giao dịch mua ròng dài hạn với tỷ lệ nhà giao dịch mua bán dài hạn là 2,07-1. Số lượng nhà giao dịch mua ròng cao hơn 1,13% so với ngày hôm qua và thấp hơn 7,83% so với tuần trước, trong khi số các nhà giao dịch bán ròng cao hơn 4,04% so với ngày hôm qua và cao hơn 19,77% so với tuần trước.

Các báo cáo thường có quan điểm trái ngược với tâm lý đám đông và thực tế là các nhà giao dịch ròng dài hạn cho thấy giá GBP/USD có thể tiếp tục giảm. Tuy nhiên, các nhà giao dịch ít mua ròng hơn ngày hôm qua và so với tuần trước.

Những thay đổi gần đây trong tâm lý cảnh báo rằng xu hướng giá GBP/USD hiện tại có thể sớm đảo chiều cao hơn mặc dù thực tế là các nhà giao dịch vẫn giữ nguyên giá ròng.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.