X

Dow Edge giảm và Nasdaq 100 giữ vững, trong khi Hang Seng tăng mạnh

Dow Edge giảm và Nasdaq 100 giữ vững, trong khi Hang Seng tăng mạnh

Dow quan trở lại từ mức cao và Nasdaq 100 lập kỷ lục. Trong khi đó, Hang Seng tăng mạnh nhờ hứa hẹn hỗ trợ của nhà nước.

Dow quay trở lại mức cao

Mức cao kỷ lục của ngày thứ sáu đã nhường chỗ cho một số nhược điểm khiêm tốn vào thứ hai, mặc dù khó có thể nói rằng có nhiều động lực bán ra.

Biểu đồ hàng ngày của Dow

Hỗ trợ đường xu hướng ngắn hạn từ giữa tháng 1 đã được kiểm tra vào thứ hai. Việc đóng cửa bên dưới đường này sẽ đánh dấu xu hướng giảm giá trong ngắn hạn và có khả năng mở đường tới đường trung bình động đơn giản (SMA) 50 ngày.

Trước đó, giá sẽ kiểm tra mức cao trước đó từ cuối tháng 12 và đầu tháng 1 ở mức 37.815.

Nasdaq 100 đạt mức tăng kỷ lục

Biểu đồ hàng ngày của Nasdaq 100

Chỉ số này đã vượt qua một số điểm yếu nhẹ vào thứ hai để tăng cao hơn, quay trở lại mức cao kỷ lục.

Hiện tại, người mua tiếp tục hỗ trợ giá sau khi bật lên vào tuần trước từ mức 17.168. Việc đóng cửa dưới mức này có thể mở đường tới mức cao nhất cuối tháng 12 ở mức 16.978 và sau đó giảm xuống đường SMA 50 ngày.

Hang Seng phục hồi nhờ hỗ trợ từ chính phủ

Chỉ số này đã có sự phục hồi ấn tượng chỉ sau một đêm, phục hồi trở lại mức cao nhất vào cuối tháng 1, khi thị trường Trung Quốc được củng cố bởi tin tức về sự hỗ trợ nhiều hơn của nhà nước.

Biểu đồ hàng ngày Hang Seng

Khu vực xung quanh 16.285 đã trở thành chiến trường kể từ tháng 12, với sức mạnh gần đây yếu dần khi nó đi vào vùng hành động giá quan trọng. Việc đóng cửa trên 16.400 trong những ngày tới có thể mở đường cho nhiều mức tăng hơn nữa, hướng tới mức 17.000 và mức cao cuối tháng 12.

Việc đóng cửa trở lại dưới mức 16.000 sẽ cho thấy rằng người bán đã giành lại quyền kiểm soát, đưa khu vực 15.000 vào hoạt động một lần nữa.

Đừng quên theo dõi Sanuytin.com để cập nhật các bài viết Chiến lược mới nhất nhé!

Bình chọn bài viết
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.