X

Đô la Mỹ tăng vọt sau khi ước tính NFP bị phá vỡ, vàng sụt giảm

Đô la Mỹ tăng vọt sau khi ước tính NFP bị phá vỡ, vàng sụt giảm

Đồng đô la Mỹ tăng giá sau khi NFP của Mỹ đánh bại kỳ vọng với tỷ lệ chênh lệch lớn. Vàng trượt dốc khi kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Mỹ bị đẩy lùi.

Thị trường lao động Hoa Kỳ giảm mạnh

Bản phát hành NFP mới nhất của Hoa Kỳ cho thấy thị trường việc làm Hoa Kỳ đang có tình trạng tồi tệ với 353 nghìn việc làm mới được tạo ra trong tháng 1 so với dự báo là 180 nghìn. Số liệu tiêu đề của tháng trước cũng được điều chỉnh cao hơn lên 333 nghìn từ 216 nghìn. Tỷ lệ thất nghiệp được theo dõi chặt chẽ vẫn ổn định ở mức 3,7%.

Cổ phiếu Bancorp

Đồng đô la Mỹ đang tụt dốc trong báo cáo việc làm khi nhu cầu gần đây đối với trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ khiến lợi suất của chúng sụt giảm. Nỗi lo mới về ngân hàng khu vực Hoa Kỳ – cổ phiếu của New York Community Bancorp giảm khoảng 40% vào thứ tư đã thúc đẩy nhu cầu trú ẩn an toàn, khiến đồng bạc xanh dễ bị giảm giá.

Biểu đồ hàng ngày chỉ số Đô la Mỹ

Biểu đồ hàng ngày chỉ số Đô la Mỹ

Chỉ số đô la Mỹ đã tăng khoảng 50 sau khi thông tin được công bố trên màn hình, đảo ngược tất cả các khoản lỗ trước đó của ngày hôm nay.

Hiện tại, đồng bạc xanh vẫn dao động trong phạm vi hẹp, nhưng có thể sớm kiểm tra mức cao gấp đôi 103,83/85 được thấy trong vài tuần qua. Kỳ vọng cắt giảm lãi suất của Hoa Kỳ đã giảm bớt sau khi phát hành với ít hơn 20% cơ hội được thấy về việc cắt giảm vào tháng 3 từ mức 35% trước khi phát hành trong khi kỳ vọng vào tháng 5 hiện là 77% so với mức cao của thập niên 80 trước đó.

Biểu đồ giá vàng hàng ngày

Biểu đồ giá vàng hàng ngày

Mức tăng gần đây của vàng đã nhanh chóng bị đảo ngược sau khi phát hành lúc 13:30. Vàng được gắn thẻ 2.065 USD/oz. ngày hôm qua, trước khi giảm bớt lợi nhuận.

Vàng hiện đang giao dịch ở mức 2.033 USD/oz. và đang nằm trên mức hỗ trợ ngang trước đó và cả đường trung bình động đơn giản 20 và 5 ngày. Việc phá vỡ dưới đây mang lại 2.009 USD/oz. trở lại chơi.

Dữ liệu tâm lý nhà giao dịch

Dữ liệu của nhà giao dịch bán lẻ cho thấy 53,45% nhà giao dịch mua ròng với tỷ lệ nhà giao dịch mua vào bán ở mức 1,15 trên 1.

Số lượng nhà giao dịch mua ròng thấp hơn 4,72% so với ngày hôm qua và thấp hơn 13,51% so với tuần trước, trong khi số lượng nhà giao dịch mua ròng thấp hơn 4,72% so với ngày hôm qua và thấp hơn 13,51% so với tuần trước. giao dịch bán ròng của các nhà giao dịch cao hơn 19,02% so với ngày hôm qua và cao hơn 19,14% so với tuần trước.

Đừng quên theo dõi Sanuytin.com để cập nhật các bài viết Chiến lược mới nhất nhé!

Bình chọn bài viết
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.