X

Diễn biến các chỉ số trên thị trường với sự thoái lui kỹ thuật sắp diễn ra

Diễn biến các chỉ số trên thị trường với sự thoái lui kỹ thuật sắp diễn ra

Biểu đồ của chỉ số Nasdaq 100


Chỉ số Nasdaq 100 đã rút khỏi mức cao nhất mọi thời đại vào tuần trước và bước vào một đợt điều chỉnh kỹ thuật. Giá của nó đã bị phá vỡ dưới đường SMA20 ngày, phơi bày mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 14.400 với phần mở rộng Fibonacci 78.6%. Tuy nhiên, nếu giá ổn định và quay đầu cao hơn, 15.300 với mở rộng Fibonacci 127,2%, có thể là mức kháng cự quan trọng tiếp theo cần chú ý.

Chỉ báo MACD rút lui khỏi mức cao gần đây và có xu hướng thấp hơn, tạo thành sự phân kỳ giảm với giá. Điều này cho thấy đà tăng có thể đang suy yếu và chỉ số Nasdaq 100 đã ghi nhận mức tăng 16,8% kể từ khi mô hình hai đáy được hình thành vào cuối tháng 5, khiến nó dễ bị thoái lui kỹ thuật khi chốt lời.

Biểu đồ của chỉ số Hang Seng (HSI)

Chỉ số Hang Seng (HSI) giảm mạnh và vi phạm “Kênh giảm dần” vào tuần trước trong bối cảnh Bắc Kinh đàn áp quy định đối với khu vực tư nhân. Chỉ số đang kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng tại 24.850 với mức thoái lui Fibonacci 78.6%.

Xu hướng chung vẫn thiên vị giảm, như được đề xuất bởi các đường SMA dốc xuống. Chỉ báo MACD hình thành một sự giao thoa giảm giá và có xu hướng thấp hơn, cho thấy áp lực bán có thể đang chiếm ưu thế.

Bình chọn bài viết
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.