X

Dexe Coin là gì? Thông tin cơ bản về Dexe Network (DEXE)

Dexe Coin là gì? Thông tin cơ bản về Dexe Network (DEXE)

Dexe Coin là một đồng tiền được niêm yết chính thức trên sàn giao dịch Binance và đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của các nhà đầu tư. Đây là mã thông báo tiện ích của dự án Dexe Network – Một hệ thống giao dịch xã hội phi tập trung dựa trên các chiến lược của chuyên gia. Vậy Dexe Coin là gì? Dự án có điểm gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Dexe Network (DEXE) là gì?

Dexe Network là một nền tảng giao dịch xã hội phi tập trung

Dexe Network là một nền tảng giao dịch xã hội phân quyền mà bất kỳ ai cũng có thể sử dụng để tăng giá trị danh mục đầu tư của mình bằng cách sao chép các giao dịch của một hoặc nhiều nhà đầu tư thành công.

Mục tiêu chính của Team Dexe là ra mắt một bộ công cụ mới để sử dụng trong thị trường DeFi, vì hiện tại không có đủ các công cụ để quản lý tài sản phi tập trung. Đây cũng là lý do tại sao nhóm phát triển đã chọn tạo ra một nền tảng cho phép người dùng dễ dàng sao chép các chiến lược từ các chuyên gia hàng đầu, quản lý tài sản và thu lợi nhuận.

Các chuyên gia Hacken, những người đã nghiên cứu thành công EOS và Chainlink đã cộng tác với Orion Protocol để Audit Dexe. Do đó, Dexe Coin nhanh chóng trở thành đồng tiền ảo được nhiều nhà đầu tư yêu thích.

Các tính năng chính của dự án Dexe

Những chức năng nổi bật của DeXe Network dành cho người dùng

Nền tảng Dexe Network bao gồm một tính năng được gọi là Wallet to Wallet Trading. Tính năng này cho phép người dùng chọn một chuyên gia hoặc một nhóm chuyên gia và gửi tiền trực tiếp vào các hợp đồng thông minh Dexe để bắt đầu sao chép các chiến lược của họ dựa trên các thông số do người dùng xác định.

Hơn nữa, người dùng DeXe Network có thể kiếm lợi nhuận bằng cách Share danh mục đầu tư của họ với những người tham gia khác. Nhà giao dịch chỉ cần cài đặt Plugin DeXe, đăng nhập và kết nối nhà môi giới với nền tảng DeXe Network để Share danh mục đầu tư.

Do đó, các nhà giao dịch hoàn toàn có thể tùy chỉnh số tiền họ muốn nhận từ những người dùng đã sao chép chiến lược đầu tư của họ (1 khoản thanh toán cố định hoặc phần trăm lợi nhuận).

Dexe Coin là gì?

Tìm hiểu Dexe Coin là gì?

DEXE hiện được biết đến như là mã thông báo tiện ích tiêu chuẩn ERC20 của nền tảng và được sử dụng trong nhiều mạng lưới khác nhau.

Token Key Metrics

  • Ticker: DEXE
  • Token Standard: Utility Token
  • Blockchain: Ethereum
  • Contract: 0xde4ee8057785a7e8e800db58f9784845a5c2cbd6
  • Token type: ERC20
  • Circulation Supply: 2,714,008 DEXE
  • Total Supply: 100.000.000 DEXE

Phân bổ Dexe Token

Phân bổ Dexe Token

Dexe Coin có tổng nguồn cung 100.000.000 DEXE, được nhóm phát triển dự án phân bổ theo tỷ lệ như sau:

  • 5% dành cho Token Sale
  • 10% dành cho Staking Rewards
  • 33% dành cho Foundation
  • 20% dành cho Team Dexe Network
  • 16% dành cho Partnership and Ecosystem
  • 10% dành cho Trading School and Tournaments
  • 5% dành cho Marketing
  • 1% dành cho Market Liquidity Fund

Dexe Coin được dùng để làm gì?

Dexe Coin được dùng để làm gì?
  • Quản trị: Người nắm giữ Dexe Coin có quyền bỏ phiếu về các quyết định liên quan đến hoạt động mạng lưới và tham gia vào DAO.
  • Phần thưởng: Các nhà đầu tư sẽ nhận được lợi nhuận từ người đăng ký chiến lược của họ. Smart Contract DEXE hưởng được 30% số tiền này và sử dụng nó để mua Token trên thị trường. Người nắm giữ DEXE sẽ nhận được một phần ba số này.
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm tiền gửi có sẵn cho các nhà đầu tư bằng cách đặt cược lên đến 10% giá trị của quỹ bằng mã thông báo DEXE.

Cách kiếm và sở hữu đồng tiền DEXE

Cách kiếm và sở hữu đồng tiền DEXE

Farming Rewards và High Farming Rewards là một trong những cách để nhà đầu tư sở hữu Dexe Coin. Ngay từ khi ra mắt sản phẩm, tất cả người nắm giữ đồng DEXE đều đủ điều kiện để nhận phần thưởng Farming. Do đó, những nhà giao dịch tham gia Token Sale sẽ nhận được phần thưởng nông nghiệp tăng lên dựa trên các điều khoản của chương trình Farming.

Nhà đầu tư đã mua Dexe Coin sẽ không nhận được phần thưởng nông nghiệp gia tăng ngay khi ra mắt sản phẩm. Do đó, họ chỉ đủ điều kiện để nhận được Farming Rewards truyền thống trên thị trường hiện nay. Dexe Coin hiện được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn trên thế giới, bao gồm VinDAX, ProBit Global, CoinTiger và Dex-Trad,…

Ví lưu trữ DEXE Coin

DEXE Coin là Token tiêu chuẩn ERC20 nên nó tương thích với nhiều nền tảng, bao gồm ví MetaMask, ví Trust, ví Ledger Nano X và ví MyEtherWallet,… Hơn nữa, nhà đầu tư có thể lưu trữ coin này trực tiếp tại ví sàn, nhưng hãy đảm bảo an toàn tuyệt đối để tránh rủi ro.

Đánh giá tiềm năng của Dexe Network

Tiềm năng thị trường

Các nhà giao dịch bắt đầu tin tưởng hơn vào các nền tảng giao dịch phi tập trung.

Đối với nhà đầu tư trên thị trường, đồng coin này có nhiều lợi ích, chẳng hạn như không có KYC. Có rất nhiều ý tưởng và chiến lược trong giao dịch, nhưng không phải thứ bạn có thể thành thạo trong một khoảng thời gian ngắn trừ khi bạn là một người hiểu biết.

Dexe.network là một nền tảng mang đến cho mọi người cơ hội quản lý tài chính theo cách phi tập trung. Sử dụng Dexe, bạn sẽ có thể sao chép các giao dịch của các nhà giao dịch thành công.

Tầm nhìn

Theo Defi Pulse, khối lượng USD bị khóa trong DeFi đã tăng hơn 27 lần trong năm qua lên 22,02 tỷ USD tính đến thời điểm viết bài.

Các sản phẩm được phát triển và phát hành trong hệ sinh thái DeFi đang tăng lên hàng ngày, cũng như các chức năng và khả năng của dự án.

Không gian này đã khai sinh ra nhiều công cụ khác nhau, ngoài hệ thống thanh toán, giao dịch trao đổi, v.v., còn cung cấp các khoản vay, bảo hiểm hoặc mã hóa tài sản.

Dexe hiểu sự cần thiết của các công cụ quản lý tiền an toàn và phi tập trung. Đó là lý do tại sao nhiệm vụ chính của Dexe là tạo cơ hội cho bất kỳ người dùng nào đầu tư một cách an toàn và phi tập trung. Kiểm soát hoàn toàn rủi ro và tài chính của bạn thông qua ví cá nhân của bạn. Dexe loại bỏ rủi ro chuyển tiền cho bên thứ ba và nhu cầu cung cấp khóa API,…

Roadmap

Roadmap của Dexe

Đối tác

Đối với Dexe Network, năm 2020 là một năm của cả số lượng và chất lượng đối tác. Từ Consensus Lab, Cointelegraph, Quest Capital, Chain Capital và một vài nhà đầu tư thông minh khác. Vào tháng 9, gần đây đã hợp tác với một số dự án blockchain, chẳng hạn như 1inch, Orion, Stafi, Elrond, DexTools, v.v.

Có nên đầu tư vào DEXE coin không?

DEXE là đồng coin được đánh giá là đơn giản và khá trực quan. Bạn có thể dùng những loại ví như Metamask hoặc Trust Wallet để lưu trữ đồng coin này. Từ đó, bạn có thể gửi tiền vào hợp đồng thông minh, đồng thời chọn nhà giao dịch muốn giao dịch.

Sanuytin.com đã cung cấp đầy đủ thông tin Dexe Coin là gì? Hy vọng, các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt sau khi đọc bài viết này. Tuy nhiên, hãy thận trọng chỉ đầu tư bằng khoản tiền nhàn rỗi của mình. Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.