X

Top ứng dụng đào coin bằng điện thoại tốt và uy tín hiện nay

Top ứng dụng đào coin bằng điện thoại tốt và uy tín hiện nay

Khi thị trường tiền ảo ngày càng phát triển kèm theo việc xuất hiện của các ứng dụng đào coin bằng điện thoại, giúp cho nhà đầu tư sẽ có nhiều cơ hội khác nhau để tìm kiếm những đồng tiền Bitcoin, Ethereum,…Đồng thời cũng tiết kiệm được nhiều thời gian, có thể sử dụng bất cứ khi nào mà trader có nhu cầu.

Có thể nói, đây là một trong những hình thức đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vậy cùng tìm hiểu về những phần mềm đào Bitcoin trên điện thoại hot nhất, thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đồng coin là gì?

Coin là một trong những đồng tiền ảo được giao dịch thông qua hệ thống internet. Được biết, người ẩn danh tạo nên đồng tiền này chính là Satoshi Nakamoto. Đồng coin có giá trị nhất tính đến thời điểm hiện tại chính là Bitcoin và Altcoin.

Mục đích để hai đồng coin này được giao dịch trên thị trường là dùng để trao đổi, nhận thưởng, thanh toán. Các đồng coin thường hoạt động trên blockchain một cách độc lập duy nhất và có tính bảo mật cao.

App đào coin trên điện thoại là gì?

Đào coin là gì Các loại tiền ảo dễ đào

App đào coin bằng điện thoại hay được biết đến với tên khác là cày Bitcoin. Đây là một quá trình mà nhà giao dịch tiến hành khai thác các đồng tiền Bitcoin, nói chính xác hơn là các thuật ngữ dùng để chỉ toàn bộ các hoạt động mô tả quá trình xử lý và chấp nhận chi trả tiền một cách nhanh chóng trên các hệ thống mạng lưới Bitcoin.

Đào tiền ảo trên điện thoại đơn giản là một hoạt động để công nhận trao đổi mà thôi và giúp hỗ trợ quá trình tạo khối hay xử lý đàm phán được nhanh hơn. Cụ thể hơn, đó chính là các nhà giao dịch sẽ có các đồng tiền Bitcoin mà không phải bỏ tiền ra để mua chúng.

Thông qua cách khi những thợ đào Coin sẽ nhận được đồng Bitcoin xem như một phần thưởng dành cho việc đã hoàn thành các khối trong quá trình đàm phán đã được đồng ý khi thêm vào phần mềm BlockChain.

Để thực hiện khai thác Coin thì bắt buộc nhà đầu tư phải tự trang bị thiết bị gồm có máy tính và máy đào, để đảm bảo tiến độ và hiệu suất hoạt động cao. Vì vậy, để thuận tiện hơn trong việc đào Coin bằng máy tính thì những App đào Bitcoin cũng lần lượt được ra đời với tính năng linh hoạt hơn so với máy tính nên được nhiều người lựa chọn hơn.

Tóm lại, việc đào Coin bằng điện thoại, chính là những thợ mỏ sẽ tiến hành khai thác và giải quyết các thuật toán học để nhận được những phần thưởng bằng đồng tiền Bitcoin, cũng giống như họ đang thực hiện công việc xác minh tính hợp pháp của quá trình giao dịch Bitcoin mà thôi.

Xem thêm: https://sanuytin.com/kinh-nghiem-trade-coin/

Có nên đào coin bằng điện thoại hay không?

Nếu bạn đã học những điều cơ bản về khai thác, thì trước đó bạn phải biết rằng có thể khai thác tiền và hầu hết người chơi trên thị trường này phải đầu tư rất nhiều vốn ban đầu vào nhiều loại thiết bị khác nhau để bắt đầu khai thác.

Nhưng theo thời gian, việc khai thác tiền ảo ngày càng phát triển và nhiều phần mềm khai thác cho điện thoại di động đã xuất hiện theo yêu cầu của thời đại. Bạn có thể khai thác miễn phí trên điện thoại của mình.

Trước khi tìm hiểu hướng dẫn cách đào coin miễn phí trên ứng dụng di động, chúng ta sẽ phân tích ưu nhược điểm của phương pháp đào này để hiểu rõ hơn.

Có nên đào coin bằng điện thoại hay không?

Lợi ích

  • Thuận tiện và dễ khai thác trên các ứng dụng di động
  • Vốn ban đầu không cần quá lớn
  • Không cần đầu tư nhiều vào các thiết bị phần cứng như card đồ họa và bộ vi xử lý công suất cao
  • Hầu hết các ứng dụng khai thác trên thiết bị di động không chiếm nhiều dung lượng lưu trữ

Hạn chế

  • Lợi nhuận không nhiều
  • Ngày càng có nhiều công cụ khai thác tham gia vào thị trường khai thác và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt
  • Cấu hình máy không đủ mạnh để tạo block mới nhanh chóng
  • Trò chơi đào coin trên điện thoại di động và ngay cả các trang đào coin miễn phí trên điện thoại di động cũng có thể làm hao pin nhanh, khiến điện thoại nhanh xuống cấp và giảm tuổi thọ của máy.
  • Trong quá trình khai thác tiền ảo trên điện thoại, nhiều chức năng khác có thể bị hạn chế

Hướng dẫn đào coin trên ứng dụng di động

Nhiều người sau khi đọc các bài viết về cách khai thác tiền trên ứng dụng điện thoại di động, vẫn tự hỏi liệu có thực sự có thể khai thác tiền trên điện thoại di động hay không. Câu trả lời là có, bạn có thể khai thác tiền hoàn toàn miễn phí trên điện thoại của mình. Tuy nhiên, liệu nó có thực sự mang lại lợi nhuận hay không. Bởi không ai có câu trả lời chính xác cho việc khai thác tiền ảo bằng điện thoại di động có kiếm được tiền hay không.

Nhưng rõ ràng, trong bài viết hôm nay về cách đào coin trên ứng dụng di động, phải thừa nhận rằng về cơ bản, đào coin trên ứng dụng di động rất khó để cạnh tranh với thiết bị chuyên dụng. Bởi vì quá trình giải mã thuật toán đòi hỏi một bộ vi xử lý mạnh mẽ, tiêu thụ một lượng điện năng khổng lồ.

Những đồng coin có giá trị nên khai thác

Việc khai thác những loại coin phổ biến như BTC hoặc ETH trên điện thoại của bạn là không thể. Khai thác bằng thiết bị chuyên dụng vốn có tính cạnh tranh cao, làm tăng thêm độ khó của quy trình, chứ chưa nói đến khai thác bằng tiền ảo. Tuy nhiên, nhà giao dịch có thể lựa chọn những đồng coin khác với giá trị tốt để khai thác

Hiện có nhiều loại Altcoin có giá trị và không nhiều cạnh tranh như DASH, Monero, … Bạn có thể khai thác chúng trên điện thoại di động mà không mất nhiều thời gian hay tiền bạc.

Các bước khai thác coin trên điện thoại di động hiệu quả

Các bước khai thác coin trên điện thoại di động hiệu quả

Bước 1: Chọn đồng tiền có giá trị và được phép khai thác

Thực ra bước này rất quan trọng vì không phải coin nào cũng đào được, nó phụ thuộc vào thuật toán và nhà cung cấp có cho phép bạn đào đồng coin này không. Vì vậy, hãy tìm hiểu những đồng tiền nào có thể được khai thác. Tham khảo những đồng coin có giá trị sau:

  • Bitcoin (BTC)
  • Ethereum (ETH)
  • Dogecoin (DOGE)
  • Shiba Inu (SHIB)
  • Litecoin (LTC)
  • Ravencoin (VNCH)
  • Cardano (ADA)
  • Tiền điện tử (XMR)
  • Ethereum (ETC)
  • ZCash (ZEC)

Bước 2: Chọn ứng dụng khai thác tiền điện tử trên điện thoại

Bước tiếp theo, bạn cần tìm một phần mềm đào Bitcoin miễn phí hoạt động hoặc có thể khai thác nhiều ứng dụng cùng một lúc. Nếu bạn lo lắng về việc khai thác thì có lẽ không cần thiết vì việc khai thác trên điện thoại di động chủ yếu thông qua trò chơi nên đó không phải là vấn đề lớn.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần biết thêm về ứng dụng này, bởi vì nhiều ứng dụng được gắn nhãn là khai thác, nhưng một số đồng tiền không thể rút được.

Bước 3: Tiến hành tạo ví coin

Sau khi chọn cày Bitcoin free trên điện thoại, bạn cần tạo ví lưu trữ trước khi tải ứng dụng về điện thoại. Để đào coin trên điện thoại, bạn nên chọn ví lưu trữ điện tử, sẽ nhanh hơn và linh hoạt hơn.

Bạn có thể tham khảo một số loại ví phổ biến như Binance, Metamask Wallet, Coinbase Wallet,…

Bước 4: Tiếp tục đào coin

Tiến hành đào coin trên ứng dụng mà bạn đã lựa chọn. Tuy nhiên cũng nên dùng thử một thời gian, nếu hiệu quả mà ứng dụng mang lại không cao thì có thể chuyển sang ứng dụng khác để khai thác.

Bước 5: Rút về ví lưu trữ

Sau khi tiền được khai thác, mọi người đều biết về các điều kiện rút tiền của ứng dụng. Vì mỗi ứng dụng sẽ có quy định rút tiền riêng. Giống như cách thức hoạt động, nhiều bạn đã có coin nhưng lại bối rối và không thể rút tiền từ ứng dụng. Hầu hết các ứng dụng đều hỗ trợ rút tiền về địa chỉ ví điện tử với mức phí thấp và tốc độ nhanh nhất.

Bước 6: Bán số coin bạn khai thác được

Sau khi tích trữ một lượng lớn coin, mọi người có thể đợi giá tốt và bán nhanh chóng, mọi người có thể bán trao tay hoặc có thể tham gia giao dịch ngang hàng, kết nối người mua và người bán rồi tiến hành giao dịch một cách nhanh chóng. Trên thực tế, số lượng tiền khai thác được trên điện thoại di động rất ít và phải mất nhiều thời gian để giao dịch, chưa kể số tiền bạn khai thác có thể không được giao dịch trên sàn.

Top 10 ứng dụng đào coin bằng điện thoại

Pi Network – App đào coin điểm danh

Pi Network – App đào coin điểm danh

Pi Network là một ứng dụng đào coin bằng điện thoại không tiêu tốn tài nguyên thiết bị và không yêu cầu kết nối Internet. Hàng ngày người chơi chỉ cần mở ứng dụng và điểm danh.

Một nhóm cựu sinh viên nổi tiếng của Đại học Stanford đã tạo ra đồng Pi. Tuy nhiên, không giống như các dự án khác, những người sáng lập Pi hiếm khi xuất hiện để công bố thông tin về dự án và lộ trình. Điều này khá bất thường trong thị trường tiền điện tử.

Điểm nổi bật của Pi Network:

  • Tất cả những gì người chơi cần là một chiếc điện thoại thông minh iOS hoặc Android.
  • Không tiêu tốn dữ liệu Internet.
  • Sau khi điểm danh, chỉ cần đóng ứng dụng để làm bất cứ công việc khác.
  • Tham gia và mời bạn bè, gia đình để tăng tốc độ khai thác của người chơi.
  • Đồng tiền này được niêm yết trên các sàn giao dịch Crypto.
  • Cộng đồng tham gia Pi Network vô cùng lớn.

Sweatcoin – Kiếm coin bằng nhiệm vụ

Sweatcoin là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động, thiết lập các mục tiêu mà tất cả người tham gia phải hoàn thành. Khía cạnh độc đáo là mọi người sẽ nhận được phần thưởng Sweatcoin (SWEAT) khi hoàn thành các mục tiêu nhất định.

Hiện tại, những đồng SWEAT này không thể rút trực tiếp khỏi nền tảng. Tuy nhiên, người chơi có thể sử dụng nó làm phiếu giảm giá khi mua sản phẩm từ các đối tác của Sweatcoin như Adidas, Netflix và Amazon,…

Sweatcoin tiếp theo sẽ chuyển sang mạng chính và khởi chạy trên hệ sinh thái Near Protocol. Điểm SWEAT có thể được chuyển đổi thành token SWEAT ở một tỷ lệ nhất định.

Điểm nổi bật của Sweatcoin:

  • Để kiếm được token, người chơi phải đi bộ 1000 bước để nhận được 0,95 SWEAT coin.
  • Mức tối đa hàng ngày là 10.000 bước, tương đương với 9,5 SWEAT coin.
  • Token được trao khi xem quảng cáo.
  • Gửi liên kết tới bạn bè và gia đình để nhận phần thưởng SWEAT.
  • Ứng dụng được phát hành miễn phí trên App Store và Google Play.

Quiz-to-Earn – Kiếm coin bằng việc trả lời câu hỏi

Quiz-to-Earn – Kiếm coin bằng việc trả lời câu hỏi

Quiz-to-Earn là ứng dụng đào coin bằng điện thoại được nghiên cứu và phát triển bởi Hooked Protocol và đang được list trên Binance Launchpad.

Để nhận được phần thưởng, người tham gia phải trả lời các câu hỏi của nhà phát hành. Người chơi sẽ được thưởng uHGT nếu trả lời đúng 10 câu hỏi từ ứng dụng. Hơn nữa, có thể kiếm HGT bằng cách khai thác coin hàng ngày, đặt cược để kiếm lợi nhuận, giao dịch,..

Điểm nổi bật của Quiz-to-Earn:

  • Có nhiều cấp độ câu hỏi khó và dễ khác nhau để người chơi lựa chọn.
  • Kiếm token HGT bằng cách tham gia khai thác coin.
  • Người chơi có thể nâng cấp vật phẩm bằng cách chọn “NFT Toolbox” trong khi khai thác.

ETH Mining – Ethereum Miner

Ethereum Miner cho phép người chơi khai thác ETH miễn phí trên thiết bị di động mà không tốn bất cứ chi phí nào. Thậm chí ngay cả khi ứng dụng được thu nhỏ hoặc điện thoại bị khóa thì thiết bị của người tham gia sẽ tiếp tục khai thác.

Người chơi khai thác thành công ETH có thể đổi lấy BTC, USDT, Hexa, Pi, Doges, Dogecoin, Bee, Eagle, Bitcoin, Satoshi, OK, Gemini, Gemina và SHIB. Đồng thời, trao đổi ETH trên các sàn giao dịch và bên ngoài ứng dụng.

Điểm nổi bật của Ethereum Miner:

  • Chỉ với một cú nhấp chuột, người chơi có thể khai thác ETH miễn phí.
  • Giao diện đơn giản và miễn phí giao dịch.
  • Hệ thống xếp hạng người tham gia Mining.
  • Kích hoạt hệ thống ví trước khi rút ETH.
  • Tỷ lệ băm khai thác cao tương đương với nhiều mã thông báo hơn.
  • Người dùng mới sẽ nhận được tiền thưởng chào mừng.
  • Giới thiệu người chơi mới sẽ nhận được tiền thưởng giới thiệu.
  • Quản lý từ xa việc khai thác Ethereum trên các thiết bị trong thế giới thực.

CoinX – Miner App

CoinX – Miner App

CoinX (CNX) đang phát triển hệ thống thanh toán tiền điện tử dựa trên Blockchain để sử dụng trong nền kinh tế thực. Ứng dụng này đang tạo ra một số nền tảng liên kết với mạng lưới LX và CoinX để làm phương thức thanh toán.

Trong thời gian giới hạn, người tham gia có thể kiếm coin miễn phí bằng cách khai thác CNX. Mỗi đồng coin kiếm được trong phiên khai thác được gán một mã duy nhất và lưu trong Blockchain. Tuy nhiên, CoinX chỉ chấp nhận 5.000.000 Miner hoạt động trong mạng.

Những người chơi khác sẽ có cơ hội tham gia vào danh sách chờ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng CNX chỉ có sẵn để giao dịch vào một thời điểm nhất định, vì vậy đừng mua hoặc kiếm tiền thông qua các nền tảng hoặc trang web khác vì chúng có thể lừa đảo.

Điểm nổi bật của CoinX:

  • Ứng dụng có giao diện trực quan, thân thiện người dùng.
  • Nạp rút tiền về sàn giao dịch hoàn toàn miễn phí.
  • Giới thiệu bạn bè hoặc người thân để nhận thưởng.
  • Cách thức hoạt động công khai, dễ dàng theo dõi.

COIN Always Be Earning – Chơi game kiếm coin

COIN là một ứng dụng kiếm tiền điện tử bằng cách sử dụng tài nguyên của ứng dụng. Người chơi có thể sử dụng các tính năng được hỗ trợ của ứng dụng để đổi quà hoặc trao đổi tiền điện tử (BTC, XYO, ETH), iPad, loa Bluetooth và thậm chí cả hệ thống chơi trò chơi.

Người tham gia có thể dễ dàng rút tiền về ví Coinbase hoặc ERC20 của họ. Ứng dụng sẽ sử dụng tính năng “Tự động khám phá” để kiếm tiền khi người chơi đang di chuyển hoặc thiết lập “Home Base” nếu như họ đang ở nhà cả ngày.

Điểm nổi bật của COIN Always Be Earning:

  • Phần thưởng và tiền thưởng hàng ngày dành cho người tham gia.
  • Mời bạn bè, người thân tham gia để tăng tỷ lệ Mining cao hơn.
  • Cộng đồng người dùng đông đảo với hơn 4 triệu user.
  • Kiếm tiền không tốn bất cứ chi phí nào.

Mine Wink – Cloud Mining App

Mine Wink – Cloud Mining App

Ứng dụng đào coin bằng điện thoại này cho phép người chơi theo dõi các phiên khai thác riêng lẻ, cũng như số dư và tổng số tiền rút mà họ kiếm được. Các user sẽ được cấp một tài khoản khai thác trên nền tảng đám mây ứng dụng ngay khi tạo tài khoản.

Điểm nổi bật của Mine Wink:

  • Điện toán đám mây
  • Khi kiếm coin đạt đến mức giới hạn, người chơi có thể rút tiền dễ dàng.
  • Không ảnh hưởng đến phần cứng thiết bị của người chơi do ứng dụng chỉ khai thác trên đám mây.
  • Tổ chức các vòng quay may mắn hoặc xổ số hàng tuần.

Crypto Cloud Miner – App kiếm BTC và ETH

Crypto Cloud Miner cho phép khai thác Bitcoin trên nền tảng đám mây bằng các công cụ khai thác tiên tiến để nhận Satoshi mỗi khi sử dụng. Điều này cho phép bất kỳ ai có smartphone đều có thể tạo thu nhập thụ động và rút tiền bằng ví Bitcoin, Ethereum, Paypal.

Điểm nổi bật của Crypto Cloud Miner:

  • Miner khai thác miễn phí được cải thiện từ 1-2 thành 3-8.
  • Công cụ khai thác quảng cáo tăng từ 1-5 lên 5-10.
  • Tăng số lượng thợ mỏ hàng ngày từ 50 lên 100
  • Phần thưởng khai thác BTC tăng từ 1-10 đến 5-15 Satoshi
  • Phần thưởng khai thác ETH tăng từ 10-30 đến 20-40 Satoshi
  • Mời bạn bè hoặc người thân tham gia để gia tăng thu nhập.
  • Chuyển đổi từ BTC/ETH sang USD nhanh chóng
  • Hiệu suất ứng dụng được cải thiện.

Mine Shiba – Cloud Mining App

Ứng dụng này hỗ trợ người chơi khai thác và theo dõi các phiên hoạt động của mình. Bất cứ ai cũng có quyền khai thác SHIB và quyền truy cập vào thế giới tiền điện tử.

Điểm nổi bật của Mine Shiba:

  • Điểm danh hàng ngày để nhận phần thưởng.
  • Giới thiệu người chơi mới để cả hai nhận được phần thưởng đặc biệt dựa trên các chương trình khuyến mãi hiện tại.
  • User có thể yêu cầu rút tiền khi đã đạt đến số tiền tối thiểu.
  • Dung lượng thấp, có khả năng tương thích với các thiết bị di động.

BitGold – Đào tiền ảo trên điện thoại

BitGold – Đào tiền ảo trên điện thoại

Bit Gold Coin (BTS) hoạt động như một loại tiền tệ Fiat trong mạng Bitcoin được liên kết với Blockchain, sử dụng tiền điện tử dựa trên Bitcoin. Sau đó, người chơi có thể mua hoặc phân phối ngoài đời thực trong thời gian ngắn với mức phí thấp.

Mục tiêu của người sáng lập là tạo ra một hệ thống phát hành Bitcoin dựa trên Blockchain có thể được khai thác tự động thông qua việc sử dụng, trao đổi, thanh toán và mua hàng. Ngoài ra, nó hỗ trợ chuyển, bán và rút tiền miễn phí cho người chơi dưới dạng ví phái sinh Bitcoin Hunter (BTH).

Bit Gold Coin cấp một nút chính cho mỗi ví điện tử của hệ thống phát hành tiền điện tử dựa trên Blockchain, bao gồm một thiết bị đầu cuối tuân thủ chính sách giao dịch giữa các thiết bị đầu cuối.

Điểm nổi bật của BitGold:

  • Thường xuyên điểm danh giúp gia tăng tốc độ khai thác
  • Danh sách mời bạn bè càng nhiều thì phần thưởng khai thác BTH càng cao
  • Hiệu suất ứng dụng được cải thiện liên tục.
  • Người chơi có thể rút tiền khi đạt đến giới hạn nhất định.

Ưu nhược điểm khi đào coin bằng điện thoại

Ưu điểm khi đào coin trên điện thoại

Những App đào coin trên iOS, đào coin free

Một số đồng Altcoin mới làm hao tổn một ít nguồn lực của phần cứng

Vấn đề này xảy ra, là do các thuật toán hoặc được phân chia năng lực tính toán và người dùng chỉ giành được phần thưởng tương xứng với năng lực của phần cứng khi đã đóng góp.

Trong đó, Pi Network là một trong những đồng tiền ảo mới ra đời và được nhiều nhà đầu tư nhận định là trong quá trình đào Coin bằng điện thoại sẽ không làm cho Smartphone bị nóng lên trong quá trình kiếm tiền.

Người sử dụng ứng dụng đào Coin bằng điện thoại, có thể kiếm thêm Coin từ việc giới thiệu

Hình thức này cũng giống như việc làm tiếp thị liên kết, người chơi có thể tạo thêm một khoản lợi nhuận dành những cho khách hàng và đồng thời làm cho dự án được phổ biến rộng rãi nhiều hơn. Tuy nhiên, phần mềm khai thác tiền ảo này, được nhận xét là có sự tương tự với mô hình MLM, chính xác hơn là lừa đảo.

Đồng tiền của dự án tăng giá mạnh nhờ xu hướng của thị trường

Tuy nhiên, nhiều người chưa từng có suy nghĩ đến việc đào Coin bằng điện thoại bởi hiện tại thì sự cạnh tranh là khá lớn, nên thay vào đó các thợ mỏ thường lựa chọn những dự án ít tên tuổi hơn và chờ đợi cho đến khi Mainnet được hoàn thành hay chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch và người khai thác tiền ảo sẽ nhận được một phần thưởng lên đến hàng chục lần.

Nhược điểm của đào coin bằng điện thoại

Cách đào Bitcoin trên điện thoại hiện đại, App đào Bitcoin trên iOS

Một số dự án đòi hỏi nhà giao dịch phải sử dụng đến năng lực tính toán, nên ứng dụng kiếm tiền ảo trên điện thoại sẽ được chạy nền và khiến cho điện thoại bị nóng lên và rất hao pin, dẫn đến kết quả là rất dễ bị hư hỏng.

Đối với các dự án mới thì số tiền ảo mà trader kiếm được cũng không nhiều lắm và cũng không đáng với việc hao tổn phần cứng của điện thoại. Bên cạnh đó, vấn đề bảo mật thông tin cá nhân có thể bị lộ ra bên ngoài, khi phần mềm khai thác Bitcoin đòi hỏi quá nhiều thông tin cá nhân trên điện thoại của trader.

Với những chia sẻ trên về các ứng dụng đào coin bằng điện thoại thì nhà đầu tư có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn được phần mềm yêu thích để bắt đầu việc kiếm Bitcoin ngay từ bây giờ. Đừng quên theo dõi Sanuytin.com để cập nhật các bài viết kiến thức Đầu tư mới nhất nhé! Chúc nhà giao dịch thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.