X

Cổ phiếu châu Âu tăng với Dax của Đức phục hồi từ đợt sụt giảm trước đó

Cổ phiếu châu Âu tăng với Dax của Đức phục hồi từ đợt sụt giảm trước đó

Chỉ số Dax 40 của Đức kiểm tra lại mức kháng cự tâm lý khi các ngành công nghiệp dẫn đầu mức tăng. Chỉ số giá Dax phục hồi từ sự sụt giảm nhẹ sau khi những người tham gia thị trường định giá lại ở ECB hiếu chiến. Thu nhập của công ty vẫn nằm trong tầm nhìn của các tập đoàn lớn của Đức, tạo ra một mối đe dọa bổ sung đối với hành động giá.

Điều gì đang xảy ra với chỉ số Dax của Đức?

Trong tuần qua, dữ liệu lạm phát và kỳ vọng lãi suất vẫn là tâm lý rủi ro hàng đầu, gây thêm áp lực lên chứng khoán. Với tỷ lệ lạm phát cơ bản ở khu vực đồng Euro tăng lên mức cao kỷ lục mới là 5,6%, những người tham gia thị trường đã chuyển sự tập trung sang ECB (Ngân hàng Trung ương Châu u) và việc định giá lại lãi suất cao hơn.

Sau khi chủ tịch ECB Christine Lagarde bình luận rằng lãi suất sẽ chỉ giảm khi mục tiêu lạm phát 2% hiện rõ, giá Dax giảm nhẹ trước khi phục hồi khỏi mức hỗ trợ tại 15323.

Phân tích kỹ thuật Dax của Đức

Xu hướng giá Dax đã quay trở lại ngưỡng kháng cự tâm lý tại 15500, sau một đợt giảm nhẹ vào đầu tuần này. Trong khi lịch kinh tế tiếp tục đóng góp vào hành động giá, MA 20 ngày (đường trung bình động ) đã xuất hiện dưới dạng hỗ trợ bổ sung tại 15435.

Biểu đồ hàng ngày chỉ số giá Dax 40

Biểu đồ hàng ngày chỉ số giá Dax 40

Khi tất cả các lĩnh vực chuyển sang lãnh thổ tích cực, lĩnh vực công nghiệp đã dẫn đầu mức tăng, được hỗ trợ bởi nhu cầu nguyên liệu cao hơn và việc mở cửa trở lại nền kinh tế Trung Quốc.

Biểu đồ ngành công nghiệp tăng

Mặc dù thu nhập khả quan từ Convestro AG và cắt giảm việc làm dự kiến ​​từ Zalando SE đã hỗ trợ thúc đẩy hành động giá gần đây, thu nhập của công ty vào tuần tới có thể cung cấp thêm chất xúc tác cho chỉ số chính của châu u.

Thu nhập của công ty Đức trong tuần tới

Thu nhập của công ty Đức trong tuần tới

Mức giá Dax trong tương lai

Support

Resistance

15323 (78.6% Fibonacci của động thái năm 2022)

15500 (Kháng cự tâm lý)
15085 (MA 20 ngày)

15705 (cao tháng 2 năm 2023)

15296 (88% Fibonacci của động thái 2020 – 2021)

15731 (cao tháng 2 năm 2022)

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.