X

Các cổ phiếu công nghệ tiếp tục tăng cao hơn trong khi Netflix công bố kết quả doanh thu tốt trong quý 3

Các cổ phiếu công nghệ tiếp tục tăng cao hơn trong khi Netflix công bố kết quả doanh thu tốt trong quý 3

Netflix đánh bại ước tính đồng thuận về thu nhập, tăng trưởng người đăng ký và Nasdaq 100 tăng trở lại khi tâm lý tiếp tục được cải thiện. Lợi tức kho bạc Mỹ tiếp tục tăng cao hơn, đạt mức cao nhất 10 năm là 1,64%.

Netflix đã có chuyển biến tốt khi đánh bại ước tính đồng thuận về thu nhập

Cổ phiếu Netflix đã tăng trong phiên giao dịch sau giờ làm việc sau khi công bố thu nhập ấn tượng cho quý thứ ba. Người khổng lồ phát trực tuyến đánh bại ước tính thu nhập đồng thuận và cũng công bố mức tăng trưởng người đăng ký trả phí mạnh mẽ.

  • Revenus: 7,48 tỷ USD so với ước tính 7,48 tỷ USD.
  • Thu nhập trên mỗi cổ phiếu (EPS): 3,19 đô la so với ước tính 2,56 đô la.
  • Tăng trưởng người đăng ký trả phí: 4,4 triệu so với ước tính 3,84 triệu.

Việc phát hành mạnh mẽ từ Netflix được củng cố bởi hướng dẫn mạnh mẽ cho Q4, với việc các giám đốc điều hành của công ty chạm vào bộ sưu tập nội dung đã bị trì hoãn trong giai đoạn cuối của năm 2021. Công ty cũng nhận xét về việc đẩy mạnh trò chơi gần đây của mình, tiết lộ rằng thử nghiệm đã bắt đầu nhiều thị trường khác nhau, nhưng dự án vẫn ở giai đoạn sơ khai.

Biểu đồ hàng ngày của Netflix

Sau một số biến động đáng chú ý trong tháng 9, các chỉ số chứng khoán của Mỹ đã có những bước đẩy đáng kể trở lại mức cao nhất mọi thời đại. Bất chấp lợi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm của Mỹ tăng vọt lên mức cao nhất kể từ tháng 5, cổ phiếu công nghệ tiếp tục tăng cao hơn.

Tâm lý vẫn cao khi những người tham gia thị trường hiện đang để mắt đến mùa thu nhập doanh nghiệp. Với hiệu ứng thời vụ và tiềm năng thu nhập doanh nghiệp tăng mạnh, các chỉ số chính của Hoa Kỳ có thể tiếp tục tăng cao hơn và lấy lại sự suy giảm của tất cả các tháng 9.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.