X

Bitcoin Vault (BTCV) là gì? Toàn tập về đồng BTCV

Bitcoin Vault (BTCV) là gì? Toàn tập về đồng BTCV

Bitcoin Vault được giới thiệu là phiên bản nâng cấp của Bitcoin, với nhiều tính năng vượt trội về tốc độ, thời gian, bảo mật nên đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Vậy Bitcoin Vault là gì? BTCV có thực sự tiềm năng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bitcoin Vault là gì?

Bitcoin Vault (BTCV) là một loại tiền điện tử được nâng cấp từ Bitcoin vào năm 2019

Bitcoin Vault (BTCV) là một loại tiền điện tử được nâng cấp từ Bitcoin vào năm 2019. Đồng tiền này khai thác bằng cách sử dụng thuật toán SHA 256 và kết hợp ba khóa riêng tư để cải thiện tính bảo mật và quyền riêng tư của người dùng.

Tương tự như Bitcoin SV, Bitcoin Diamond coin thì Bitcoin Vault duy trì đầy đủ tiện ích của Bitcoin đồng thời bổ sung tính minh bạch và tự do. Do đó, BTCV được coi là chìa khóa để giải quyết các vấn đề tồn đọng trên thị trường Crypto.

Thông tin về Bitcoin Vault

  • Mã giao dịch: BTCV
  • Tổng cung: 21,000,000 BTCV
  • Số lượng lưu thông: 1,800,000
  • Thuật toán khai thác: POW
  • Sử dụng thuật toán SHA 256
  • Cơ chế Halving: 6 tháng

Tính năng nổi bật của Bitcoin Vault

Bitcoin Vault là một loại tiền điện tử Bitcoin nâng cao với các tính năng đáng chú ý sau:

  • Khả năng chống trộm: Mỗi giao dịch đều tích hợp 2 ổ khóa. Trong đó, khóa thứ hai cho phép người dùng hủy giao dịch trong vòng 24 giờ nếu gửi đến địa chỉ sai hoặc bị tấn công thì tiền sẽ được hoàn lại.
  • Cơ chế khai thác: Bitcoin Vault sử dụng thuật toán khai thác giống như Bitcoin, cho phép người dùng khai thác BTCV bằng các máy hiện có và kiếm phần thưởng.
  • Tính năng giảm một nửa: BTCV chỉ mất 6 tháng để cắt giảm một nửa, bằng 1/8 thời gian Bitcoin giảm một nửa
  • Lưu trữ an toàn: Tận dụng tính năng lưu trữ phi tập trung của BTC nên BTCV có thể được sử dụng để lưu trữ dữ liệu.

Lộ trình phát triển của Bitcoin Vault (BTCV)

Lộ trình phát triển của Bitcoin Vault (BTCV)

Bitcoin Vault đã đạt được nhiều cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển, chẳng hạn như ra mắt BTCV vào quý 4 năm 2019 và trở thành một trong những loại tiền điện tử nổi tiếng nhất trên thị trường.

Đến đầu năm 2020, ví BTCV sẽ được tích hợp trên nền tảng Google Play, Windows và Linux, cho phép người dùng sử dụng ví của họ trên nhiều thiết bị. Đồng thời, việc bổ sung khóa riêng trong quý 2 năm 2020 đảm bảo quyền riêng tư của người dùng.

BTCV đã được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch tiền điện tử lớn vào quý 3 năm 2020, giúp việc mua bán đồng tiền này trở nên dễ dàng hơn. BTCV cũng đã khởi động một chiến dịch Marketing toàn cầu để quảng bá tiền điện tử của mình tới người dùng vào cuối năm 2020.

Cách khai thác đồng tiền ảo BTCV?

Cách khai thác đồng tiền ảo BTCV

Mặc dù BTCV có rất nhiều lợi thế, nhưng quá trình khai thác đồng tiền này cho người dùng vẫn còn nhiều khó khăn.

Bitcoin Vault cam kết khai thác đồng tiền này mà không cần khối lượng công việc và tỷ lệ băm trong một số ứng dụng và chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, quy trình này vẫn chưa được triển khai, vì vậy việc khai thác mã thông báo BTCV vẫn cần sử dụng các thiết bị mạnh mẽ.

Mua bán BTCV coin ở đâu?

BTCV có thể được mua và bán trên các sàn giao dịch tiền ảo như MEXC, Hotbit,…. Tuy nhiên, một số sàn giao dịch yêu cầu người dùng phải có BTC hoặc ETH để giao dịch. Do đó, các trader có thể mua BTC trực tiếp từ Binance hoặc Remitano để giao dịch BTCV.

Bitcoin Vault có lừa đảo hay không?

Bitcoin Vault có lừa đảo hay không?

Bitcoin Vault được quảng bá trên thị trường là có nhiều tính năng hơn BTC, nhưng nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp tin rằng nó không có gì đặc biệt.

Điểm đáng chú ý nhất của đồng coin này là việc phát triển hệ thống dựa trên mô hình đa cấp của Mining City. Đây cũng là lý do tại sao BTCV trở nên phổ biến và giá của nó tăng nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn.

Hơn nữa, tài liệu thông tin của BTCV dài hơn 40 trang, với nội dung chính về hoa hồng chiếm 16 trang trong số đó. Điều này chứng tỏ tầm quan trọng của hệ thống đa cấp Mining City trong chiến lược kinh doanh của BTCV.

Mining City cung cấp 6 gói khai thác có giá từ 300 USD đến 12.600 USD. Mặc dù các gói đầu tư này có cùng thời gian khai thác (1.100 ngày) và thời gian bắt đầu (sau 10 ngày), nhưng giá trị của mỗi gói càng cao thì khả năng khai thác càng lớn.

Nhiều nhà đầu tư tin rằng bằng cách đầu tư vào các gói khai thác BTCV, họ có thể kiếm được tới 25% đến 30% mỗi tháng. Mining City hứa rằng tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của nhà đầu tư mỗi ngày trong thời hạn 1.100 ngày.

Tuy nhiên, nếu Mining City trả quá nhiều hoa hồng, mua máy đào và trả tiền điện, liệu họ có kiếm được lợi nhuận để duy trì hoạt động hay họ sẽ tồn tại bằng cách lấy tiền từ các nhà đầu tư sau để trả cho người đầu tiên, tạo thành kế hoạch Ponzi lừa đảo nổi tiếng. Vì vậy, trader nên tìm hiểu kỹ và có sự cân nhắc khi giao dịch đồng BTCV.

Như vậy, Bitcoin Vault là phiên bản nâng cấp của Bitcoin với tính bảo mật được cải thiện, khả năng thu hồi hoặc hủy bỏ giao dịch cho người dùng. Tuy nhiên, đầu tư vào thị trường Crypto cũng như BTCV, một đồng coin mới, là một thách thức đối với trader. Đừng quên theo dõi Sanuytin.com để cập nhật thêm các bài viết kiến thức Đầu tư mới nhất nhé!

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.