X

AUD/USD đang xem xét dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng trước chỉ số CPI của Hoa Kỳ.

AUD/USD đang xem xét dữ liệu niềm tin của người tiêu dùng trước chỉ số CPI của Hoa Kỳ.

Thị trường Châu Á -Thái Bình Dương đang được giám sát khi các nhà đầu tư để mắt đến niềm tin của người tiêu dùng Westpac. Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của Mỹ có thể thúc đẩy tâm lý thị trường rộng hơn trong tuần này. Mô hình cơ gấu AUD/USD cho thấy triển vọng kỹ thuật đối với giá có nhiều nhược điểm hơn.

Triển vọng Châu Á – Thái Bình Dương cho thứ hai

Phố Wall đóng cửa vào thứ sáu khiến cho các chỉ số chứng khoán giảm điểm

Các thị trường Châu Á -Thái Bình Dương sẽ tìm kiếm hướng đi vào đầu tuần, nhưng nếu việc đóng cửa của Phố Wall vào thứ sáu thì giá đã sẵn sàng giảm. Chỉ số S&P 500 đã giảm 2,8% vào thứ sáu sau khi một báo cáo về bảng lương phi nông nghiệp phần lớn không thể xoa dịu nỗi lo ngại về việc tăng lãi suất của Fed.

Vào tháng 9, Hoa Kỳ có thêm 263 nghìn việc làm và tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống còn 3,5%. Thị trường trái phiếu ở Hoa Kỳ đóng cửa vào thứ hai để nghỉ lễ, điều này có thể gây căng thẳng cho thanh khoản.

Trong phiên giao dịch tại New York, lợi suất kỳ hạn 2 năm nhạy cảm với chính sách đã tăng khoảng 8 điểm cơ bản. Các nhà giao dịch lãi suất đã định giá trong một đợt tăng lãi suất 75 điểm cơ bản tại cuộc họp của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng tới, với các quỹ tương lai của Fed và hoán đổi chỉ số qua đêm (OIS) hiện đang định giá gần như chắc chắn cho đợt tăng lãi suất lớn hơn.

Tâm điểm hiện đang là chỉ số giá tiêu dùng (CPI) sắp tới của Mỹ vào ngày 13 tháng 10. Các nhà phân tích kỳ vọng lạm phát lõi – Một biện pháp phù hợp hơn để dự báo các hành động của Fed, sẽ đạt 6,5% so với cùng kỳ năm ngoái, tăng từ 6,3% của tháng trước. Một bản in mạnh hơn dự kiến ​​gần như chắc chắn sẽ đảm bảo mức tăng 75 bps vào tháng tới, cũng như tăng tỷ lệ đầu cuối dự báo.

Báo cáo niềm tin của người tiêu dùng Westpac tuần này có thể có tác động đến đồng Đô la Úc nhạy cảm với rủi ro. Tỷ giá AUD/USD đã bị ảnh hưởng do Ngân hàng Dự trữ Úc quyết định làm chậm tốc độ thắt chặt kể từ cuộc họp gần đây nhất. Xu hướng đó có thể sẽ tiếp tục khi Cục Dự trữ Liên bang dường như sẵn sàng đẩy nhanh việc tăng lãi suất.

Phân tích kỹ thuật của đồng đô la Úc

Biểu đồ AUD/USD

Tuần trước, AUD/USD đã hình thành một lá cờ giảm, ngụ ý rằng giá sẽ tiếp tục giảm. Hơn nữa, chỉ báo MACD đã chuyển sang tiêu cực dưới đường tín hiệu của nó, cho thấy xu hướng giảm đối với hành động giá trong tuần này. Sự phá vỡ bên dưới hỗ trợ cờ có thể mở đường cho nhiều khoản lỗ hơn.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Categories: Chiến lược
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.