X

Akita coin là gì? Tổng hợp chi tiết về Akita Inu và Akita coin

Akita coin là gì? Tổng hợp chi tiết về Akita Inu và Akita coin

Akita coin là gì? Một Token được phát triển dựa trên Meme, đã khuấy đảo thị trường tiền ảo thời gian vừa qua. Vậy dự án này có điểm gì khác biệt? Cùng phân tích tiềm năng cũng như cơ hội đầu tư của Akita Inu qua bài viết dưới đây nhé!

AKITA coin là gì?

Akita Inu là một thử nghiệm cộng đồng dựa trên Meme

Akita Inu là một thử nghiệm cộng đồng dựa trên Meme với hình thức hoàn toàn phi tập trung. Một nửa số token của AKITA Network đã được gửi đến người thành lập Ethereum Vitalik Buterin, trong khi nửa còn lại sẽ bị khóa trong Uniswap và bị đốt cháy. Akita coin cũng tương tự như Shiba Inu coin, nhưng số mã khác nhau.

Mục tiêu chính của AKITA coin là được sử dụng ẩn danh trong mối quan hệ tương tác giữa người dùng trên nền tảng giao dịch phi tập trung.

Đặc điểm nổi bật của AKITA coin

Akita inu coin từng nằm trong top 5 những đồng tiền Meme

Akita coin đang tạo thành cơn sốt “Token thú cưng” trên thị trường tiền điện tử. Vậy đồng tiền này có điểm gì nổi bật để thu hút nhà đầu tư?

Theo đó, Akita coin có tổng nguồn cung 100.000.000.000.000.000.000 được chia thành hai phần như sau: Một nửa nguồn cung được gửi đến ví của Vitalik Buterin và nửa còn lại sẽ bị khóa trong các Uniswap Pools. Hơn nửa, những mã khóa riêng sẽ bị xóa để đảm bảo tính phân quyền trong dự án.

Ngoài ra, có hơn 35.000 nhà đầu tư trên Etherscan đang sở hữu đồng tiền điện tử Akita này và dường như con số này đang tăng lên ở mức báo động khi ngày càng có nhiều nhà giao dịch biết đến mức giá hợp lý của Akita Inu.

Mục đích ra đời của Akita coin

Mục đích ra đời của Akita inu meme

Akita coin hiện đang có mặt trên thị trường. Akita coin là một loại Meme coin ở dạng phi tập trung được lấy cảm hứng từ đồng tiền Dogecoin. Tiền điện tử Akita này ban đầu được tạo ra với mục đích để giải trí, nhưng sau đó cộng đồng trader đã biến nó trở thành đồng tiền mã hóa thực sự.

Thậm chí, nhờ sự hỗ trợ của tỷ phú Elon Musk đã giúp Dogecoin trở thành xu hướng thống trị. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng tầm ảnh hưởng và sự hỗ trợ mạnh mẽ từ phía cộng đồng giúp Dogecoin vươn lên trở thành một trong 5 loại tiền điện tử hàng đầu của thị trường Crypto.

Ở thời điểm hiện tại, Akita đang trải qua điều tương tự khi được mệnh danh là “Em trai nhỏ” của đồng tiền Dogecoin.

Quá trình hoạt động của Akita như thế nào?

Trên đây là toàn bộ thông tổng hợp về Akita coin là gì? Có thể thấy rằng, Akita chỉ là một thử nghiệm cộng đồng dưới dạng phi tập trung hoàn toàn dựa vào Meme, nhưng đã có tốc độ phát triển đáng bất ngờ. Tất cả thành công đó của Akita coin đều phải kể đến các yếu tố sau:

Quá trình hoạt động của Akita như thế nào?

Dựa vào cộng đồng trader

Akita hiện đang được phát triển dựa vào cộng đồng người dùng. Do đó, đây chính là một trong những thí nghiệm của cộng đồng phi tập trung. Hơn nữa, đồng tiền này sẽ không có mã thông báo nhóm hoặc đội ngũ thành lập.

Mục tiêu của nhóm là hướng các kỹ năng của cộng đồng vào các vai trò phù hợp với sự phát triển của hệ sinh thái Akita Inu, đồng thời thống nhất về lộ trình phát triển của Akita Inu trong tương lai.

Dựa trên Meme

Meme có kết cấu tương tự như đồng tiền kỹ thuật số, nó cũng được phát triển trên Internet. Tuy nhiên, khác với các Token hoặc coin thì Meme lại đi từ vị trí thấp và vươn lên thành xu hướng phổ biến của thị trường.

Do đó, chúng được sử dụng với mục đích khuyến khích thị trường chấp nhận tiền điện tử, báo hiệu sự giảm giá hoặc tăng giá của các tài sản hay là các đồng tiền mã hóa nhất định của nhà đầu tư, thậm chí là tăng giá trị của các Token đó.

Dựa vào lòng tin

Trên thực tế, 50% Akita coin đã bị khóa dựa trên tổng nguồn cung của Uniswap và đã bị loại bỏ đi mã khóa. Trong khi, 50% số còn lại sẽ được đốt cho Vitalik Buterin.

Bên cạnh đó, nhóm phát triển Akita tin rằng mọi người nên có cơ hội bình đẳng để sở hữu Akita và không có mã thông báo của nhóm. Bởi vì tất cả nhà đầu tư phải mua trên thị trường mở, nên các nhà phát triển sẽ không thể tự ý in thêm Akita coin.

Một số thông tin cơ bản về Akita coin

Để nhà đầu tư hiểu rõ hơn về đồng tiền kỹ thuật số này trên thị trường, dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về Token Key Metrics Akita như sau:

  • Token Name: Akita Inu token
  • Token Symbol: AKITA
  • Blockchain: Ethereum Erc-20
  • Contract Address: 0x3301ee63fb29f863f2333bd4466acb46cd8323e6
  • Token Supply: 100.000.000.000.000 AKITA

Roadmap của Akita coin

Không giống như những dự án khác, lộ trình phát triển của Akita coin vẫn còn là một ẩn số. Hiện nay, dự án cũng chỉ mới công khai hình ảnh, thể hiện các giai đoạn phát triển đã được hoàn thiện, đang chuẩn bị thực hiện và dự định trong tương lai.

Lộ trình phát triển của Akita coin

Dự án đã hoàn thiện

  • Ra mắt Akita Inu với thị trường
  • Công bố Airdrop dự án.
  • Phát hành các nền tảng xã hội website, Discord, Reddit,…
  • Tổ chức các hoạt động quyên góp.
  • Hợp tác với Grocery Store Game, AlgOceans, Freckle

Dự án đang triển khai

  • Phát triển các Smart Contract trong việc khóa và điều chỉnh quỹ của cộng đồng.
  • Công bố Airdrop 150.000.000 Token vào tháng 11 năm 2021.
  • Phát triển thêm trang website.

Dự định trong tương lai

  • Tiếp tục phát triển dự án Akita dưới hình thức phi tập trung.
  • Mở rộng phạm vi hoạt động sang thị trường NFT.
  • Thành lập thư viện nghệ thuật của dự án Akita Inu.
  • Phát triển Gaming Platform.

Mua bán các Akita coin ở đâu?

Mua bán các Akita coin ở đâu?

Phần lớn các sàn giao dịch tiền ảo hiện nay đều niêm yết đồng tiền Akita như sau: Sàn Uniswap, sàn OKEx, sàn ZT, sàn Gate.io và sàn Hotcoin Global,… Đây đều là những sàn giao dịch đảm bảo độ an toàn và uy tín cho nhà giao dịch.

Ví lưu trữ Akita Token an toàn?

Vì AKITA hiện là mã thông báo ERC20, nó có thể được lưu trữ trong các ví hỗ trợ tiêu chuẩn cụ thể trên thị trường tiền ảo.

Do đó, nhà giao dịch hoàn toàn có thể lưu trữ trong hầu hết các ví phổ biến hiện nay, chẳng hạn như: Ví Metamask Wallet, ví Trust Wallet, ví Leger Nano và ví Coin98 Wallet. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ đồng tiền mã hóa này tại ví sàn giao dịch đã được đề cập đến ở trên.

Hơn nữa, nếu trader thường xuyên thực hiện các giao dịch hoặc đơn giản là chiến lược giao dịch lướt sóng, trader có thể lưu trữ tại sàn giao dịch và không bị tính bất kỳ khoản phí nào.

Có nên đầu tư Akita Token hay không?

Có nên đầu tư Akita Token hay không?

Bản thân của Akita Inu là một thử nghiệm cộng đồng phi tập trung dựa trên Meme. Đây là một trong những hệ sinh thái khác tương tự như đồng tiền Shiba.

Hơn nữa, mã thông báo Akita tuyên bố rằng một nửa mã thông báo đã được chuyển đến Vitalik Buterin, trong khi nửa còn lại bị khóa vào Uniswap và bị đốt cháy. Do đó, Akita là đồng tiền được lấy cảm hứng từ Dogecoin và vị tỷ phú Elon Musk.

Hiện tại, mức giá của Akita coin đã tăng lên gấp 100 lần chưa đến 4 ngày. Vì vậy, nếu nhà đầu tư giao dịch Akita sẽ tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm. Tuy nhiên, tiềm năng tăng giá của nó không thể chắc chắn hoàn toàn nếu như cộng đồng FOMO thật sự đủ mạnh trên thị trường.

Bên cạnh đó, Shiba là một trong những đồng coin tương tự như Dogecoin, có tổng nguồn cung rất lớn ở thời điểm hiện tại. Do đó, trước khi xuống tiền đầu tư vào bất cứ đồng Token nào, trader hãy nên suy nghĩ thật kỹ càng, bởi có thể nhà đầu tư phải mất nhiều hơn là nhận được.

Như vậy, bài viết của Sanuytin.com đã cung cấp thông tin khách quan nhất về Akita coin là gì? Nhận thấy, việc đầu tư vào Akita Inu và Akita coin có thể gặp những rủi ro rất lớn, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy, trước khi quyết định tham gia trader nên cân nhắc thật kỹ. Chúc nhà đầu tư sẽ thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.