X

AI coin là gì? Những thông tin nổi bật về dự án Multiverse.AI

AI coin là gì? Những thông tin nổi bật về dự án Multiverse.AI

Trong bối cảnh xã hội hiện đại hóa, trí tuệ nhân tạo được xem như một bước tiến mới trong việc giải quyết những vấn đề khó khăn của cộng đồng. Multiverse.AI là một trong số các dự án cho phép người dùng tiếp cận hiệu quả công nghệ AI mà không cần mã hóa. Vậy AI coin là gì? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Multiverse.AI là gì?

Multiverse là một dự án giúp người dùng tiếp cận với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

Multiverse.AI là một nền tảng cho phép người dùng dễ dàng cấp vốn, đào tạo và triển khai các ứng dụng học máy bằng cách sử dụng mã thông báo tùy chỉnh của riêng họ và mạng kinh tế phi tập trung. Các hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo này sẽ giúp ngành công nghệ ngày càng phát triển.

Dự án này cũng được coi là Blockchain đầu tiên có hiệu suất ML/AI đặc biệt bằng cách sử dụng thuật toán đồng thuận đa chuỗi PoS, được xây dựng bởi các chuyên gia kỹ thuật của Stanford và Google.

Đặc điểm nổi bật của dự án

Đặc điểm nổi bật của dự án Multiverse.AI

Hành tinh

Mỗi một hành tinh tương tự như bất cứ xã hội nào, chúng đều có sản phẩm riêng, mã thông báo hành tinh, hoạt động trao đổi phân quyền, thông tin sản phẩm và mô hình quản trị.

Những quy tắc này, hiện đã được hệ thống hóa thành các hợp đồng thông minh và được xác định bởi những nhà phát triển hành tinh. Hệ sinh thái và Blockchain của dự án sẽ hoạt động theo đúng quy định, bảo vệ lợi ích của người lao động và nền kinh tế của mỗi hành tinh sẽ minh bạch.

Hoạt động phi tập trung

Người dùng có khả năng Staking Multiverse để đổi lấy một số lượng Planet Tokens nhất định thông qua sàn giao dịch DEX.

Khi người chơi bắt đầu Stake hành tinh, tỷ lệ DEX của hành tinh đó sẽ tự động được cập nhật. Số lượng nhà phân phối trên hành tinh được người dùng lựa chọn càng lớn thì giá trị của Token đó càng lớn. Người dùng có thể hủy bỏ và nhận lại một phần Multiverse của mình với tỷ giá DEX hiện tại nếu như thay đổi ý định.

Khi các nhà sáng lập Unstacking, chi tiêu và tranh chấp được lưu giữ trong các hợp đồng thông minh thì các Stakers sẽ nhận được sự bảo vệ. Đây được xem là một cấp độ mới về khả năng trình bày và hiển thị của nền tảng.

Hơn nữa, người chơi không phải là nhà đầu tư hoặc cổ đông với tư cách là Stakers. Đồng thời, các nhà phát triển sẽ không thể tiêu bất kỳ số tiền hay Token nào của người chơi.

Mức độ hợp tác mới

Các hành tinh cung cấp mô-đun, cho phép nhóm phát triển sử dụng các sản phẩm của hành tinh. Mỗi hành tinh được tạo thành từ một kho lưu trữ phân tán, A.I. đào tạo mô hình và một nguồn thông tin. Điều này cho phép người dùng tạo các ứng dụng A.I./ML hiệu suất cao với chi phí thấp và trong một khoảng thời gian ngắn.

AI coin là gì?

Tìm hiểu AI coin là gì?

AI coin là một sáng tạo độc đáo của Multiverse.AI. Đây là mã thông báo do dự án phát hành được phân phối cho cộng đồng với nhiều mục đích khác nhau. Những người tham gia vào nền tảng sẽ nhận được AI coin dưới nhiều hình thức khác nhau hoặc người dùng có thể sử dụng để tạo ra lợi nhuận của riêng họ.

Key Metric

  • Token Name: Multiverse AI.
  • Ticker: $AI.
  • Blockchain: Ethereum
  • Token Standard: ERC20
  • Token Type: Utility and Governance
  • Total Supply: 25,000,000,000 AI

Token Allocation

Token Allocation

Tổng cung của AI coin sẽ được nhóm phát triển dự án phân bổ theo tỷ lệ sau:

  • 50% dành cho Node Miner Reward
  • 25% dành cho Team dự án
  • 12.5% dành cho Private Sale
  • 12.5% dành cho Ecosystem Fund

Mua bán AI coin ở đâu?

Mua bán AI coin ở đâu?

AI coin là một loại tiền điện tử tiềm năng, nên sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Tuy nhiên, đồng Token này hiện chỉ có sẵn tại sàn giao dịch Kucoin – Một sàn giao dịch nổi tiếng của Hồng Kông hỗ trợ nhiều loại tiền mã hóa cho nhà đầu tư.

Được biết, sàn giao dịch này thường xuyên nằm trong top 4 nhà môi giới có khối lượng giao dịch cao nhất hiện nay. Do đó, các nhà đầu tư có thể tự tin giao dịch trên sàn giao dịch Kucoin này.

Ví lưu trữ AI coin an toàn

Ví lưu trữ AI coin an toàn

AI coin là một Token tiêu chuẩn ERC20, nên có khả năng tương thích với hầu hết các nền tảng phổ biến trên thị trường như: Ví Coin 98 Wallet, ví MetaMask,…Ngoài ra, nhà đầu tư có thể lưu trữ tại ví sàn giao dịch, nhưng hãy bảo mật đầy đủ nhé.

Như vậy, Multiverse.AI là một dự án tiềm năng khi kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong tương lai. Hy vọng, bài viết của Sanuytin.com về AI coin là gì? giúp cho nhà đầu tư hiểu rõ hơn về dự án và đồng tiền này. Chúc trader thành công.

5 / 5 ( 1 bình chọn )
Jessica Huynh: Tôi là Bích Trâm (Jessica Huynh) Admin Website Sanuytin.com - Nơi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm liên quan đến thị trường tài chính, chứng khoán, Forex, tiền điện tử. Với hơn 10 năm kinh nghiệm giao dịch và đầu tư trong các lĩnh vực phái sinh, Futures và CFD, tôi tự tin đem đến cho nhà đầu tư những bài viết thật hữu ích và chất lượng cao dưới góc nhìn chân thực và mới mẻ.